21 Theme WordPress Y tế và Sức khỏe Tốt nhất (2020)

0
0
(0)

Bạn đang tìm kiếm các chủ đề WordPress về y tế và sức khỏe tốt nhất?

Các trang web về dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe khác với các trang web kinh doanh thông thường và bạn muốn thiết kế của mình nổi bật.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chủ đề WordPress về y tế và sức khỏe tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

Best Medical and Health WordPress Themes

Tạo trang web y tế và sức khỏe với WordPress

WordPress là trình xây dựng trang web phổ biến nhất trên thế giới. Và hàng nghìn chuyên gia y tế, bác sĩ, nhà tư vấn và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sử dụng WordPress cho các trang web của họ.

Có 2 loại trang web WordPress: WordPress.com, là một giải pháp được lưu trữ và WordPress.org, là một nền tảng tự lưu trữ. Bạn có thể xem hướng dẫn của chúng tôi về WordPress.com và WordPress.org để so sánh đầy đủ.

Đối với trang web y tế của bạn, bạn sẽ cần WordPress.org vì nó cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả các tính năng và tùy chọn của WordPress.

Bạn cũng sẽ cần một tên miền và một tài khoản lưu trữ web . Tên miền là URL của trang web của bạn (như wpbeginner.com) và tài khoản lưu trữ là nơi bạn sẽ lưu trữ các tệp phương tiện và web của mình.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức và là một trong những công ty lưu trữ lớn nhất trên thế giới.

Đối với người dùng WPBeginner, họ cũng cung cấp tên miền miễn phí, chứng chỉ SSL miễn phí và giảm giá 65% khi lưu trữ web.

Sau khi mua hosting, bạn nên xem bài viết của chúng tôi về cách tạo một trang web .

Hãy cùng xem qua một số chủ đề WordPress về y tế và sức khỏe tốt nhất mà bạn có thể sử dụng trên trang web của mình.

1. Astra

Astra Medical Theme

Astra là một chủ đề đa năng WordPress phổ biến cho bất kỳ loại trang web nào. Nó đi kèm với hàng chục mẫu trang web, bao gồm một số bố cục tích hợp cho y tế, chăm sóc sức khỏe, bác sĩ và bệnh viện.

Nó tích hợp với trình tạo trang WordPress để cho phép bạn thiết kế các trang đích tùy chỉnh cho blog, dịch vụ, v.v. Bạn cũng có thể sử dụng Astra để tạo trang Thương mại điện tử và bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tuyến.

2. Divi

Divi Medical Theme

Divi là một chủ đề WordPress mạnh mẽ và là một plugin tạo trang tối ưu. Đây là giải pháp một cửa để tạo và tùy chỉnh trang web y tế hoặc chăm sóc sức khỏe của bạn một cách dễ dàng.

Chủ đề cung cấp hàng trăm gói bố cục cho các doanh nghiệp trực tuyến khác nhau. Nó cũng bao gồm các trang web làm sẵn cho các trường đại học y khoa, bệnh viện, chăm sóc sức khỏe, v.v.

3. Wellness Pro

Wellness Pro

Wellness Pro là một chủ đề WordPress cao cấp được thiết kế đặc biệt cho bác sĩ, y tá, nhân viên y tế và bệnh viện. Nó được xây dựng dựa trên Genesis Framework , làm cho chủ đề này rất linh hoạt.

Trên trang chủ, bạn có thể thêm thông báo chào mừng với nút kêu gọi hành động để thu hút người dùng trong ấn tượng đầu tiên. Nó có một trang chủ được mở rộng hoàn toàn, vì vậy bạn có thể giới thiệu nội dung và dịch vụ của mình một cách chuyên nghiệp.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine , công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

Phần thưởng: Người dùng WPBeginner cũng được GIẢM THÊM 20%. Bắt đầu với WP Engine ngay hôm nay!

4. Cực

Ultra

Ultra là một chủ đề đa năng của WordPress hiện đại cho bất kỳ loại trang web nào. Nó đi kèm với một số bố cục trang web được tạo sẵn cho các chuyên gia y tế và chăm sóc sức khỏe.

Chủ đề cung cấp plugin trình tạo trang Themify tích hợp sẵn mà bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh trang web của mình một cách dễ dàng. Nó cũng bao gồm các tiện ích bổ sung cao cấp để thêm nhiều tính năng và chức năng hơn cho trang web của bạn.

5. Cần

Neve

Neve là một chủ đề WordPress phong cách với các mẫu một trang và nhiều trang. Nó có hơn 80 trang web bắt đầu với bố cục và thiết kế hiện đại.

Bạn có thể nhập mẫu y tế hoặc chăm sóc sức khỏe để khởi chạy trang web của mình một cách nhanh chóng. Chủ đề tương thích với trình tạo trang Elementor và các trình tạo kéo và thả phổ biến khác để tùy chỉnh.

6. OceanWP

OceanWP Medical Theme

OceanWP là một chủ đề đa năng WordPress nhanh chóng mà bạn có thể sử dụng để tạo bất kỳ loại trang web nào một cách dễ dàng. Nó có một addon nhập nội dung demo chỉ với 1 cú nhấp chuột và hàng trăm trang demo miễn phí và cao cấp để bắt đầu nhanh chóng.

Đối với các chuyên gia y tế, nó có 2 mẫu làm sẵn với tất cả các tính năng và tùy chọn. Chủ đề được tích hợp tính năng tối ưu hóa SEO , có nghĩa là nó có thể giúp bạn nhận được nhiều lưu lượng tìm kiếm hơn.

7. Medi

Medi

Medi là một chủ đề WordPress chuyên nghiệp dành cho y tế, chăm sóc sức khỏe, phòng khám và bác sĩ. Nó đi kèm với 3 loại nội dung để thêm nhân sự, dịch vụ và thanh trượt dễ dàng.

Nó cũng bao gồm các widget tùy chỉnh để thêm các tính năng khám phá nội dung và mạng xã hội. Nó thân thiện với người mới bắt đầu và hỗ trợ tất cả các plugin trình tạo trang WordPress phổ biến để tùy chỉnh.

8. Tạo

Create

Create là một chủ đề WordPress tuyệt vời phù hợp với tất cả các loại trang web liên quan đến y tế và sức khỏe. Trang chủ có bố cục hấp dẫn với thanh trượt hình ảnh đẹp mắt trên đầu trang.

Nó có nhiều kiểu tiêu đề, điều hướng menu lớn được tích hợp sẵn, biểu mẫu liên hệ, phông chữ biểu tượng, v.v. Nó có một trình nhập nội dung demo bằng 1 cú nhấp chuột để thiết lập trang web của bạn một cách nhanh chóng.

9. Màu chàm

Indigo

Indigo là một chủ đề WordPress đa năng được thiết kế đẹp mắt. Nó sử dụng các mô-đun kéo và thả cho phép bạn tạo bố cục tùy chỉnh khác nhau mà không làm hỏng trang web của bạn.

Nó rất phù hợp cho bất kỳ trang web nào, bao gồm y tế, bác sĩ, nha sĩ, v.v. Nó đi kèm với biểu mẫu liên hệ , hỗ trợ WooCommerce, Google Maps và các biểu tượng truyền thông xã hội.

10. Hestia Pro

Hestia Pro

Hestia Pro là một chủ đề đa năng WordPress một trang. Nó có nền video trên trang chủ để tạo ấn tượng đầu tiên bắt mắt cho người dùng của bạn.

Nó cung cấp nhiều bố cục chuyên nghiệp mà bạn có thể sử dụng để tạo bất kỳ loại trang web nào. Chủ đề hỗ trợ WooCommerce, giúp nó phù hợp với các cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe và hiệu thuốc để thiết lập cửa hàng trực tuyến.

11. Phong cách sống Pro

Lifestyle Pro

Lifestyle Pro là một chủ đề WordPress trang nhã dành cho các trang web về thể dục, y tế và chăm sóc sức khỏe. Nó có sự kết hợp màu sắc đẹp mắt và kiểu chữ sắc nét trên trang chủ.

Các tính năng chủ đề khác bao gồm 6 tùy chọn bố cục, nhiều khu vực tiện ích, nền tùy chỉnh và hơn thế nữa. Nó hỗ trợ Thương mại điện tử để bắt đầu một cửa hàng trực tuyến một cách dễ dàng.

12. Meridian Fitness

Meridian Fitness

Meridian fitness là một chủ đề WordPress tuyệt đẹp được xây dựng đặc biệt cho các trang web về sức khỏe và thể dục. Nó đi kèm với các loại nội dung tùy chỉnh để thêm các huấn luyện viên cá nhân và các lớp học với lịch trình trên trang chủ.

Nó bao gồm một trình nhập nội dung demo bằng 1 cú nhấp chuột để nhập một trang web làm sẵn và thay thế nội dung một cách nhanh chóng. Nó cũng cung cấp các cài đặt nâng cao trong tùy biến trực tiếp WordPress.

13. Modena

Modena

Modena là một chủ đề đa năng của WordPress dành cho các trang web về spa, sức khỏe và thể dục, và dịch vụ y tế. Nó có trang chủ được mở rộng với trình chiếu toàn chiều rộng và nhiều phần cho các dịch vụ, về chúng tôi, lời chứng thực, v.v.

Nó có bảng phối màu, thanh bên, chia sẻ xã hội và hơn thế nữa. Nó hỗ trợ WooCommerce và sẵn sàng dịch để tạo một trang web đa ngôn ngữ .

14. Beaute

Beaute

Beaute là một chủ đề WordPress cho các trang web spa, thể dục và chăm sóc sức khỏe. Nó có một thanh trượt nội dung nổi bật toàn màn hình trên trang chủ để thu hút sự chú ý của người dùng.

Nó đi kèm với các loại nội dung tùy chỉnh để thêm dịch vụ, hồ sơ nhân viên và thư viện ảnh. Nó có sẵn trong các bảng màu khác nhau và giúp bạn chọn màu cho các trang riêng lẻ.

15. MedZone

MedZone

MedZone là một chủ đề WordPress trang nhã dành cho các cơ sở y tế và chăm sóc sức khỏe. Nó đi kèm với một bố cục trang chủ đẹp mắt để thêm các dịch vụ và tiểu sử của bạn.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm một thanh trượt tùy chỉnh để hiển thị các dịch vụ, phần lời chứng thực và các thành viên trong nhóm hoặc hồ sơ nhân viên. Nó có tối ưu hóa tốc độ và hiệu suất để tải trang web của bạn một cách nhanh chóng.

16. Sự hiện diện

Presence

Hiện diện là một chủ đề WordPress đa năng được thiết kế cho bất kỳ trang web kinh doanh nào, bao gồm các dịch vụ y tế và sức khỏe. Nó có 10 mẫu trang web được tạo sẵn mà bạn có thể nhập bằng trình cài đặt demo 1 cú nhấp chuột để khởi chạy trang web của bạn một cách nhanh chóng.

Nó đi kèm với 6 phối màu, nhiều kiểu thanh trượt, mẫu trang và các widget tùy chỉnh. Nó hỗ trợ tất cả các plugin WordPress phổ biến và đi kèm với hỗ trợ đầy đủ cho WooCommerce.

17. Phao

Float

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế đa năng, thì hãy xem Float . Đây là một chủ đề WordPress đa năng mà bạn có thể sử dụng để tạo một trang web y tế hoặc chăm sóc sức khỏe một cách dễ dàng.

Nó đi kèm với các mẫu dựng sẵn và một trình tạo trang mạnh mẽ để thiết kế các bố cục tùy chỉnh. Các tính năng của chủ đề bao gồm chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội, hỗ trợ Thương mại điện tử , bảng tùy chọn chủ đề tùy chỉnh và trình nhập bản trình diễn 1 lần nhấp.

18. Vòng tròn y tế

Medical Circle

Medical Circle là một chủ đề WordPress miễn phí dành cho y tế, bác sĩ, nha sĩ, y tá và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác. Nó bao gồm nhiều mẫu trang, bao gồm một mẫu trang blog riêng biệt để bắt đầu một blog sức khỏe.

Nó rất dễ thiết lập ngay cả đối với người mới bắt đầu và bạn có thể sử dụng tùy biến trực tiếp của WordPress để quản lý cài đặt trang web của mình.

19. Sức sống

Vigour

Vigor là một chủ đề WordPress tuyệt vời dành cho thể dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, bệnh viện và các trang web liên quan đến sức khỏe khác. Nó có thanh trượt nền tùy chỉnh toàn màn hình và các mẫu trang đẹp mắt.

Chủ đề có đầu trang và chân trang có thể tùy chỉnh cao với nhiều bố cục tích hợp sẵn. Nó cũng bao gồm các phần trang chủ tùy chỉnh cho các dịch vụ, đào tạo và hơn thế nữa.

20. Huấn luyện viên sức khỏe

Health Coach

Health Coach là một chủ đề WordPress miễn phí được thiết kế đặc biệt cho các nhà tư vấn y tế, bác sĩ, bác sĩ phẫu thuật và các chuyên gia y tế khác. Nó có bố cục trang chủ bắt mắt và biểu mẫu đăng ký nhận bản tin trong phần tiêu đề.

Chủ đề cho phép bạn hiển thị các dịch vụ nổi bật của mình một cách đẹp mắt trên trang chủ. Nó đi kèm với các biểu tượng chia sẻ xã hội , tiện ích con tùy chỉnh, phối màu không giới hạn và hơn thế nữa.

21. Essence Pro

Essence Pro

Essence Pro là một chủ đề WordPress đẹp, rất phù hợp cho các doanh nghiệp về sức khỏe, thể chất, lối sống và sức khỏe. Nó được xây dựng trên khung chủ đề StudioPress Genesis .

Tiêu đề chủ đề có hình nền tùy chỉnh có chiều rộng đầy đủ mà bạn có thể thay thế từ tùy biến WordPress. Nó có cài đặt chủ đề đơn giản hơn giúp bạn nhanh chóng thiết lập trang web của mình.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các chủ đề WordPress chăm sóc sức khỏe và y tế tốt nhất. Bạn cũng có thể muốn xem bài viết của chúng tôi về các dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất và dịch vụ điện thoại doanh nghiệp tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.