Cách thêm thẻ tác giả Facebook trong WordPress

0
0
(0)

Bạn có để ý rằng Facebook hiện đang hiển thị thông tin tác giả trên các liên kết được chia sẻ trên Facebook không? Gần đây, một trong những người dùng của chúng tôi đã nhìn thấy trạng thái Facebook của chúng tôi và hỏi chúng tôi làm cách nào họ có thể thêm thẻ tác giả Facebook trên trang web của họ. Xem xét cơ sở người dùng khổng lồ của Facebook, điều này rất quan trọng đối với chiến lược truyền thông xã hội của bất kỳ trang web nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thêm thẻ meta tác giả Facebook trong WordPress.

Facebook Author Tag Demo

Thẻ tác giả trên Facebook hoạt động như thế nào?

Sau khi bạn thêm thẻ tác giả Facebook trên trang web của mình, nó sẽ hiển thị tên của bạn cùng với một liên kết trở lại hồ sơ của bạn bất cứ khi nào bài viết của bạn được chia sẻ.

Điều này rất tốt cho cả blog một tác giả và blog nhiều tác giả vì nó mang lại nhiều tiếp xúc hơn cho thương hiệu cá nhân của bạn.

Có một số cách để thêm thẻ Tác giả Facebook trên trang web của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cả phương pháp plugin cũng như phương pháp mã để thêm thẻ meta Tác giả Facebook trên trang web WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

Nếu bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Thêm thẻ tác giả Facebook bằng plugin Yost WordPress SEO

Nếu bạn đang sử dụng plugin Yoast WordPress SEO , thì bạn thật may mắn vì nó có hỗ trợ dữ liệu meta đồ thị mở của Facebook .

Bạn chỉ cần truy cập trang xã hội SEO » trong quản trị viên WordPress của mình và đảm bảo rằng hộp bên cạnh tùy chọn ‘Thêm dữ liệu meta Open Graph’ được chọn.

Enable Facebook open graph meta data in WordPress

Bước tiếp theo là thêm ID Facebook của bạn vào tài khoản WordPress của bạn. Chỉ cần truy cập Người dùng » trang Hồ sơ của bạn và nhập URL hồ sơ Facebook của bạn và nhấp vào nút lưu thay đổi để lưu cài đặt của bạn.

Add Facebook profile URL in WordPress

Đó là tất cả, WordPress SEO bây giờ sẽ tự động chèn thẻ tác giả Facebook hoặc xuất bản theo thẻ khi bạn xuất bản một bài viết. WordPress SEO cũng cho phép bạn dễ dàng thêm tiêu đề và mô tả trang cho Facebook và thậm chí bạn có thể đặt hình thu nhỏ Facebook một cách rõ ràng cho các bài đăng của mình .

Thêm Thẻ tác giả Facebook trong WordPress bằng Mã

Vì chúng tôi đã sử dụng plugin Yoast SEO trên trang web của mình, nên chúng tôi sử dụng phương pháp trên là hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thêm thẻ meta tác giả Facebook trên trang web của mình mà không cần plugin, thì chỉ cần thêm mã sau vào phần

của trang web của bạn.


Đảm bảo thay thế các liên kết ở trên bằng liên kết trang Facebook của trang web và liên kết hồ sơ cá nhân của bạn.

Nếu bạn không muốn chỉnh sửa tệp chủ đề của mình, thì bạn có thể sử dụng plugin Chèn đầu trang và chân trang của chúng tôi để thêm mã này vào trang web của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn thêm thẻ tác giả Facebook vào trang web WordPress của mình. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi về cách thêm thẻ Twitter trong WordPress .

Bạn gặp sự cố với hình ảnh hiển thị không chính xác trong Facebook? Đây là cách khắc phục sự cố hình thu nhỏ không chính xác của Facebook trong WordPress .

.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.