Cách sửa danh mục và số lượng bình luận sau khi nhập WordPress

0
0
(0)

Bạn có nhận thấy số lượng bình luận không chính xác sau khi nhập WordPress không? Việc nhập một trang web WordPress bằng trình nhập tích hợp đôi khi có thể làm rối số lượng nhận xét WordPress của bạn. Mặc dù tất cả các nhận xét được nhập một cách an toàn và hiển thị trong khu vực quản trị, các bài đăng của bạn sẽ hiển thị số lượng nhận xét không chính xác trên trang web của bạn. Lỗi nhập tương tự này cũng có thể ảnh hưởng đến số lượng danh mục và số lượng phân loại tùy chỉnh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa số lượng danh mục và nhận xét sau khi nhập WordPress.

Fix Category and Comment Count

Như bạn nhận thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên, sau khi nhập số lượng nhận xét và số lượng danh mục của chúng tôi hiển thị 0 thay vì số thực. Chúng ta hãy xem cách khắc phục nó.

Video hướng dẫn

Nếu bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Trước tiên, bạn cần tạo một bản sao lưu WordPress hoàn chỉnh cho trang web của mình. Bạn nên làm điều này mỗi khi bạn thực hiện một thay đổi lớn trên trang web của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng BackupBuddy , đây là plugin sao lưu WordPress toàn diện nhất trên thị trường.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.