21 ví dụ về trang web WordPress tuyệt vời mà bạn nên xem vào năm 2020

0
0
(0)

Tìm kiếm một số ví dụ trang web WordPress tuyệt vời để lấy cảm hứng? WordPress đã được sử dụng bởi nhiều nhà thiết kế và nhà phát triển hàng đầu thế giới, những người sử dụng nó để xây dựng các trang web hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số ví dụ về trang web WordPress tuyệt vời mà bạn phải xem để lấy cảm hứng.

Excellent WordPress Website Examples That You Should Check Out in 2018

1. Quỹ Obama

The Obama Foundation

Trang web của tổ chức phi lợi nhuận của Tổng thống Obama có thiết kế độc đáo hiện đại, tôn vinh tầm nhìn và sứ mệnh của tổ chức. Nó sử dụng phông chữ lớn, Maintree cho các đoạn văn và Gotham SSM cho các tiêu đề.

Nó có một menu điều hướng thu gọn ở bên trái, sẽ bay đến khi người dùng di chuột qua nó. Ngoài kiểu chữ và thiết kế đơn giản, trang web sử dụng đa phương tiện, chia sẻ xã hội và các mẫu trang để mang lại trải nghiệm người dùng bóng bẩy.

2. Angry Birds

Angry Birds

Trang web chính thức của trò chơi phổ biến. Nó có thiết kế đơn giản sử dụng đồ họa trực quan vui nhộn của trò chơi làm nền chính của mỗi trang. Điều này thực sự hiệu quả trong việc duy trì tinh thần và tính nhất quán giống như chính trò chơi.

3. 99U

99u

99U là một blog thiết kế và văn hóa phổ biến dành cho quảng cáo. Trang chủ của nó có một mẫu kiểu tạp chí , với menu điều hướng cố định ở trên cùng và các hình ảnh nổi bật được hiển thị trong một bố cục lưới xây đẹp mắt.

4. Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo

Creative Ad Awards

Creative Ad Awards là nơi tôn vinh những quảng cáo hay nhất từ khắp nơi trên thế giới. Trang chủ của nó có một hình nền toàn màn hình lớn ở trên cùng, theo sau là các danh mục có thể lọc, hộp tìm kiếm và một lưới các bài đăng gần đây .

5. Web tiếp theo

The Next Web

Next Web là tạp chí trực tuyến hàng đầu bao gồm các chủ đề như công nghệ, khoa học, internet, v.v. Trang chủ của nó có bố cục tạp chí với các tin bài nổi bật ở trên cùng, tiếp theo là các bài báo mới nhất, các bài đăng gần đây theo danh mục và các phần tùy chỉnh như giao dịch.

Nó sử dụng các công nghệ như tải chậm , CDN và bộ nhớ đệm linh hoạt để cải thiện tốc độ và hiệu suất trang web .

6. Studio OUAM

Studio OUAM

Studio OUAM là một cơ quan sáng tạo của Pháp chuyên về nhận diện hình ảnh và sáng tạo thương hiệu. Trang chủ của nó có kiểu chữ đẹp, hoạt ảnh nhạy với con trỏ, hiệu ứng thị sai đẹp và hoạt ảnh khi cuộn.

7. Các dự án Analytica

Analytica Projects

Analytica Projects là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng thực phẩm. Trang web của họ có hoạt ảnh tương tác cao hiển thị nhiều phần của quy trình đảm bảo chất lượng khi người dùng cuộn xuống.

8. Logic động vật

Animal Logic

Animal Logic là một trong những studio kỹ thuật số sáng tạo hàng đầu thế giới. Trang chủ của họ có một thanh trượt video đẹp mắt ở trên cùng, giới thiệu tác phẩm của họ có trong các bộ phim hollywood hàng đầu. Theo sau thanh trượt là các phần khác nhau, mỗi phần được hiển thị bằng các hình ảnh động CSS đẹp mắt.

9. Grette

Grette

Grette là một công ty luật kinh doanh có trụ sở tại Na Uy. Trang web của họ có thiết kế tối giản , menu điều hướng thu gọn, hồ sơ nhân viên và các trang chuyên môn.

10. 10 × 17

10x17

10 × 17 là dự án của 26 nghệ sĩ diễn giải trực quan và đếm ngược các album yêu thích của họ trong năm 2017. Trang web có các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ và các bản âm thanh từ các album họ chọn. Thiết kế tổng thể có nhiều màu sắc, hấp dẫn và tương tác.

11. Phế liệu của Mỹ

American Scraps

American Scraps chuyển đổi các hiện vật vụn vặt từ lịch sử nước Mỹ thành truyện tranh. Nó có thiết kế thực sự độc đáo với mẩu tin lưu niệm mới nhất ở trên cùng, tiếp theo là những mẩu tin lưu niệm gần đây khác và dòng thời gian lịch sử.

12. 99% Vô hình

99% Invisible

99% Invisible là một trong những podcast phổ biến nhất về thiết kế. Trang web của họ có thiết kế đẹp được xây dựng cho podcasting với điều hướng dễ dàng và truy cập nhanh vào các tập mới nhất của họ. Nó có một trình phát podcast tuyệt đẹp được tích hợp vào thiết kế của trang web.

13. RUYA

RUYA

Ruya là một cơ quan thiết kế và xây dựng thương hiệu nhận dạng có trụ sở tại UAE. Trang web của họ có hình ảnh minh họa đẹp, điều hướng mượt mà và bố cục độc đáo.

14. phương pháp

method

phương pháp là nhà sản xuất các sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường. Trang web của họ có menu lớn ở trên cùng, hình nền đầy màu sắc và hình ảnh động đẹp mắt.

15. Không được yêu cầu

Unconquered

Unconquered là cơ quan sáng tạo có trụ sở tại Thành phố New York chuyên phát triển thương hiệu. Trang chủ của họ có thanh trượt video độc đáo và biểu trưng nổi di chuyển trên màn hình khi di chuột qua.

16. Sở thú Houston

Houston Zoo

Trang web của Sở thú Houston rất đơn giản và nhiều thông tin. Nó có logo tùy chỉnh, giờ làm việc và menu điều hướng ở trên cùng. Khu vực nội dung trang chủ hiển thị các ô trong lưới xây với một nút bấm để tải thêm ở dưới cùng.

17. Phản đối

Protest

Lành là một nhà sản xuất quần áo thể thao đến từ Hà Lan. Trang chủ của họ có hình ảnh sản phẩm làm tiêu đề với các danh mục sản phẩm nổi bật. Nó sử dụng WooCommerce cho cửa hàng trực tuyến và thiết kế đẹp mắt có tính hấp dẫn cao cho các trang sản phẩm riêng lẻ.

18. The Cool Club

The Cool Club

The Cool Club bán các trò chơi bài và nghệ thuật treo tường được thiết kế đẹp mắt. Trang web của họ có các tác phẩm nghệ thuật trên tường và các trò chơi bài giúp nâng cao toàn bộ thiết kế. Cửa hàng trực tuyến của họ rất thú vị khi duyệt và được cung cấp bởi WooCommerce .

19. Nove

Nove

Nove là một cơ quan tư vấn giúp các doanh nghiệp tương tác với các tổ chức Châu Âu. Trang web của họ có thiết kế độc đáo với nền video toàn màn hình , menu trong suốt và các mẫu trang tùy chỉnh cho các phần khác nhau.

20. Jony Guedj

Jony Guedj

Jony Guedj là trang web của đạo diễn phim tự do. Nó có các thanh màu SMPTE để điều hướng ngang, cho thấy các nghệ sĩ làm việc khi bạn di chuyển chuột dọc theo thanh. Sự khác thường và tối giản làm cho thiết kế trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

21. Động cơ tuyệt vời

Awesome Motive

Awesome Motive là công ty mẹ của WPBeginner. Trang web mới được thiết kế của công ty chúng tôi rất đơn giản và trang nhã, có hình ảnh động tinh tế trong tiêu đề với sứ mệnh của công ty là thông điệp chào mừng. Dưới đó, nó hiển thị số liệu thống kê quan trọng, sản phẩm của chúng tôi, cơ hội việc làm và hơn thế nữa.

Xây dựng trang web tuyệt vời của riêng bạn với WordPress

Tất cả các trang web có trong danh sách đều sử dụng các thiết kế tùy chỉnh độc đáo sử dụng các công nghệ khác nhau. Tuy nhiên, một điểm chung giữa tất cả chúng là WordPress.

Có hai loại trang web WordPress. WordPress.com là một giải pháp được lưu trữ và WordPress.org (còn được gọi là WordPress tự lưu trữ). Xem hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.com và WordPress.org .

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org vì nó cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả các tính năng của WordPress.

Bạn sẽ cần một tên miền và một tài khoản lưu trữ WordPress để bắt đầu trang web của riêng bạn với WordPress.org.

Chúng tôi đề xuất Bluehost . Họ là một trong những công ty lưu trữ lớn nhất trên thế giới và là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress chính thức được đề xuất.

Sau khi đăng ký lưu trữ, hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo một trang web để được hướng dẫn từng bước.

Phần thiết kế của trang web của bạn được kiểm soát bởi chủ đề WordPress của bạn. Tất cả các trang web được đề cập ở trên đều sử dụng chủ đề WordPress tùy chỉnh. Một trang web WordPress tùy chỉnh sẽ khiến bạn tốn rất nhiều tiền.

Nếu bạn mới bắt đầu, thì bạn có thể bắt đầu với một chủ đề WordPress hiện có. Có hàng ngàn chủ đề WordPress đẹp mà bạn có thể cài đặt.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy một số ví dụ trang web WordPress tuyệt vời để lấy cảm hứng và động lực. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách các thương hiệu tên tuổi lớn đáng chú ý nhất đang sử dụng WordPress của chúng tôi.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.