Cách sửa lỗi tệp Pluggable.php trong WordPress

0
0
(0)


Bạn có thấy lỗi tệp pluggable.php trên trang web WordPress của mình không? Đôi khi, khi bạn thêm một đoạn mã trên trang web của mình hoặc kích hoạt một plugin mới, bạn có thể gặp lỗi tệp pluggable.php. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi tệp pluggable.php trong WordPress.

Fix errors in pluggable.php file in WordPress

Khi nào và tại sao bạn thấy lỗi Pluggable.php?

WordPress cho phép người dùng và plugin ghi đè các chức năng cốt lõi nhất định. Các hàm này nằm trong tệp pluggable.php.

Nếu một plugin WordPress hoặc một đoạn mã tùy chỉnh không xử lý đúng một trong các chức năng này, thì bạn sẽ thấy lỗi như sau:

Cảnh báo: Không thể sửa đổi thông tin tiêu đề – các tiêu đề đã được gửi bởi (đầu ra bắt đầu tại /home/username/demosite/wp-content/themes/mytheme/functions.php:1035) trong / home / username / demosite / wp-include / pluggable. php trên dòng 1179

Example of an error in WordPress mentioning pluggable.php file

Đôi khi bạn có thể tiếp tục làm việc trên trang web của mình với lỗi này hoặc một số lỗi khác vẫn xuất hiện trong khu vực quản trị.

Error in WordPress admin area

Đã nói rằng, chúng ta hãy xem cách dễ dàng sửa lỗi tệp pluggable.php trong WordPress.

Sửa lỗi tệp Pluggable.php trong WordPress

Tệp pluggable.php là một tệp WordPress cốt lõi. Không bao giờ là một ý kiến hay nếu bạn chỉnh sửa tệp WordPress cốt lõi làm tùy chọn đầu tiên, ngay cả khi có lỗi khi trỏ đến chúng.

Nhiều khả năng hơn là không, lỗi đến từ một vị trí khác.

Để khắc phục bất kỳ lỗi nào khi đề cập đến tệp pluggable.php, chỉ cần nhìn vào vị trí đầu tiên được đề cập trong lỗi.

Cảnh báo: Không thể sửa đổi thông tin tiêu đề – các tiêu đề đã được gửi bởi (đầu ra bắt đầu tại /home/username/demosite/wp-content/themes/mytheme/functions.php:1035) trong / home / username / demosite / wp-include / pluggable. php trên dòng 1179

Trong ví dụ trên, lỗi nằm trong tệp functions.php của chủ đề tại dòng 1035.

Điều này có nghĩa là bạn cần chỉnh sửa tệp functions.php của chủ đề và thay đổi hoặc xóa mã gây ra lỗi này.

Đôi khi lỗi tiêu đề đã được gửi là do có thêm khoảng trắng sau khi đóng thẻ php?>, Vì vậy bạn chỉ cần xóa tiêu đề đó và nó sẽ khắc phục được sự cố.

Hãy xem một ví dụ khác:

Cảnh báo: Không thể sửa đổi thông tin tiêu đề – tiêu đề đã được gửi bởi (đầu ra bắt đầu tại /home/username/demosite/wp-content/plugins/some-plugin-name/some-plugin.php:144) trong / home / username / demosite / wp-include / pluggable.php trên dòng 1090

Thông báo lỗi này đang trỏ đến một plugin trên trang web WordPress của bạn gây ra lỗi. Bạn chỉ cần hủy kích hoạt plugin và thông báo cho tác giả plugin về lỗi.

Trong hầu hết các trường hợp, lỗi đề cập đến tệp pluggable.php không phải do chính tệp đó gây ra.

Những lỗi này thường do đoạn mã tùy chỉnh bạn đã thêm vào tệp functions.php hoặc một plugin được mã hóa kém hoặc thậm chí là chủ đề WordPress của bạn.

Chỉ cần xóa hoặc chỉnh sửa mã hoặc hủy kích hoạt plugin sẽ khiến lỗi biến mất.

Vẫn không thể tìm ra những gì gây ra những lỗi này?

Làm theo hướng dẫn trong hướng dẫn từng bước của chúng tôi để khắc phục lỗi WordPress . Nó sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây ra lỗi và cách khắc phục nhanh chóng.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn giải quyết lỗi tệp pluggable.php trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn đánh dấu danh sách các lỗi WordPress phổ biến nhất của chúng tôi và cách khắc phục chúng .

.



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.