Lập trình , Thiết kế website, Auto Game Online
Browsing Category

Chưa phân loại

AngularJS tut 13 : Select Boxes 0 (0)

AngularJS cho phép bạn tạo danh sách thả xuống dựa trên các mục trong một mảng hoặc một đối tượng. Tạo một hộp chọn bằng cách sử dụng ng-options Nếu bạn muốn tạo một danh sách thả xuống, dựa trên một đối tượng hoặc một mảng trong

AutoIT tut 8 : Kiểu dữ liệu 0 (0)

KIỂU DỮ LIỆU Trong AutoIt chỉ có một loại dữ liệu gọi là Variant (tạm dịch là biến).Một biến có thể chứa dữ liệu theo kiểu chuỗi (string) hoặc là kiểu số (number) tùy vào tình huống sử dụng. Ví dụ như nếu bạn nhân

GT C++ căn bản – Bài 10 : Bộ Nhớ Động 0 (0)

Bài 10 : Bộ Nhớ Động Cho đến nay, trong các chương trình của chúng ta, tất cả những phần bộ nhớ chúng ta có thể sử dụng là các biến các mảng và các đối tượng khác mà chúng ta đã khai báo. Kích cỡ của chúng là cố định và không thể thay đổi…

GT C++ căn bản – Bài 8 : Xâu Ký Tự 0 (0)

Bài 8 : Xâu Ký Tự Trong tất cả các chương trình chúng ta đã thấy cho đến giờ, chúng ta chỉ sử dụng các biến kiểu số, chỉ dùng để biểu diễn các số. Nhưng bên cạnh các biến kiểu số còn có các xâu kí tự, chúng cho phép chúng ta biểu diễn các…

GT C++ căn bản – Bài 7 : Mảng 0 (0)

Bài 7 : Mảng Mảng là một dãy các phần tử có cùng kiểu được đặt liên tiếp trong bộ nhớ và có thể truy xuất đến từng phần tử bằng cách thêm một chỉ số vào sau tên của mảng. Điều này có nghĩa là, ví dụ, chúng ta có thể lưu 5 giá trị kiểu int …