25 biểu mẫu WordPress trang bán hàng tốt nhất dành cho nhà tiếp thị (2020)

0
0
(0)

Bạn đang tìm kiếm các chủ đề WordPress trang bán hàng tốt nhất cho chiến dịch tiếp thị của mình?

Trang bán hàng hoặc trang đích Các chủ đề WordPress giúp các nhà tiếp thị chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trả tiền. Chọn chủ đề phù hợp có nghĩa là bạn có thể làm nổi bật các thương hiệu hoặc sản phẩm cụ thể để tránh bị phân tâm và tăng doanh số bán hàng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chủ đề WordPress trang bán hàng tốt nhất cho các nhà tiếp thị.

Best Sales Page WordPress Themes for Marketers

Tạo trang web bán hàng bằng WordPress

Một trang bán hàng tốt hiển thị nổi bật các nút kêu gọi hành động, cùng với bảng phân tích các tính năng và điểm bán hàng độc đáo của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Để tạo website trang bán hàng bằng WordPress, bạn sẽ cần có tên miền và tài khoản lưu trữ web .

Tên miền là địa chỉ trang web của bạn trên internet, như google.com hoặc wpbeginner.com . Lưu trữ web là không gian lưu trữ cho các tệp trang web của bạn. Máy chủ web của bạn cung cấp trang web của bạn trên toàn thế giới, 24/7.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Đây là một trong những công ty lưu trữ lớn nhất trên thế giới và là đối tác lưu trữ WordPress chính thức.

Bluehost offer for WPBeginner readers

Đối với người dùng WPBeginner, Bluehost cung cấp tên miền miễn phí, chứng chỉ SSL miễn phí và chiết khấu LỚN khi lưu trữ web.

Sau khi đăng ký lưu trữ, chỉ cần xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách tạo một trang web WordPress . Nó sẽ đưa bạn từng bước trong quá trình tạo trang web của mình.

Hãy cùng xem qua một số chủ đề WordPress trang bán hàng tốt nhất cho các nhà tiếp thị.

1. Astra

Astra

Astra là một trong những chủ đề WordPress phổ biến nhất trên thị trường. Nó cho phép bạn tạo các thiết kế trang đích tùy chỉnh bằng cách sử dụng các trình tạo trang kéo và thả như Beaver Builder .

Với các mẫu tải nhanh, Astra có thể là sự lựa chọn hoàn hảo để thiết kế các trang bán hàng. Nó cũng tích hợp với WooCommerce để tạo ra một trang web Thương mại điện tử đầy đủ. Điều này cho phép bạn thu thập các khoản thanh toán trực tuyến bằng Payhip, Stripe hoặc các cổng thanh toán khác.

Astra cũng hoạt động liên tục với các công cụ như OptinMonster nếu bạn cũng định sử dụng trang web của mình để tạo khách hàng tiềm năng . Điều này cho phép bạn tạo các cửa sổ bật lên và biểu mẫu chọn tham gia cho danh sách email của mình và có thể tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

2. Divi

Divi

Divi là một chủ đề đa năng của WordPress cổ điển và là một plugin tạo trang cuối cùng. Nó đi kèm với hơn 1200 mẫu bố cục. Nếu bạn muốn tạo một trang bán hàng từ đầu, thì nó cung cấp một trình chỉnh sửa trực quan để thêm các yếu tố, văn bản và hình ảnh.

Divi có khả năng tùy biến cao và cho phép bạn thay đổi màu sắc, phông chữ và hình nền mà không cần biết bất kỳ mã CSS nào. Bạn có đầy đủ các phông chữ của Google để lựa chọn, cùng với các yếu tố như dải phân cách và nút kêu gọi hành động để giúp bạn xây dựng trang bán hàng hoàn hảo trên trang web của mình.

Divi cũng được thiết kế cho WordPress SEO tốt, giúp bạn có được lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm vào trang bán hàng của mình.

3. OceanWP

OceanWP

OceanWP là một chủ đề WordPress miễn phí được thiết kế đẹp mắt để tạo các trang tiếp thị và bán hàng. Nó cung cấp các mẫu demo làm sẵn miễn phí và cao cấp để thiết lập trang web chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Với các tiện ích mở rộng mạnh mẽ, bạn có thể nhanh chóng thêm hình nền toàn màn hình, biểu tượng mạng xã hội, biểu mẫu đăng ký, điều hướng cố định, v.v. OceanWP hỗ trợ các ngôn ngữ RTL nên bạn cũng có thể tạo một trang web đa ngôn ngữ .

4. Hestia Pro

Hestia Pro

Hestia Pro là một chủ đề đa năng WordPress tuyệt vời cho bất kỳ loại trang web nào. Nó có các mẫu một trang và nhiều trang cho các doanh nghiệp nhỏ để cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Nó có thiết kế bố cục hấp dẫn hỗ trợ nhúng video trong nền và các khu vực được mở rộng khác. Bạn có thể sử dụng tùy biến trực tiếp của WordPress để thực hiện các thay đổi trên các trang một cách dễ dàng.

5. Ultra

Ultra

Ultra là một chủ đề WordPress mạnh mẽ và linh hoạt với trình tạo trang kéo và thả trực quan được tích hợp sẵn. Nó cũng bao gồm một số mẫu tạo sẵn cho các ngách khác nhau như đại lý, spa, ứng dụng, doanh nghiệp, v.v.

Với trình tạo trang dễ dàng và mạnh mẽ, chủ đề Ultra lý tưởng để tạo các trang bán hàng đẹp mắt chỉ trong vài phút. Nó cũng đi kèm với danh mục đầu tư, thanh trượt, phòng trưng bày hình ảnh , vật dụng tùy chỉnh và hơn thế nữa.

6. Koehn

Koehn

Koehn là một chủ đề đa năng WordPress được thiết kế đẹp mắt. Nó có thiết kế tối giản để lại nhiều khoảng trống để tạo bố cục trang bán hàng hấp dẫn.

Nó cung cấp một thiết lập trang dễ dàng với các widget nội dung kéo và thả. Bạn có thể sử dụng các widget tùy chỉnh cho các biểu tượng mạng xã hội , khám phá nội dung và nhiều lựa chọn bố cục.

7. Montblanc

Montblanc

Montblanc là một chủ đề WordPress trang bán hàng tuyệt đẹp mà bạn có thể dễ dàng sử dụng trên các trang nhiều trang. Nó được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ, trang đích ứng dụng, sản phẩm hoặc trang web nhiếp ảnh .

Nó có thanh trượt toàn màn hình lớn trên trang chủ với menu điều hướng trong suốt và biểu trưng tùy chỉnh ở trên cùng. Nó đi kèm với bố cục trang chủ, kiểu tiêu đề sáng tạo và mẫu danh mục đầu tư.

8. Parallax Pro

Parallax Pro

Parallax Pro được xây dựng dựa trên khung chủ đề Genesis và được thiết kế để trở thành một chủ đề trang duy nhất. Như tên cho thấy, nó có hiệu ứng cuộn thị sai đẹp mắt và có hình ảnh tiêu đề toàn màn hình lớn.

Bố cục trang chủ được mở rộng hoàn toàn, vì vậy bạn có thể kéo và thả các khối nội dung để thiết lập trang bán hàng của mình. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ WooCommerce đầy đủ, widget tùy chỉnh , mẫu trang và kiểu chữ rõ nét.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine, công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

Phần thưởng: Người dùng WPBeginner cũng được GIẢM THÊM 20%. Bắt đầu với WP Engine ngay hôm nay!

9. Màu chàm

Indigo

Indigo là một chủ đề WordPress trang nhã cho phép bạn tạo bố cục trang bán hàng đẹp mắt. Nó đi kèm với các mô-đun kéo và thả cho phép bạn thiết kế các trang độc đáo phù hợp với nhu cầu của mình.

Để dễ dàng hơn, Indigo bao gồm nội dung demo và các trang web làm sẵn mà bạn có thể sử dụng làm điểm khởi đầu cho các dự án của mình. Nó cũng cung cấp nhiều mẫu, thư viện ảnh, kiểu tiêu đề và thanh bên không giới hạn.

10. OneEngine

OnePage

OneEngine là một chủ đề WordPress một trang với thiết kế táo bạo và sáng tạo. Nó có tiêu đề toàn màn hình sáng ở trên cùng, sau đó là menu điều hướng và sau đó là các widget nội dung.

Nó bao gồm các dịch vụ, thành viên nhóm , danh mục đầu tư và phần giới thiệu. Với chủ đề OneEngine, thật dễ dàng để tạo một trang bán hàng tùy chỉnh cho bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào.

11. Ánh sáng ban ngày

Daylight

Daylight là một chủ đề trang đích WordPress tuyệt vời với các tùy chọn linh hoạt để tạo trang bán hàng của bạn bằng cách sử dụng kéo và thả.

Nó bao gồm cuộn thị sai, hình ảnh anh hùng, thanh trượt và phần danh mục đầu tư được tích hợp sẵn. Nó dễ dàng thiết lập và tùy chỉnh với 2 bố cục trang chủ và mẫu trang đích.

12. Cấu trúc

Struct

Struct được thiết kế để trở thành chủ đề trang bán hàng cho phần mềm, ứng dụng và sản phẩm. Nó có bố cục hiện đại và gọn gàng với nền tiêu đề lớn và các nút kêu gọi hành động nổi bật.

Struct có bố cục trang chủ được mở rộng hoàn toàn với một số tiện ích tùy chỉnh để thêm nội dung và các tính năng truyền thông xã hội. Nó cũng bao gồm các dịch vụ, dự án, Câu hỏi thường gặp , lời chứng thực và trình chiếu ra khỏi hộp.

13. Tải xuống kỹ thuật số

Digital Download

Digital Download là một chủ đề WordPress trang bán hàng miễn phí cao cấp. Như bạn mong đợi từ tên của nó, bạn có thể sử dụng chủ đề này để bán các bản tải xuống kỹ thuật số như tài liệu PDF, hướng dẫn, sách điện tử, v.v.

Nó tích hợp với plugin Easy Digital Downloads để cho phép bạn thiết lập thị trường trực tuyến chỉ trong vài cú nhấp chuột. Chủ đề hoàn toàn có thể tùy chỉnh về màu sắc, phông chữ và thiết kế bố cục.

14. Mùa vọng

Advent là một chủ đề trang bán hàng WordPress sáng tạo dành cho các nhà tiếp thị. Nó bao gồm một số tính năng tương tác với người dùng như khối gọi hành động, biểu mẫu đăng ký, biểu mẫu liên hệ và bảng giá.

Advent là một chủ đề tuyệt vời để hiển thị hấp dẫn các sản phẩm của bạn vì nó có tính năng kính lúp cho hình ảnh sản phẩm. Nó đi kèm với một plugin tạo trang riêng biệt cho phép bạn tạo bố cục trang bán hàng tùy chỉnh.

15. Hạ cánh

landing

Landing là một chủ đề trang bán hàng WordPress đi kèm với một bố cục được thiết kế sẵn. Nó có trình tạo trang kéo và thả để chỉnh sửa các trang đích hiện có và tạo các trang đích mới từ đầu.

Bạn nhận được nhiều loại tiêu đề, vì vậy bạn có thể thiết kế vô số trang bán hàng với các kiểu và bố cục khác nhau. Thêm vào đó, nó bao gồm danh mục đầu tư, lời chứng thực, sự kiện và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội.

16. Không

Zero

Zero là một chủ đề trang bán hàng WordPress dành cho các đại lý, phần mềm, ứng dụng, v.v. Nó có một trang chủ được thiết kế đẹp mắt với bố cục nhiều lớp.

Với Zero, bạn nhận được các phần tích hợp để thêm các phần danh mục đầu tư, khách hàng và dịch vụ. Ngoài ra, nó hỗ trợ đầy đủ WooCommerce, vì vậy bạn có thể dễ dàng bắt đầu một cửa hàng trực tuyến trên trang web của mình.

17. Chuyển đổi

Convert

Convert là một chủ đề trang bán hàng WordPress chuyên nghiệp. Nó có bố cục bắt mắt với hơn 30 tùy chọn tùy biến cho phần tiêu đề và cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn trang web.

Nó có nhiều phần toàn cầu hoạt động trơn tru với trình tạo trang yêu thích của bạn như Elementor hoặc Visual Composer để tạo bố cục hoàn toàn tùy chỉnh. Bạn cũng nhận được các mẫu dựng sẵn cho các trang một cột và nhiều cột .

18. Trình khởi chạy

The Launcher

Trình khởi chạy là một chủ đề trang đích miễn phí cho lần ra mắt sản phẩm sắp tới của bạn. Nó lý tưởng cho một trang đích sản phẩm và cũng có thể được sử dụng như một trang bán hàng thông thường cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Trình khởi chạy đi kèm với các tùy chọn tùy chỉnh dễ dàng, nút gọi hành động, menu điều hướng cố định, phần khách hàng và bảng định giá. Ngoài ra, nó hoàn toàn đáp ứng để trang web của bạn trông tuyệt vời trên thiết bị di động.

19. Atmosphere Pro

Atmosphere Pro

Atmosphere Pro là một chủ đề kinh doanh WordPress được xây dựng cho các trang bán hàng. Nó đi kèm với một hình ảnh tiêu đề toàn màn hình đẹp mắt và một nút kêu gọi hành động. Nếu bạn là một tác giả, nó có thể tạo nên một chủ đề trang đích sách hay để bán sách điện tử .

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một cách bố trí rộng rãi mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Atmosphere Pro có hình ảnh đặc trưng lớn và kiểu chữ sắc nét. Thêm vào đó, chủ đề được tối ưu hóa cho tốc độ và hiệu suất .

20. Beauty Studio

Beauty Studio

Beauty Studio là một chủ đề trang bán hàng WordPress miễn phí dành cho các thẩm mỹ viện, spa và các sản phẩm làm đẹp. Nó có tiêu đề toàn chiều rộng với màu tối tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ cho người dùng của bạn.

Các tính năng khác bao gồm các nút gọi hành động, các khu vực thanh bên tùy chỉnh, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, thanh trượt hình ảnh , v.v. Bạn cũng nhận được một phần nổi bật để hiển thị các sản phẩm hàng đầu của bạn.

21. Phao

Float

Float là một chủ đề WordPress đẹp được tối ưu hóa để bán hàng và chuyển đổi. Nó đi kèm với một trình tạo trang tích hợp cho phép bạn tạo hoặc sửa đổi bố cục trang. Nó bao gồm các hình ảnh động bắt mắt để làm cho trang bán hàng của bạn hấp dẫn hơn.

Nó cung cấp khả năng cuộn thị sai, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, hình nền tùy chỉnh, màu sắc không giới hạn, tiện ích tùy chỉnh và hơn thế nữa.

22. Người viết màn hình

Screenr

Screenr là một chủ đề kinh doanh WordPress một trang miễn phí. Trang chủ có hình ảnh tiêu đề toàn màn hình, theo sau là các phần được mở rộng để thêm nội dung của bạn.

Nó bao gồm các widget tùy chỉnh, các mẫu trang tùy chỉnh và hiệu ứng nền thị sai. Thật dễ dàng để thay đổi các tùy chọn khác nhau về trang web của bạn bằng cách sử dụng tùy biến WordPress trực tiếp .

23. Digital Pro

Digital Pro

Digital Pro là một chủ đề WordPress hiện đại dành cho các ứng dụng, phương tiện kỹ thuật số, SAAS và các trang web sản phẩm. Nó có nhiều khu vực tiện ích hóa nơi bạn có thể thêm mã ngắn, hình ảnh tiêu đề lớn với nút kêu gọi hành động và các tiện ích con tùy chỉnh để tạo trang bán hàng của bạn trong một vài cú nhấp chuột.

Nó đi kèm với một bảng tùy chọn chủ đề để dễ dàng tùy chỉnh. Bạn cũng nhận được một số lựa chọn bố cục, phối màu và vùng tiêu đề hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

Digital Pro sử dụng thiết kế đáp ứng nên trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị và ở mọi kích thước màn hình. Đó là một chủ đề StudioPress , vì vậy bạn có thể nhận được rất nhiều thứ bằng cách đăng ký dịch vụ lưu trữ của WP Engine .

24. Mô-đun

Modules

Mô-đun là một chủ đề WordPress được chế tạo tốt, hoàn hảo để tạo bất kỳ loại trang bán hàng nào. Nó đi kèm với một số phần tử sẵn sàng để sử dụng mà bạn có thể kéo và thả để tạo bố cục tùy chỉnh.

Nó cung cấp các trang web demo để thiết lập trang bán hàng của bạn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn nhận được một số tiện ích tùy chỉnh, thanh bên không giới hạn, kiểu tiêu đề, hỗ trợ nền video và hỗ trợ Google Fonts.

Chủ đề Mô-đun cũng được mã hóa theo các phương pháp hay nhất của WordPress. Điều này có nghĩa là nó hoàn toàn tương thích với tất cả các plugin WordPress phổ biến để giúp bạn xây dựng trang đích tốt nhất.

25. Solopreneur

Solopreneur

Solopreneur là một chủ đề WordPress cao cấp để tạo các trang đích chuyển đổi và giúp tối đa hóa doanh thu của bạn. Nó có thiết kế bố cục tối giản với logo, menu điều hướng và các biểu tượng xã hội.

Nó đi kèm với một thanh bên được mở rộng để thêm các bài đăng gần đây , thanh tìm kiếm, phần nhận xét và biểu mẫu đăng ký bản tin cho tiếp thị qua email. Chủ đề hoàn toàn đáp ứng và trông tuyệt vời trên mọi kích thước màn hình và thiết bị.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các chủ đề WordPress trang bán hàng tốt nhất cho các dự án của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các dịch vụ điện thoại dành cho doanh nghiệp tốt nhất nếu đôi khi bạn cần kết thúc các giao dịch mua bán qua điện thoại.

.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.