24 Theme WordPress tốt nhất cho Phòng trưng bày Nghệ thuật

0
0
(0)

Bạn đang tìm kiếm các chủ đề WordPress tốt nhất cho các phòng trưng bày nghệ thuật? Hầu hết các chủ đề WordPress cho các trang web kinh doanh và cá nhân không phù hợp với sự sáng tạo và các tính năng cần thiết cho một trang web trưng bày nghệ thuật. Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn ra một số chủ đề WordPress tốt nhất cho các phòng trưng bày nghệ thuật.

Best WordPress themes for art galleries

Tạo trang web phòng trưng bày nghệ thuật với WordPress

WordPress là trình xây dựng trang web phổ biến nhất trên thế giới. Nó có hai loại, WordPress.com là một giải pháp được lưu trữ và WordPress.org còn được gọi là WordPress tự lưu trữ.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org do tính linh hoạt mà nó mang lại. Nó cũng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả các tính năng của WordPress (Xem so sánh của chúng tôi về WordPress.com và WordPress.org ).

Bạn sẽ cần một tên miền và một tài khoản lưu trữ WordPress để tạo một trang web trưng bày nghệ thuật.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress được khuyến nghị chính thức và là một trong những công ty lưu trữ lớn nhất trên thế giới.

Sau khi đăng ký tài khoản lưu trữ, bạn có thể xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo một trang web để biết hướng dẫn thiết lập từng bước.

Điều đó đang được nói, chúng ta hãy xem xét một số chủ đề WordPress tốt nhất cho các phòng trưng bày nghệ thuật. Tất cả các chủ đề này đều thân thiện với thiết bị di động.

1. Câu chuyện Reel

Reel Story

Reel Story là một chủ đề WordPress được tạo thủ công đẹp mắt dành cho các chuyên gia sáng tạo, nghệ sĩ và phòng trưng bày. Nó được thiết kế để giới thiệu tác phẩm của bạn và đặt nó ở phía trước và trung tâm. Nó bao gồm một phần danh mục đầu tư đẹp mắt, thư viện ảnh và hỗ trợ nhúng video.

Nó đi kèm với một plugin tạo trang trực quan mạnh mẽ và có bảng tùy chọn chủ đề tùy chỉnh để thiết lập nhanh hơn.

2. Cực

Ultra

Ultra là một chủ đề WordPress đa năng phù hợp cho các phòng trưng bày nghệ thuật, nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và các chuyên gia sáng tạo khác. Nó đi kèm với một số thiết kế làm sẵn mà bạn có thể cài đặt bằng một cú nhấp chuột. Nó cũng bao gồm một trình tạo trang dễ sử dụng để chỉnh sửa các trang của bạn.

Nó có phần portfolio để hiển thị đẹp mắt các tác phẩm nghệ thuật, cũng bao gồm các mẫu tuyệt đẹp cho các thư viện ảnh với nhiều bố cục.

3. Màu chàm

Indigo

Indigo là một chủ đề WordPress được thiết kế đẹp mắt với cách tiếp cận thiết kế theo mô-đun. Nó phù hợp với tất cả các loại trang web bao gồm phòng trưng bày nghệ thuật, nghệ sĩ và không gian sáng tạo.

Nó bao gồm các mô-đun đẹp để thêm thư viện ảnh, danh mục đầu tư, hỗ trợ biểu mẫu liên hệ , lời chứng thực và hơn thế nữa. Nó khá dễ cài đặt và bao gồm nhiều thiết kế có thể được cài đặt bằng 1 cú nhấp chuột.

4. Sao băng

Meteor

Meteor là một chủ đề danh mục đầu tư và sơ yếu lý lịch WordPress tuyệt vời phù hợp cho các phòng trưng bày và triển lãm nghệ thuật. Nó bao gồm một loại bài đăng danh mục đầu tư mạnh mẽ với bố cục nề, lưới và băng chuyền. Mỗi hạng mục trong danh mục đầu tư đều có trang riêng với các phòng trưng bày và mô tả đẹp mắt.

Nó siêu dễ sử dụng và được thiết kế để hoạt động hiệu quả với các cài đặt tối thiểu để cấu hình. Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy hướng dẫn bắt đầu sẽ hướng dẫn bạn thiết lập chủ đề.

5. Freelo

Freelo

Freelo là một chủ đề WordPress được thiết kế trang nhã cho các phòng trưng bày nghệ thuật, triển lãm và nghệ sĩ. Nó có nhiều cách phối màu và bạn cũng có thể sử dụng màu của riêng mình. Nó có một phần portfolio được thiết kế đẹp mắt với nhiều phong cách.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm hỗ trợ Google Fonts , nhiều mẫu trang, thanh bên không giới hạn và bảng tùy chọn chủ đề dễ dàng hơn.

6. Đường bờ biển

Coastline

Coastline là một chủ đề danh mục đầu tư WordPress mạnh mẽ với thiết kế độc đáo đặt tác phẩm nghệ thuật của bạn ở vị trí trung tâm. Nó có bố cục dạng lưới xây trên trang nhất với thanh bên tĩnh ở bên trái.

Nó cũng bao gồm một phần danh mục đầu tư, thư viện ảnh , các vật dụng tùy chỉnh và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội. Tất cả các tùy chọn chủ đề được sắp xếp gọn gàng theo tùy biến chủ đề trực tiếp.

7. Màn trập

Shutter

Shutter là chủ đề WordPress giàu tính năng dành cho các trang web nhiếp ảnh và phòng trưng bày nghệ thuật. Nó đi kèm với 5 thiết kế demo với nội dung giả có thể được cài đặt bằng 1 cú nhấp chuột.

Nó thân thiện với SEO và bao gồm rất nhiều tính năng như phông chữ Google, danh mục đầu tư, phòng trưng bày, thanh trượt đẹp và hơn thế nữa. Cài đặt chủ đề cực kỳ dễ dàng với bảng tùy chọn chủ đề tùy chỉnh.

8. Phao

Float

Float là một chủ đề WordPress hiện đại với thiết kế nền thị sai đẹp mắt . Thích hợp cho các phòng trưng bày nghệ thuật đang tìm kiếm một giao diện hiện đại và tương lai cho trang web của họ.

Nó bao gồm một trình tạo trang kéo và thả trực quan, nhiều kiểu và bố cục, mẫu trang, widget tùy chỉnh và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội. Bản demo chủ đề có thể được cài đặt bằng trình cài đặt 1 lần nhấp và có thể thực hiện các tùy chỉnh bằng cách sử dụng trang cài đặt chủ đề tùy chỉnh.

9. Hellomouse

Hellomouse

Được thiết kế đặc biệt cho các tác phẩm sáng tạo, Hellomouse là một chủ đề danh mục đầu tư WordPress tuyệt đẹp. Được tối ưu hóa để tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời, trang chủ của nó có thông báo chào mừng với thông tin liên hệ, tiếp theo là các mục danh mục đầu tư của bạn được hiển thị trong một lưới.

Đối với các tùy chỉnh, nó có hơn 60 tùy chọn với tùy biến chủ đề trực tiếp. Nó đi kèm với các tiện ích tùy chỉnh, cài đặt trang chủ kéo và thả, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, v.v. Nó hoạt động với tất cả các plugin WordPress hàng đầu .

10. Đỉnh

Peak

Tìm kiếm một chủ đề trang nhã và giàu tính năng cho bộ sưu tập nghệ thuật của bạn? Kiểm tra Peak. Chủ đề WordPress được thiết kế đẹp mắt này hoàn hảo cho nhiếp ảnh , nghệ sĩ và các tác phẩm sáng tạo khác.

Nó đi kèm với nhiều bố cục thư viện, mẫu trang, nhiều kiểu, tiện ích slideout, biểu ngữ tiêu đề trang và hơn thế nữa. Nó mạnh mẽ nhưng khá dễ sử dụng với các tùy chọn chủ đề chi tiết giúp bạn hoàn thành quá trình thiết lập.

11. Bắc

North

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề WordPress tối giản cho phòng trưng bày nghệ thuật của mình, thì hãy xem North. Chủ đề WordPress được thiết kế đẹp mắt này đi kèm với loại nội dung danh mục đầu tư tích hợp và các mẫu tuyệt đẹp để hiển thị nó.

Nó bao gồm nhiều cách để hiển thị các phòng trưng bày và danh mục đầu tư của bạn. Nó rất dễ sử dụng và tất cả các tùy chọn chủ đề đều có sẵn dưới bộ tùy chỉnh với bản xem trước trực tiếp.

12. Creativo

Creativo

Như tên cho thấy, Creativo là một chủ đề WordPress dành cho các chuyên gia sáng tạo, cơ quan và phòng trưng bày. Chủ đề tuyệt đẹp này đi kèm với nhiều thiết kế sẵn sàng sử dụng mà bạn có thể cài đặt bằng một cú nhấp chuột.

Nó đi kèm với một plugin thanh trượt cao cấp và một trình tạo trang trực quan. Nó đã sẵn sàng WooCommerce và cũng có thể được sử dụng để thêm cửa hàng trực tuyến vào trang web của bạn.

13. Eclection

Eclection

Eclection có thiết kế độc đáo với cách tiếp cận tối giản. Trang chủ của nó hiển thị một thanh trượt nổi bật toàn màn hình lớn với một thanh bên ở bên trái.

Nó có một phần được thiết kế đẹp mắt để hiển thị các dự án của bạn với một trang riêng cho phần blog. Nó siêu dễ sử dụng và đi kèm với vô số tùy chọn mà bạn có thể sử dụng để biến nó thành duy nhất của bạn.

14. Inspiro

Inspiro

Nếu video đóng một vai trò quan trọng trong bộ sưu tập nghệ thuật của bạn, thì bạn có thể muốn xem Inspiro. Chủ đề WordPress dành cho video này đi kèm với một thanh trượt video nổi bật ở trên cùng, sau đó là nội dung quan trọng nhất của bạn.

Chủ đề sẵn sàng cho thương mại điện tử này đi kèm với trang tùy chọn chủ đề tùy chỉnh để thiết lập dễ dàng hơn. Nó cũng bao gồm các thư viện ảnh, các widget tùy chỉnh cho truyền thông xã hội và thông tin liên hệ, 5 thiết kế demo và một trình tạo trang kéo và thả đơn giản.

15. iRibbon Pro

iRibbon Pro

iRibbon pro là một chủ đề WordPress tuyệt vời có thiết kế cổ điển cổ điển. Nó có 4 phối màu bao gồm xanh lá cây, xanh lam, đỏ và xanh mòng két. Nó có một thanh trượt tích hợp ở trên cùng, theo sau là phần gọi hành động.

Nó bao gồm phần danh mục đầu tư và lời chứng thực , mẫu trang liên hệ, vị trí số điện thoại và nhiều bố cục thanh bên cho các phần khác nhau trên trang web của bạn. Nó rất dễ sử dụng và đi kèm với một khu vực cài đặt chủ đề tùy chỉnh.

16. Góc

Corner

Corner là một chủ đề WordPress tối giản tuyệt vời dành cho các tác phẩm sáng tạo, phòng trưng bày nghệ thuật và nghệ sĩ. Nó có một thanh bên trái hẹp với một khu vực nội dung lớn để giới thiệu các dự án của bạn.

Nó sử dụng nhiều khoảng trắng và cho phép bạn chọn màu sắc của riêng mình để sử dụng. Nó có một trang blog riêng, các mẫu thư viện ảnh, các widget tùy chỉnh và nó cũng hỗ trợ WooCommerce để thêm một cửa hàng trực tuyến.

17. Nhật thực

Eclipse

Eclipse là chủ đề WordPress giàu tính năng nhưng rất đơn giản. Nó có kiểu chữ đẹp với các biểu tượng xã hội và menu điều hướng ở trên cùng, theo sau là một thanh trượt lớn, các hộp và nội dung gần đây của bạn.

Nó cũng đi kèm với tiện ích Instagram, nhiều bố cục và lựa chọn màu sắc không giới hạn. Nó hoạt động hiệu quả và cực kỳ dễ cài đặt ngay cả đối với những người mới bắt đầu.

18. Môi trường xung quanh

Ambiance Pro

Được xây dựng dựa trên khung chủ đề Genesis , Ambiance Pro là một chủ đề WordPress đẹp với cách tiếp cận thiết kế tối thiểu. Trang chủ của nó có menu điều hướng thu gọn, thông báo chào mừng và bố cục lưới của tác phẩm mới nhất của bạn.

Nó có một trang chủ được tạo widget cho phép bạn kéo và thả các widget để thiết lập trang chủ của mình. Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt chủ đề bằng cách sử dụng trang tùy chọn chủ đề và tùy biến trực tiếp.

19. Bắc thật

True North

True North là một chủ đề WordPress lý tưởng cho các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và phòng trưng bày nghệ thuật. Nó có một menu điều hướng cố định ở trên cùng, một hình ảnh tiêu đề có chiều rộng đầy đủ lớn, tiếp theo là danh mục đầu tư của bạn và các phần khác.

Nó đi kèm với nhiều bố cục bao gồm danh mục đầu tư có thể lọc , lưới, trình chiếu và danh sách cột. Nó cũng có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh cài đặt chủ đề và biến nó thành của riêng bạn.

20. Thị sai

Parallax

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề một trang WordPress hiện đại, thì Parallax sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nó sử dụng hiệu ứng nền thị sai rất hấp dẫn với các menu điều hướng dọc.

Nó đi kèm với danh mục đầu tư, 11 kiểu tiêu đề, bố cục thông minh, tiêu đề tùy chỉnh, thanh trượt và thanh động và hỗ trợ các ngôn ngữ RTL . Nó đi kèm với nhiều bản trình diễn và trình tạo trang trực quan siêu dễ dàng cho phép bạn tạo bố cục WordPress tùy chỉnh của riêng mình.

21. Atmosphere Pro

Atmosphere

Atmosphere Pro là một chủ đề WordPress theo phong cách tối giản, đa năng với nhiều khoảng trắng và kiểu chữ đẹp . Nó được xây dựng trên khung chủ đề Genesis , giúp nó thân thiện với SEO .

Hầu hết các tính năng đáng chú ý bao gồm tiêu đề có thể tùy chỉnh, trang chủ được tạo widget, widget tùy chỉnh, hỗ trợ Thương mại điện tử, v.v. Nó hoạt động hiệu quả và bạn có thể sử dụng trang cài đặt chủ đề tùy chỉnh và tùy biến trực tiếp để có các thay đổi bổ sung.

22. Pepper +

Pepper+

Pepper + là một chủ đề WordPress mô-đun với các mô-đun dễ sử dụng mà bạn có thể chỉ cần kéo và thả và tạo bất kỳ loại trang web nào trong vài phút. Bạn không cần phải làm điều đó, vì nó đã bao gồm 6 thiết kế làm sẵn mà bạn có thể cài đặt ngay lập tức.

Nó có mọi thứ bạn muốn từ một chủ đề WordPress cao cấp. Hầu hết các tính năng đáng chú ý bao gồm thanh trượt, trình tạo trang trực quan, Phông chữ Google, bố cục tiêu đề, hỗ trợ phông chữ Typekit , bảng định giá và hơn thế nữa.

23. Động từ

Verb

Verb là một chủ đề WordPress được tạo thủ công đẹp mắt dành cho các nghệ sĩ, phòng trưng bày nghệ thuật và các địa điểm sáng tạo. Nó có một bảng màu tối với các màu nhấn sáng để tạo ra một bản trình bày trực quan đẹp mắt.

Nó bao gồm các thiết kế đẹp cho các trang portfolio và các dự án cá nhân. Nó sử dụng kiểu chữ sắc nét và hoạt động hiệu quả. Nó có các tùy chọn chủ đề tối thiểu để bạn không phải vất vả khi thiết lập trang web của mình.

24. Người nói chuyện phiếm

Chatter

Chatter là chủ đề WordPress dành cho các nghệ sĩ, tạp chí nghệ thuật, phòng trưng bày và các dự án tương tự. Nó sử dụng nhiều khoảng trắng để có một bố cục rộng rãi mở để cải thiện khả năng đọc.

Nó có ba kiểu thanh trượt, màu sắc không giới hạn, kiểu tiêu đề đẹp, nhiều bố cục và trình tạo trang trực quan. Nó cũng cho phép bạn truy cập vào 22 chủ đề khác mà bạn có thể cài đặt. Nó cũng có thể được sử dụng để tạo các trang web WordPress đa ngôn ngữ với WPML .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các chủ đề WordPress tốt nhất cho thư viện nghệ thuật. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tăng tốc WordPress và tăng hiệu suất cho người mới bắt đầu.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.