Cách dễ dàng xóa hàng loạt tất cả các bình luận WordPress

0
0
(0)


Bạn có muốn xóa tất cả nhận xét khỏi trang web WordPress của mình không?

Rất hiếm, nhưng trong một số trường hợp, chủ sở hữu trang web có thể quyết định xóa tất cả các nhận xét khỏi trang WordPress của họ. Nếu bạn có nhiều nhận xét thì có thể mất một chút thời gian để xóa chúng theo cách thủ công.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dễ dàng xóa hàng loạt bình luận WordPress.

Easily delete all WordPress comments

Trước khi bạn xóa tất cả các bình luận WordPress

Có rất nhiều trường hợp hợp pháp khi người dùng thực sự cần xóa tất cả các bình luận WordPress mà không do dự.

Ví dụ: bạn đã lấp đầy WordPress bằng các nhận xét giả trên một trang web phát triển chỉ để xem chúng trông như thế nào. Bạn muốn xóa những nhận xét đó trước khi chuyển đến một trang đang hoạt động .

Cũng có nhiều trường hợp khác, trong đó chủ sở hữu trang web muốn loại bỏ các nhận xét khỏi trang web WordPress của họ.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn xóa các nhận xét spam, thì hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách xóa hàng loạt các nhận xét spam trong WordPress . Nếu bạn khó chịu về spam nhận xét trên WordPress của mình, hãy đảm bảo rằng bạn kiểm tra các mẹo và công cụ này để chống lại spam nhận xét trong WordPress .

Nếu có nhận xét hiển thị trên các trang của bạn, thì hãy xem cách tắt nhận xét trên các trang trong WordPress .

Nếu không có trường hợp nào ở trên áp dụng, thì hãy tiếp tục đọc.

Trước tiên, bạn cần tạo một bản sao lưu WordPress hoàn chỉnh cho trang web của mình.

Xóa tất cả nhận xét trong WordPress là một hành động không thể thay đổi. Bạn sẽ không thể hoàn tác khi đã xóa những nhận xét đó. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải có một bản sao lưu.

Phương pháp 1: Xóa tất cả nhận xét WordPress bằng plugin

Cách dễ nhất để xóa tất cả các bình luận WordPress cùng một lúc là sử dụng một plugin.

Lưu ý: Hành động này là không thể đảo ngược và bạn cần tạo một bản sao lưu WordPress hoàn chỉnh trước khi tiếp tục. Điều này sẽ cho phép bạn khôi phục nhận xét nếu bạn thay đổi ý định.

Điều đầu tiên bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Xóa tất cả nhận xét của WordPress . Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress .

Sau khi kích hoạt, bạn cần truy cập trang Công cụ »Xóa nhận xét . Đây là nơi bạn sẽ thấy tổng số nhận xét trên trang web của mình và các tùy chọn để xóa nhận xét.

Deleting all WordPress comments using a plugin

Bạn có thể chọn xóa tất cả các bình luận WordPress, bình luận đang chờ xử lý, bình luận spam hoặc bình luận đã có trong thùng rác.

Nếu bạn muốn xóa tất cả bình luận WordPress, hãy chọn tùy chọn ‘Tất cả bình luận’ và sau đó nhấp vào nút Xóa ngay.

Bây giờ plugin sẽ xóa vĩnh viễn tất cả các nhận xét khỏi trang web WordPress của bạn. Bao gồm cả những thứ trong thư rác và thùng rác.

Bây giờ bạn có thể truy cập trang nhận xét và bạn sẽ thấy tất cả các nhận xét đã được xóa an toàn khỏi trang WordPress của mình.

Phương pháp 2: Xóa tất cả các bình luận WordPress bằng phpMyAdmin

Bạn cũng có thể nhanh chóng xóa tất cả các bình luận WordPress bằng MySQL hoặc phpMyAdmin . Phương pháp này chỉ được khuyến nghị cho những người dùng nâng cao hơn.

Lưu ý: Hành động này cũng không thể hoàn tác được. Bạn cần tạo bản sao lưu WordPress hoàn chỉnh hoặc ít nhất là tạo bản sao lưu cơ sở dữ liệu WordPress trước khi tiếp tục.

Đăng nhập vào bảng điều khiển cPanel của tài khoản lưu trữ WordPress của bạn. Trong phần cơ sở dữ liệu, nhấp vào phpMyAdmin.

Login to phpMyAdmin

Bên trong phpMyAdmin, bạn sẽ cần phải định vị cơ sở dữ liệu WordPress của mình. Bạn sẽ thấy một trang hiển thị tất cả các bảng cơ sở dữ liệu WordPress của mình.

Select and empty comments table in WordPress

Đánh dấu vào ô bên cạnh wp_comments và wp_commentmeta bảng. Tên của bảng nhận xét của bạn có thể khác nhau tùy thuộc vào tiền tố bảng bạn chọn trong quá trình cài đặt WordPress của mình.

Sau khi chọn bảng nhận xét, tìm menu thả xuống ‘Với đã chọn:’ bên dưới danh sách bảng và chọn ‘Trống’ từ menu thả xuống.

PhpMyAdmin bây giờ sẽ hiển thị cho bạn một cảnh báo hỏi bạn có thực sự muốn làm trống các bảng đó hay không.

Confirm you want to delete selected data

Bấm vào nút có để tiếp tục. Thao tác này sẽ xóa tất cả các bình luận WordPress khỏi cơ sở dữ liệu của bạn.

Bạn cũng có thể xóa tất cả các nhận xét WordPress bằng bảng điều khiển MySQL (dòng lệnh). Chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển MySQL của bạn và chạy lệnh này:

TRUNCATE `wp_commentmeta`;
TRUNCATE `wp_comments`;

Đó là tất cả, chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn học cách dễ dàng xóa tất cả các nhận xét trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách các plugin WordPress cần thiết cho các trang web kinh doanh của chúng tôi

.



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.