Lập trình , Thiết kế website, Auto Game Online

Quả cầu ma

0
0
(0)

* Tạo 1 file mới với thông số sau :
IPB Image
* Fill nó màu đen và vào Filter / Render / Lens Flare chỉnh với thông số sau :
IPB Image
IPB Image
* Sau đó vào Filter / Distort / Polar Coordinates và chọn như sau :
IPB Image
IPB Image
* Vào Image / Rotate chọn 180*
IPB Image
* Tiếp tục vào Filter / Distort / Polar Coordinates và chọn như sau :
IPB Image
* Chọn IPB Imageđể tạo vùng chọn như sau :
IPB Image
* Ctrl + Alt + D xuất hiện hội thoại Feather…bạn chỉnh thông số là 1
* Ctrl + Shift + I nghịch đảo vùng chọn / Delete 1.gif
* Tạo 1 File mới menu / new ( mục đích là tạo 1 BG mới , cho dễ chỉnh sửa , các bạn có thắc mắc tại sao ko tạo layer mới = Ctrl + shift + N rồi biến nó thành BG có phải nhanh ko ? xin thưa là làm như vậy thì tự khắc layer quả cầu và layer mới tạo tự động nhập vào với nhau thành 1 BG mới…như thế chúng ta sẽ ko chỉnh sửa được quả cầu 10.gifhơi dài dòng chút)
IPB Image
* Sau khi tạo được 1 BG mới bạn fill nó với màu bạn yêu thích ( ở đây tôi chọn màu đen 4.gif
* Move quả cầu sang , ta được như hình này 
IPB Image
* Trên layer quả cầu / Kick chuột phải chọn blend option với thông số như sau :
IPB Image
IPB Image
( bạn có thể chọn thông số khác nếu thấy kết quả đẹp hơn )
XONG PHẦN QUẢ CẦU 10.gif

*Mở file ảnh , 
IPB Image
* tạo vùng chọn như sau , Ctrl + Alt + D chình thông số Feather vào khoang 20-25 ( ở đây tôi chọn 2 10.gif)
IPB Image
* nghịch đảo vùng chọn ( Ctrl + Shift + I )
* delete vài lần cho đến khi nào bạn ưng ý
* Fi nít
IPB Image

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.