3 Phần mềm quản lý và theo dõi đơn vị liên kết tốt nhất cho WordPress

0
0
(0)

https://tailieuwp.com/

Tiếp thị liên kết là một cách đã được chứng minh để nâng cao nhận thức về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn. Đây là lý do tại sao hầu hết các doanh nghiệp lớn như Amazon, eBay, Hilton, v.v. đã biến nó thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của họ. Với sự phát triển của các trang web Thương mại điện tử được cung cấp bởi WordPress, một số người dùng của chúng tôi đã yêu cầu chúng tôi đề xuất về các phần mềm theo dõi đơn vị liên kết tốt nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh 3 phần mềm quản lý và theo dõi liên kết tốt nhất cho WordPress và nêu rõ những ưu và nhược điểm của chúng.

Tại sao Thêm Chương trình Liên kết vào Doanh nghiệp của Bạn?

Các chương trình liên kết cho phép bạn ngay lập tức xây dựng đội quân bán hàng và tăng khả năng hiển thị của bạn. Phần tốt nhất về nó là bạn chỉ trả tiền cho các chi nhánh khi họ bán hàng. Nói cách khác, các chi nhánh là những người bán hàng làm việc không có lương cơ bản và chỉ được trả thù lao khi họ bán được hàng.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thêm một chương trình liên kết vào cửa hàng Thương mại điện tử WordPress của mình, thì bạn đã đến đúng chỗ. Dưới đây là các giải pháp quản lý liên kết tốt nhất cho WordPress.

1. ShareASale

ShareASale - Affiliate Marketing Solution

ShareASale là một trong những mạng liên kết phổ biến nhất trên web. Nó cung cấp các giải pháp quản lý đơn vị liên kết dễ dàng thực hiện với quyền truy cập vào mạng lưới các nhà tiếp thị liên kết rộng lớn. Họ đã kinh doanh được 13 năm và có hơn 8 triệu mối quan hệ thương gia / liên kết. Chúng tôi sử dụng ShareASale cho dòng sản phẩm của chúng tôi như OptinMonster .

Ưu điểm

Phần mềm được lưu trữ trên máy chủ ShareASale nên bạn không cần lo lắng về việc quản lý hoặc cập nhật nó.
ShareASale chăm sóc theo dõi và gửi các khoản thanh toán đến từng chi nhánh, đây là một cách tiết kiệm thời gian
Bạn có quyền truy cập vào mạng lưới các nhà tiếp thị liên kết rộng lớn trên ShareASale.
Không có phí định kỳ hàng tháng và bạn chỉ phải trả một tỷ lệ phần trăm nhỏ khi một chi nhánh bán hàng.
Một số tính năng khác của ShareASale là theo dõi thời gian thực, phân đoạn những người hoạt động hàng đầu, kết nối nhiều trang thành một tài khoản.

Nhược điểm

Giao diện người dùng khủng khiếp – Bạn đã quen với nó, nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó không đẹp.
Phí thiết lập một lần là $ 550
Mức tối thiểu $ 25 hàng tháng phải được đáp ứng sau thời gian gia hạn 120 ngày. Chúng tôi chưa bao giờ gặp sự cố khi gặp vấn đề này sau thời gian gia hạn 120 ngày.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi với tư cách là một thương gia, ShareASale thật tuyệt vời. Khoảng thời gian mà nó tiết kiệm cho chúng tôi bằng cách tự động thanh toán cho các chi nhánh và quản lý / theo dõi doanh số của các chi nhánh một cách hợp lý, nó hoàn toàn xứng đáng với phí thiết lập một lần.

Có sẵn các tích hợp ShareASale cho cả WooCommerceEasyDigitalDownloads .

2. AffiliateWP

AffiliateWP - Affiliate Management Plugin for WordPress

AffiliateWP là một phần mềm quản lý và theo dõi liên kết thực sự được xây dựng như một plugin WordPress. Nó được phát triển bởi Pippin Williamson và Andrew Munro, những người đứng sau Easy Digital Downloads . Nó đánh bại các giải pháp khác về hiệu quả chi phí và sự kiểm soát mà nó cung cấp đối với chương trình liên kết của bạn.

Ưu điểm

Mua một lần cho phép bạn được hỗ trợ và cập nhật trong một năm. Các gói giấy phép bắt đầu từ $ 49.
Bạn chạy chương trình liên kết của riêng mình trên trang web của riêng bạn và xây dựng mạng lưới của riêng bạn.
Tích hợp hoàn chỉnh với Easy Digital Downloads, WooCommerce, iThemes Exchange và các plugin Thương mại điện tử WordPress phổ biến khác.
Báo cáo thời gian thực cho bạn và các chi nhánh của bạn.
Xem các chi nhánh hoạt động hàng đầu của bạn và xây dựng quan hệ đối tác lâu dài mà không phải trả phí quá đắt.

Nhược điểm

Bạn quản lý mọi thứ bao gồm cập nhật plugin, đảm bảo theo dõi được thực hiện đúng cách, v.v.
Bạn phải xử lý các khoản thanh toán hàng tháng theo cách thủ công. Hiện tại cũng không có tùy chọn thanh toán hàng loạt, vì vậy bạn sẽ thanh toán cho từng người mặc dù addon đó “sắp ra mắt”.
Không có chuyên gia bên thứ ba theo dõi gian lận liên kết.
Bạn không có quyền truy cập vào mạng lưới chi nhánh hiện có, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải đưa các chi nhánh đăng ký chương trình của mình.

AffiliateWP là một hệ thống mới trên thị trường và đang được các nhà phát triển plugin WordPress khác sử dụng để bán sản phẩm của họ. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những ai đang muốn xây dựng một nhóm nhỏ các chi nhánh được chọn lọc kỹ càng. Phần tốt nhất về AffiliateWP là chi phí vì nó là phí một lần so với hai tùy chọn khác trong bài viết này.

3. Bán kính tác động

Impact Radius Affiliate Solutions

Impact Radius cung cấp giải pháp tiếp thị liên kết mà bạn chỉ phải trả cho các chi nhánh mà bạn làm việc cùng chứ không phải trả phí mạng. Điều này làm giảm đáng kể chi phí vì bạn chỉ phải trả cho nền tảng và số lượng chi nhánh mà bạn làm việc cùng. ImpactRadius được bắt đầu bởi những người đồng sáng lập của Commission Junction.

Ưu điểm

Cung cấp phân tích và thông tin chi tiết tốt hơn về chiến dịch tiếp thị của bạn.
Bạn biết chính xác ai đang mang lại cho bạn nhiều doanh số hơn và phát triển quan hệ đối tác chiến lược cho phù hợp.
Giao diện người dùng tuyệt vời
Các tính năng khác bao gồm theo dõi thiết bị di động, URL thân thiện với SEO, theo dõi phiếu giảm giá, tích hợp với Salesforce và các nền tảng CRM khác.

Nhược điểm

Phí định kỳ hàng tháng, nhưng bạn không phải trả phí mạng cho mỗi đơn vị liên kết mà bạn mang lại, điều này có thể là một đặc quyền cho các chương trình lớn hơn
Một mạng lưới các nhà tiếp thị liên kết nhỏ hơn.

Phần kết luận:

Bạn cần chọn giải pháp dựa trên ngân sách và yêu cầu của chính mình. Nếu bạn có thể trả phí thiết lập một lần, thì ShareASale là cách tốt nhất. Bạn sẽ tham gia vào một mạng lưới hàng nghìn nhà tiếp thị liên kết, điều này sẽ giúp bạn bắt đầu dễ dàng hơn.

AffiliateWP là giải pháp ít tốn kém nhất, nhưng bạn phải trả cho điều đó bằng thời gian dành cho việc cập nhật plugin và quản lý các khoản thanh toán cho đơn vị liên kết hàng tháng.

Impact Radius cung cấp các gói đăng ký hàng tháng dựa trên các đơn vị liên kết mà bạn làm việc. Họ cũng cung cấp thông tin chi tiết và theo dõi tốt hơn những người khác. Đó là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp trả khoản thanh toán lớn hơn vì bạn tránh được phí mạng trên mỗi giao dịch.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy phần mềm theo dõi liên kết tốt nhất cho trang web WordPress của mình.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.