Cách tắt Xem trước hình thu nhỏ PDF trong WordPress

0
0
(0)


Gần đây, một trong những độc giả của chúng tôi đã hỏi chúng tôi cách tắt chế độ xem trước hình thu nhỏ PDF trong WordPress. Được giới thiệu trong WordPress 4.7, tính năng này tạo hình ảnh thu nhỏ cho tất cả các tệp PDF mà bạn tải lên. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dễ dàng tắt chế độ xem trước hình thu nhỏ PDF trong WordPress.

Disable PDF thumbnail previews in WordPress

Tại sao nên tắt Xem trước hình thu nhỏ PDF trong WordPress?

WordPress 4.7 bắt đầu tạo bản xem trước hình thu nhỏ của các tệp PDF được tải lên từ trình tải lên phương tiện WordPress.

PDF thumbnail preview in WordPress 4.7

Đây là một tính năng rất hữu ích cho hầu hết các trang web WordPress.

Tuy nhiên, một số chủ sở hữu trang web có thể đã sử dụng các plugin PDF để xử lý các bản xem trước hình thu nhỏ và hiển thị tổng thể các tệp PDF tải xuống trên trang web của họ.

Nếu tính năng mới xung đột với các tệp tải lên PDF hiện có của họ, thì họ có thể muốn tắt chế độ xem trước hình thu nhỏ PDF trong WordPress.

Đã nói rằng, chúng ta hãy xem cách dễ dàng vô hiệu hóa xem trước hình thu nhỏ PDF trong WordPress 4.7 và các phiên bản mới hơn.

Tắt xem trước hình thu nhỏ PDF trong WordPress

Hướng dẫn này yêu cầu bạn thêm một đoạn mã đơn giản trên trang web WordPress của mình. Nếu bạn chưa làm điều này trước đây, thì bạn có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách dán các đoạn mã từ web vào WordPress .

Bạn sẽ cần thêm mã này vào tệp functions.php của chủ đề hoặc một plugin dành riêng cho trang web .

function wpb_disable_pdf_previews() { 
$fallbacksizes = array(); 
return $fallbacksizes; 
} 
add_filter('fallback_intermediate_image_sizes', 'wpb_disable_pdf_previews');

Đừng quên lưu các thay đổi của bạn.

Mã này chỉ đơn giản là cung cấp cho WordPress một mảng trống cho các kích thước hình thu nhỏ PDF và ngăn WordPress tạo bản xem trước hình thu nhỏ.

Bây giờ bạn có thể thử tải tệp PDF lên trang web WordPress của mình bằng trình tải lên phương tiện. Bạn sẽ nhận thấy rằng WordPress sẽ không tạo bất kỳ bản xem trước hình thu nhỏ nào cho tệp PDF của bạn.

No thumbnail preview

Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này đã giúp bạn tìm hiểu cách tắt chế độ xem trước hình thu nhỏ PDF trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 24 plugin phải có của WordPress cho các trang web kinh doanh của chúng tôi.

.



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.