21 biểu mẫu WordPress tốt nhất cho Yoga Studios (2020)

0
0
(0)

Bạn đang tìm kiếm một chủ đề phòng tập yoga WordPress?

Để quảng bá phòng tập yoga của bạn một cách hiệu quả, bạn sẽ cần một chủ đề WordPress có thể giới thiệu các lớp học, chương trình, sự kiện và lịch trình của bạn một cách chuyên nghiệp.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chủ đề WordPress yoga tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

Best WordPress Themes for Yoga Studios

Xây dựng trang web Yoga với WordPress

WordPress là trình xây dựng trang web phổ biến nhất trên thế giới. Hơn 35% tất cả các trang web sử dụng WordPress vì nó dễ sử dụng và cho phép bạn tạo bất kỳ loại trang web nào.

Có hai loại trang web WordPress , WordPress.org và WordPress.com .

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org vì nó là giải pháp phổ biến và linh hoạt nhất. Nó sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập tức thì vào tất cả các tính năng WordPress mà bạn cần để phát triển doanh nghiệp của mình.

Để tạo trang web Yoga bằng WordPress.org, bạn sẽ cần lưu trữ web WordPress để trang web của bạn có thể được truy cập trên internet.

Bạn cũng sẽ cần một tên miền . Tên miền của bạn là địa chỉ trang web của bạn, như wpbeginner.com hoặc google.com.

Chúng tôi đề xuất Bluehost cho dịch vụ lưu trữ web của bạn. Đó là một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức và là một trong những công ty lưu trữ hàng đầu trên thế giới.

Bluehost offer for WPBeginner readers

Đối với độc giả của WPBeginner, Bluehost cũng cung cấp tên miền miễn phí, chứng chỉ SSL miễn phí và giảm giá 65% tuyệt vời khi lưu trữ web.

→ Nhấp vào đây để Yêu cầu Ưu đãi Bluehost Độc quyền này ←

Sau khi mua dịch vụ lưu trữ web, hãy làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách tạo một trang web WordPress . Nếu bạn hoặc một người hướng dẫn yoga khác sẽ cung cấp các lớp học trực tuyến, bạn cũng sẽ muốn xem qua hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách cung cấp các lớp học Yoga trực tuyến với WordPress.

Hãy cùng xem một số chủ đề WordPress yoga tốt nhất mà bạn có thể cài đặt trên trang web của mình. Nếu bạn không chắc chắn về cách thêm chủ đề vào trang web của mình, hướng dẫn cài đặt chủ đề WordPress của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình này.

1. Astra

Astra Yoga

Astra là một trong những chủ đề WordPress tốt nhất phù hợp với mọi loại hình kinh doanh. Nó đi kèm với hàng chục trang web bắt đầu cho các doanh nghiệp khác nhau, bao gồm nhiều mẫu tạo sẵn cho các trang web yoga và thể dục.

Bạn có thể sử dụng trình nhập nội dung demo bằng một cú nhấp chuột của họ để thiết lập trang web yoga của mình một cách nhanh chóng. Chủ đề dễ dàng tùy chỉnh bằng cách sử dụng tùy biến trực tiếp của WordPress và các trình tạo trang kéo và thả như Visual Composer.

2. Divi

Divi Yoga

Divi là một chủ đề WordPress mạnh mẽ và là một plugin tạo trang tối ưu. Đây là giải pháp một cửa để tạo trang web yoga của bạn một cách dễ dàng.

Với chủ đề Divi, bạn nhận được hàng trăm bố cục trang web đầy đủ chức năng, hơn 1200 mẫu trang được tạo sẵn và rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh trong bảng quản trị WordPress của bạn. Nó cũng có hình nền, màu sắc, phông chữ Google và hỗ trợ video.

3. OceanWP

OceanWP Yoga

OceanWP là một chủ đề đa năng WordPress miễn phí giống như cao cấp dành cho các hướng dẫn viên yoga, thể dục, sức khỏe và phòng tập thể dục. Nó đi kèm với thời gian tải trang nhanh và được thiết kế cho WordPress SEO tốt (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Chủ đề bao gồm hỗ trợ cho các ngôn ngữ RTL. Nó đã sẵn sàng dịch để tạo một trang web đa ngôn ngữ một cách dễ dàng. Nó cũng tương thích với WooCommerce và các plugin WooCommerce phổ biến hiện có, giúp bạn xây dựng doanh nghiệp yoga của mình.

4. Cực

Ultra Yoga

Ultra là một chủ đề đa năng WordPress tuyệt vời và có thể tùy chỉnh được xây dựng cho bất kỳ loại trang web nào. Nó cung cấp một số trang web demo được tạo sẵn, bao gồm một mẫu yoga để cho phép bạn thiết lập trang web của mình một cách nhanh chóng.

Nó có bố cục toàn màn hình với màu sắc đẹp và bắt mắt, menu điều hướng kép, văn bản chào mừng, v.v. Ultra sử dụng thiết kế đáp ứng để trang web của bạn trông đẹp trên tất cả các thiết bị.

5. Hestia Pro

Hestia Pro Yoga

Hestia Pro là một chủ đề đa năng WordPress một trang và nhiều trang cho bất kỳ loại trang web nào. Nó có một số mẫu trang web, bao gồm bố cục tạo sẵn cho các trang web phòng tập thể dục, yoga và thể dục.

Nó đi kèm với nhiều phần trang chủ và một tiêu đề video. Nó cung cấp các cài đặt WordPress tùy chỉnh để thiết kế trang chủ và trang đích của bạn một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể sử dụng mã ngắn trong các khu vực tiện ích con của mình cũng như trong các bài đăng và trang.

6. Wellness Pro

Wellness

Wellness Pro là một chủ đề WordPress chuyên nghiệp và trang nhã dành cho các nhà cung cấp dịch vụ thể dục, yoga và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó cho trang web của một thẩm mỹ viện hoặc trung tâm chăm sóc sức khỏe.

Nó cung cấp nhiều kiểu tiêu đề, 12 khu vực sẵn sàng cho widget và hỗ trợ tùy biến chủ đề. Nó cũng tích hợp với WooCommerce, vì vậy bạn có thể dễ dàng thêm một cửa hàng trực tuyến cho các sản phẩm yoga và thể dục.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine , công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

Phần thưởng: Người dùng WPBeginner cũng được GIẢM THÊM 20%. Bắt đầu với WP Engine ngay hôm nay !

7. Năng lượng

Energy

Energy là một chủ đề WordPress thời trang và đáp ứng cho các huấn luyện viên thể dục, phòng tập thể dục, sự kiện thể thao và câu lạc bộ yoga. Nó đi kèm với một thanh trượt hình nền hỗ trợ biểu trưng tùy chỉnh và menu điều hướng.

Nó có các mẫu trang tùy chỉnh cho các phần thư viện hình ảnh , lời chứng thực, blog và dịch vụ.

8. Spencer

Spencer

Spencer là một chủ đề WordPress chuyên nghiệp dành cho các blogger thể dục, huấn luyện viên thể dục, các lớp tập yoga và yogis. Nó hỗ trợ bố cục trang chủ tùy chỉnh với các khu vực sẵn sàng cho tiện ích con để thêm menu điều hướng cố định , nút kêu gọi hành động, biểu mẫu đăng ký bản tin , biểu tượng xã hội và hình nền có chiều rộng đầy đủ.

Trong tùy biến WordPress, bạn có các tùy chọn màu không giới hạn, hiệu ứng thị sai, bố cục cột và lựa chọn phông chữ cho toàn bộ trang web của mình. Nó hỗ trợ plugin trình tạo trang Elementor để kéo và thả các mô-đun dễ dàng.

9. Inspiro

Inspiro

Inspiro là một chủ đề WordPress tuyệt đẹp với các tính năng video mạnh mẽ cho các trang web yoga. Nó đi kèm với nền video có chiều rộng đầy đủ trên trang chủ, thư viện video và hộp đèn bật lên cho video.

Nó có các tùy chọn cho trình phát video và chế độ hiển thị ban đêm làm cho chủ đề này nổi bật. Chủ đề Inspiro đi kèm với các mẫu trang tích hợp sẵn, trình tạo trang kéo và thả , bảng tùy chọn chủ đề tùy chỉnh, v.v.

10. Olympic

Olympic

Olympic là một chủ đề WordPress hiện đại dành cho phòng tập thể dục, câu lạc bộ thể dục, giáo viên yoga và phòng tập yoga. Nó đi kèm với các phần phong cách cho sản phẩm, dịch vụ, hồ sơ nhóm, thanh trượt, phòng trưng bày và sự kiện.

Nó có các tiện ích truyền thông xã hội cho trang chủ và trang đích. Các tiện ích này cho phép bạn tích hợp các kênh xã hội như Twitter và Instagram trên trang web của mình một cách dễ dàng.

11. Yoga

Yoga

Yoga là một chủ đề WordPress miễn phí được xây dựng cho yoga, rehabs, thể dục, bác sĩ trị liệu và các trang web tập trung vào sức khỏe. Nó đi kèm với một tiêu đề tùy chỉnh, menu điều hướng, thanh trượt hình ảnh và phần trang chủ để hiển thị các dịch vụ yoga của bạn.

Nó có các bảng màu, tiện ích con tùy chỉnh, nhiều thanh bên, phần bài đăng nổi bật , v.v. Nó thân thiện với người mới bắt đầu và dễ thiết lập với nỗ lực tối thiểu.

12. Mai Lifestyle

Mai Lifestyle Pro

Mai Lifestyle là một chủ đề WordPress hoàn hảo cho các trang web về thể dục, lối sống, phòng tập thể dục và yoga. Nó được xây dựng trên StudioPress ‘ Genesis Framework và bao gồm các tùy chọn tùy chỉnh để tạo các trang đích đẹp .

Nó có tiêu đề tùy chỉnh, các tùy chọn chủ đề mạnh mẽ, màu sắc không giới hạn, thanh trượt hình ảnh , nút kêu gọi hành động và các biểu tượng truyền thông xã hội. Nó thân thiện với SEO và cũng hỗ trợ Thương mại điện tử để bán hàng trực tuyến.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine , công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

Phần thưởng: Người dùng WPBeginner cũng được GIẢM THÊM 20%. Bắt đầu với WP Engine ngay hôm nay!

13. Meridian Fitness

Meridian Fitness

Meridian Fitness là một chủ đề WordPress trang nhã với kiểu chữ tuyệt vời. Nó được thiết kế cho các trang web về sức khỏe, thể dục, phòng tập thể dục và yoga. Nó cung cấp nhiều loại nội dung để thêm huấn luyện viên cá nhân, lịch học của bạn, lịch sự kiện và các khóa học.

Nó đi kèm với các tùy chọn chủ đề tùy chỉnh mà bạn có thể quản lý từ tùy biến WordPress với bản xem trước trực tiếp. Nó cũng hỗ trợ một trình nhập nội dung demo bằng một cú nhấp chuột để khởi chạy trang web của bạn một cách nhanh chóng.

14. VW Fitness

VW Fitness

VW Fitness là một chủ đề WordPress miễn phí khác dành cho các trang web thể dục, yoga và phòng tập thể dục. Nó đi kèm với một thanh trượt hình nền có chiều rộng đầy đủ, trên đó bạn có thể thêm biểu trưng tùy chỉnh, menu điều hướng, tin nhắn chào mừng và nút kêu gọi hành động.

Nó cung cấp các phần làm sẵn cho lời chứng thực, biểu mẫu đặt lịch hẹn , dịch vụ, biểu tượng chia sẻ xã hội và hơn thế nữa. Chủ đề linh hoạt cho các plugin WordPress của bên thứ ba để thêm các tính năng tùy chỉnh trên trang web của bạn.

15. Góc

Corner

Corner là một chủ đề WordPress tối giản có thể dễ dàng điều chỉnh cho trang web yoga, phòng tập thể dục hoặc trang web huấn luyện viên sức khỏe. Nó đi kèm với bố cục 2 cột, menu điều hướng dọc, tiện ích chào mừng và hơn thế nữa.

Nó có tính năng phối màu đẹp mắt, các vật dụng tùy chỉnh và màu sắc. Chủ đề Góc có hỗ trợ Thương mại điện tử để bán các sản phẩm tập yoga và thể dục trực tuyến của bạn.

16. Vóc dáng

Physique

Physique là một chủ đề WordPress miễn phí được thiết kế cho thể thao, yoga, phòng tập thể dục, câu lạc bộ thể dục và các trang web liên quan đến sức khỏe. Nó đi kèm với một thanh trượt nội dung nổi bật và các biểu tượng truyền thông xã hội trong tiêu đề.

Nó có các phần tích hợp trên trang chủ để hợp lý hóa quy trình cho khách hàng tham gia các lớp yoga của bạn. Chủ đề linh hoạt và thân thiện với người dùng để tùy chỉnh bằng cách sử dụng tùy biến trực tiếp WordPress .

17. Màu chàm

Indigo

Indigo là một chủ đề đa dụng cho các trang web WordPress. Nó có thể được sử dụng để thiết kế một trang web yoga với các mô-đun kéo và thả mạnh mẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Khi nói đến các tính năng, Indigo có biểu mẫu liên hệ tích hợp , Google Maps, biểu tượng chia sẻ xã hội, tích hợp WooCommerce, chức năng đăng nhập của khách hàng và hơn thế nữa để trợ giúp khách hàng của bạn.

18. Pranayama Yoga

Pranayama Yoga

Pranayama Yoga là một chủ đề WordPress yoga đẹp. Nó hỗ trợ một logo tùy chỉnh, hai menu điều hướng, một thông báo chào mừng, bố cục trang tùy chỉnh và một thanh trượt hình ảnh.

Nó có một trang blog riêng và các phần tích hợp cho Giới thiệu, các khóa học, giảng viên, lời chứng thực, v.v. Nó có phần footer được tạo widget và khu vực thanh bên, nơi bạn có thể dễ dàng thêm các chức năng bằng cách sử dụng các widget tùy chỉnh .

19. Khu vực

Locales

Locales là một chủ đề WordPress tuyệt đẹp có thể được sử dụng để tạo danh mục doanh nghiệp địa phương cho tất cả các phòng tập yoga trong thị trấn của bạn. Nó có các tính năng mạnh mẽ để hiển thị vị trí trên bản đồ, cung cấp các mẫu danh sách doanh nghiệp và cung cấp phần quan hệ đối tác.

Nó đi kèm với một biểu mẫu tùy chỉnh để người dùng gửi danh sách của riêng họ, quản lý địa điểm và thêm các phòng tập yoga yêu thích của họ vào trang web của bạn. Chủ đề Locales có nhiều mẫu trang, bố cục blog và phần tích hợp sẵn để tích hợp xã hội.

20. Flevr

Flevr

Flevr là một chủ đề WordPress đa năng khác có thể dễ dàng điều chỉnh cho các trang web về thể dục, sức khỏe và yoga. Nó có hình nền thị sai toàn màn hình chứa menu điều hướng, thông báo chào mừng và nút kêu gọi hành động.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn màu sắc, tiện ích tùy chỉnh, mẫu trang, tiện ích xã hội, thanh trượt hình ảnh tuyệt đẹp và nhiều bố cục trang . Nó khá dễ dàng để thiết lập với nhiều tùy chọn linh hoạt.

21. Aspire Pro

Aspire Pro Yoga

Aspire Pro là một trong những chủ đề WordPress thể dục tốt nhất cho phép bạn truyền cảm hứng cho người dùng bằng các bức ảnh yoga và thể dục của bạn. Nó đi kèm với một hộp đăng ký nhận bản tin trên trang chủ để tạo danh sách email của bạn một cách nhanh chóng.

Các tính năng chủ đề bao gồm các mẫu trang tùy chỉnh, các khu vực phụ tùng trang chủ và chân trang, lựa chọn màu sắc, v.v. Theo mặc định, nó có nền tối giúp người dùng dễ đọc nội dung của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các chủ đề WordPress yoga tốt nhất. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên xem qua danh sách các dịch vụ điện thoại doanh nghiệp tốt nhất của chúng tôi để giúp bạn xử lý dễ dàng và hiệu quả các thắc mắc về lớp học của mình.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.