43 Theme Blog WordPress miễn phí đẹp mắt

0
0
(0)

Bạn đang tìm kiếm các chủ đề WordPress miễn phí đẹp? Một trong những điều tốt nhất về WordPress là bộ sưu tập lớn các chủ đề blog WordPress miễn phí đẹp có sẵn. Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn ra danh sách 43 chủ đề WordPress miễn phí đẹp nhất cho blog của bạn.

1. Đường trượt

Slipstream

Được phát triển bởi cửa hàng chủ đề WordPress cao cấp ThemeLab , Slipstream là một chủ đề WordPress miễn phí thân thiện với thiết bị di động. Nó được tối ưu hóa cao về tốc độ và cho phép bạn tùy chỉnh trang web của mình bằng công cụ tùy biến chủ đề.

2. Stargazer

Stargazer

Stargazer là một chủ đề blog WordPress miễn phí được thiết kế đẹp mắt. Được xây dựng trên nền tảng vững chắc của khung chủ đề Hybrid Core, Stargazer tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn mã hóa WordPress tốt nhất mà không ảnh hưởng đến các tính năng và hình thức.

3. Lấp lánh

Sparkling

Được xây dựng trên Bootstrap 3, Sparkling là một chủ đề WordPress đáp ứng miễn phí phù hợp với các loại trang web khác nhau. Nó đi kèm với thanh trượt toàn màn hình, tích hợp biểu tượng xã hội, tiểu sử tác giả, tiện ích bài đăng phổ biến và tiện ích danh mục cải tiến.

4. Hueman

Hueman

Hueman là một trong những chủ đề WordPress miễn phí phổ biến nhất. Nó đi kèm với nhiều bố cục trang cho bạn tùy chọn để chọn giữa bố cục hai hoặc ba cột. Nó cũng cho phép người dùng chuyển đổi thanh bên. Hueman có một bảng tùy chọn chủ đề cho phép bạn tùy chỉnh đầy đủ để phù hợp với nhu cầu của mình.

5. Chói

Dazzling

Dazzling là một chủ đề WordPress miễn phí mạnh mẽ nhưng đơn giản. Nó có thể được sử dụng làm chủ đề tạp chí miễn phí, chủ đề danh mục đầu tư, WooCommerce hoặc bất kỳ chủ đề Thương mại điện tử nào khác. Nó đi kèm với một thanh trượt đặc trưng, các nút gọi hành động, các widget linh hoạt và các lựa chọn màu sắc không giới hạn.

6. Trung bình

Medium

Như tên cho thấy, Medium được lấy cảm hứng từ nền tảng xuất bản blog phổ biến cùng tên. Với cách tiếp cận thiết kế tối giản, Trung bình trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị và kích thước màn hình.

7. Poseidon

Poseidon

Poseidon là một chủ đề WordPress đa năng miễn phí với bố cục màu trắng rộng rãi. Nó đi kèm với một thanh trượt có chiều rộng đầy đủ, bố cục trang chủ và nhiều mẫu trang. Bố cục trang chủ có thể dễ dàng thiết lập bằng các widget.

8. Làm

Make

Make là một trình tạo trang kéo và thả tuyệt vời cho phép bạn thiết kế trang web WordPress của mình theo cách bạn muốn. Nó hoàn toàn thân thiện với thiết bị di động, vì vậy bạn không phải lo lắng về cách trang web của mình trông như thế nào trên điện thoại di động và máy tính bảng.

9. Hathor

Hathor

Hathor là một mẫu blog WordPress miễn phí đa mục đích. Nó đi kèm với một thanh trượt đặc trưng, hai bố cục bài đăng gần đây và tất cả các chuông và còi thông thường mà bạn sẽ cần từ một chủ đề WordPress chất lượng.

10. Cirrus

Cirrus

Dựa trên Bootstrap 3, Cirrus là một chủ đề WordPress miễn phí đa năng cho các blog và trang web kinh doanh. Nó đi kèm với nhiều tùy chọn tùy chỉnh giúp bạn rất dễ sử dụng.

11. Customizr

Customizr

Với gần một triệu lượt tải xuống, Customizr là một trong những chủ đề blog WordPress miễn phí phổ biến nhất. Nó hoàn toàn đáp ứng cho thiết bị di động và đi kèm với các tùy chọn tùy chỉnh tuyệt vời. Nó có một thanh trượt đặc trưng, logo tùy chỉnh, nhiều bố cục trang và nhiều lựa chọn màu sắc.

12. Vantage

Vantage

Vantage là một chủ đề blog WordPress miễn phí đa mục đích. Nó có thể được sử dụng cho doanh nghiệp, cá nhân, danh mục đầu tư và thậm chí làm chủ đề WooCommerce. Nó hoàn toàn được đáp ứng và có thể được sử dụng với các trang Builder Plugin mà thêm kéo và thả trang bố trí xây dựng vào trang web WordPress của bạn.

13. Bí ẩn

Enigma

Enigma là một chủ đề blog WordPress dành cho doanh nghiệp và đa mục đích dựa trên Bootstrap. Nó hoàn toàn đáp ứng và đi kèm với rất nhiều tùy chỉnh. Nó cũng hỗ trợ thanh trượt nổi bật trên trang chủ với nhiều thanh bên và bố cục trang.

14. Đường màu

Colorway

Colorway là một chủ đề miễn phí đơn giản và đẹp mắt với bộ tính năng tuyệt vời. Bạn có thể thêm màu nền của riêng mình, thêm hỗ trợ phân tích, tùy chỉnh các trang và bố cục. Nó cũng đi kèm với nội dung giả giúp bạn thiết lập chủ đề giống như trong bản demo.

15. Lối đi lót ván

Boardwalk

Boardwalk là một chủ đề chụp ảnh WordPress miễn phí được thiết kế độc đáo. Nó được thiết kế để cuộn theo chiều ngang, làm cho nó trở thành một chủ đề WordPress chụp ảnh hoặc portfolio lý tưởng cho thiết bị di động và các thiết bị cầm tay khác. Nó trông tuyệt vời không kém trên máy tính để bàn và đi kèm với các tùy chọn tùy chỉnh dễ sử dụng.

16. Arcade cơ bản

Arcade Basic

Arcade là một chủ đề WordPress đáp ứng đầy đủ dung lượng nhẹ. Nó đi kèm với hỗ trợ với các định dạng bài đăng, hỗ trợ bbPress và BuddyPress, hình ảnh tiêu đề và bố cục tùy chỉnh.

17. Đỉnh cao

Pinnacle

Với thiết kế phẳng và bố cục đáp ứng, Pinnacle là một chủ đề WordPress hiện đại có vẻ ngoài táo bạo. Được thiết kế để trở thành một chủ đề đa mục đích, nó phù hợp như nhau cho các trang web kinh doanh, danh mục đầu tư và cá nhân.

18. Hiện đại

Modern

Như tên cho thấy, chủ đề WordPress miễn phí này cung cấp một thiết kế hiện đại mới. Với thanh trượt đặc trưng toàn màn hình, các lựa chọn màu sắc đậm và phong cách đẹp, Modern hoàn hảo cho danh mục đầu tư, blog kinh doanh hoặc blog cá nhân. Nó có bố cục dạng lưới đẹp mắt, nơi tất cả các khối được căn chỉnh hoàn hảo để phù hợp với kích thước màn hình và thiết bị của người dùng.

19. Trang đơn

SinglePage

Đây là một mẫu trang đích WordPress miễn phí một trang được thiết kế bằng Bootstrap CSS. Nó có bốn phần được thiết kế sẵn trên trang chủ mà bạn có thể cấu hình. Nó cũng cung cấp hỗ trợ nền hình ảnh thị sai cho mỗi phần. Nó dễ dàng tùy chỉnh và thiết lập và lý tưởng cho các trang web kinh doanh nhỏ.

20. Codium Now

Codium Now

Codium hiện sử dụng các hình ảnh nổi bật của WordPress và bố cục dựa trên lưới để tạo ra một mẫu blog WordPress miễn phí trông tuyệt đẹp. Cách tiếp cận thiết kế tối giản của nó cho phép bạn điền vào canvas với các hình ảnh và bố cục đặc trưng của riêng bạn.

21. Nguồn gốc

origin

Origin là một chủ đề WordPress đẹp và đáp ứng. Nó sử dụng phương pháp thiết kế tối giản để tạo các trang WordPress dễ đọc. Điều này làm cho nó lý tưởng cho các trang tạp chí, cá nhân và danh mục đầu tư.

22. Điểm xuất phát

Start Point

Start Point là một mẫu blog WordPress miễn phí một trang. Nó đi kèm với một số tùy chọn tích hợp cho phép bạn dễ dàng thiết lập trang chủ doanh nghiệp của mình bằng WordPress. Bạn có thể thêm biểu trưng, hình ảnh và nội dung của riêng mình khi thiết lập mẫu.

23. Mặt tiền cửa hàng

Được thiết kế bởi WooThemes, Storefront là chủ đề WordPress WooCommerce miễn phí. Nó hoàn toàn đáp ứng và cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng thiết lập cửa hàng Thương mại điện tử của mình bằng cách sử dụng WooCommer và WordPress. Nó đi kèm với một số tùy chọn màu sắc và lựa chọn bố cục, tiện ích con tùy chỉnh và nhiều bố cục trang.

Storefront

24. Có quả

Fruitful

Fruitful là một chủ đề WordPress miễn phí đa năng, đáp ứng, tuân thủ HTML5. Nó đi kèm với các tùy chọn tùy chỉnh mạnh mẽ và hỗ trợ đầy đủ cho các plugin WooCommerce và WPML .

25. Hạt mưa

Raindrops

Thay đổi phông chữ và tùy chọn chủ đề, màu sắc và các trang riêng lẻ của hình ảnh tiêu đề. Chỉ riêng tính năng mạnh mẽ này đã mang đến cho bạn một loạt các khả năng không giới hạn. Theo mặc định, chủ đề có một bảng màu tối với các lựa chọn phông chữ đậm.

26. Hai mươi lăm

Twenty Fifteen

Twenty Fifteen là một chủ đề WordPress chính thức và được vận chuyển với mỗi cài đặt WordPress theo mặc định. Twenty Fifteen sử dụng họ phông chữ Nato của google nhằm hỗ trợ mọi ngôn ngữ trên thế giới. Twenty Fifteen có bố cục hai cột đơn giản cho máy tính để bàn. Nó hoàn toàn đáp ứng và đi kèm với các tính năng như hình ảnh tiêu đề, hình nền, lựa chọn màu không giới hạn và các mẫu trang.

27. Khai sáng

Enlightenment

Khai sáng dựa trên một khung chủ đề cùng tên. Nó là một chủ đề WordPress đa mục đích, đáp ứng và miễn phí.

28. Gridsby

Gridsby

Girdsby là một chủ đề WordPress phong cách Pinterest trang nhã. Nó đi kèm với một tính năng độc đáo cho phép bạn đăng ảnh lên thư viện trang nhất. Đây là chủ đề WordPress hoàn toàn đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động.

29. Dấu chấm phẩy

Semicolon

Dấu chấm phẩy là một chủ đề tạp chí WordPress miễn phí đáp ứng. Nó sử dụng bố cục dựa trên lưới sử dụng các hình ảnh nổi bật. Nó được thiết kế để dễ đọc, cung cấp các mẫu trang đẹp cho blog của bạn và các trang khác.

30. Rộng rãi

Spacious

Spacious là một chủ đề đáp ứng trông sạch sẽ. Được thiết kế để trở thành một chủ đề đa mục đích có thể dễ dàng sử dụng cho trang web kinh doanh, công ty, danh mục đầu tư hoặc cá nhân. Nó đi kèm với các widget tùy chỉnh, nhiều thanh bên và các mẫu trang.

31. Onetone

Onetone

Onetone là một mẫu WordPress một trang dành cho các trang web kinh doanh. Nó đi kèm với một bảng quản trị toàn diện cho phép bạn thêm các tùy chọn không giới hạn vào trang của mình. Nó hỗ trợ nền tùy chỉnh, logo, biểu tượng yêu thích, hình ảnh nền thị sai, video nền, v.v.

32. Moesia

Moesia

Moesia là chủ đề kinh doanh sạch với hỗ trợ thị sai. Nó đi kèm với 11 khối được xác định trước mà bạn có thể sử dụng để xây dựng trang chủ của mình. Mỗi phần có thể có nền thị sai riêng tạo trải nghiệm cuộn đẹp mắt cho người dùng của bạn.

33. Sueva miễn phí

sueva

Sueva là một chủ đề Tumblr giống như WordPress miễn phí. Nó hoàn toàn đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động và đi kèm với bố cục lưới hai cột. Lý tưởng cho người dùng chuyển từ Tumblr sang WordPress .

34. Full Frame

Full Frame

Full Frame là một chủ đề đáp ứng toàn chiều rộng với rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Nó sử dụng công cụ tùy chỉnh tích hợp để thiết lập và tùy chỉnh trang web WordPress của bạn. Nó đi kèm với thanh trượt nổi bật, nút kêu gọi hành động, tiện ích con tùy chỉnh và nhiều bố cục trang.

35. Zerius

Zerius

Lý tưởng cho các trang web công ty, danh mục đầu tư hoặc doanh nghiệp, Zerius là một chủ đề WordPress đa năng linh hoạt. Nó là một chủ đề con của Zerif Lite nên nó kế thừa tất cả các tính năng của nó.

36. Quill

Quill

Quill là một chủ đề WordPress miễn phí dành cho các công ty luật nói riêng. Nó đi kèm với việc dễ dàng thêm các phần nơi bạn có thể thêm thông tin về các trường hợp trước đây, lời chứng thực của khách hàng và xây dựng trang chủ của bạn.

37. Panaroma

Panorama

Panorama là một chủ đề chụp ảnh miễn phí tuyệt đẹp dành cho WordPress. Nó đi kèm với 5 slide lớn trên trang chủ, hai lựa chọn bố cục và rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh.

38. Farben Cơ bản

Farben

Farben là một chủ đề WordPress đơn giản và linh hoạt. Nó được thiết kế đẹp mắt và cho phép bạn sửa đổi trang web của mình bằng cách sử dụng công cụ tùy chỉnh tích hợp. Bạn thêm nền tùy chỉnh, tiêu đề, biểu trưng trang web, thay đổi màu sắc và bố cục trang web.

39. Engrave Lite

Engrave

Với thanh trượt đặc trưng toàn chiều rộng trên trang chủ, Engrave Lite là một chủ đề blog WordPress miễn phí lý tưởng cho các trang web kinh doanh, cá nhân hoặc tạp chí. Nó đi kèm với bảng điều khiển tùy chỉnh riêng và cung cấp các tính năng mạnh mẽ để tạo các trang web độc đáo.

40. Phẳng

Flat

Lấy cảm hứng từ thiết kế Metro của Windows 8, Flat là một chủ đề blog WordPress hai cột tuyệt đẹp. Nó cho phép bạn chọn màu thanh bên, thêm hình nền, biểu trưng và biểu tượng yêu thích tùy chỉnh.

41. Blogly Lite

Blogly Lite

Blogly là một chủ đề blog WordPress miễn phí đầy màu sắc và tinh tế. Nó sử dụng tùy biến chủ đề để dễ dàng thay đổi màu sắc và thêm hình nền tùy chỉnh.

42. Gridster Lite

Gridster

Gridster lite là một sở thích khác giống như chủ đề WordPress. Nó được thiết kế cho các trang web về nhiếp ảnh và danh mục đầu tư nhưng cũng có thể dễ dàng được sử dụng làm chủ đề blog.

43. Saga

Saga

Được thiết kế đẹp mắt cho các nhà văn và tác giả, Saga là một chủ đề WordPress miễn phí táo bạo. Nó tập trung vào kiểu chữ đẹp và bố cục sạch sẽ. Đi kèm với các tùy chọn tùy chỉnh dễ sử dụng để bạn có thể cấu hình nó theo nhu cầu của riêng mình.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy chủ đề blog WordPress hoàn hảo cho trang web của mình. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 40 công cụ hữu ích của chúng tôi để quản lý và phát triển blog WordPress của bạn .

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.