Final Fantasy X ep 6 : Lần đầu chiến đấu chống lại Sin

0
0
(0)

Tối đến, Wakka tuyên bố cho Tidus gia nhập đội bóng….. Sau đó bạn hãy chạy đến chỗ Yuna, nói chuyện với cô ta…..Sau đó bạn trở về và nói chuyện với Wakka lần nữa, rồi chọn tuỳ chọn: “Yeah”. Bây giờ bạn sẽ đi ngủ, bạn nằm mơ, hãy cho Tidus, chạy lên trên……. Sau đó bạn sẽ tỉnh dậy, hãy ra cửa sẽ có một đoạn phim cảnh Lulu nói chuyện với Wakka…..Sáng dậy bạn hãy ra ngoài đến chỗ Wakka, anh ta cho bạn thanh gươm Brotherhood…..Sau đó cả nhóm bạn sẽ rời khỏi làng……..
Bây giờ bạn hãy đi ra bến cảng, trên đường đi có một số trận đấu bắt buộc để giớ thiệu về thế mạnh của từng nhân vật….. Chạy tiếp bạn sẽ gặp Kimahri, bạn sẽ phải đánh với ông ta, trận đấu không quá khó khăn đâu. Bạn chạy tiếp ra bến cảng, theo mọi người lên tàu……..
Trên tàu, bạn hãy chạy đến nói chuyện với Wakka, sau đó chạy lại chỗ Yuna rồi lại chạy về nói chuyện với Wakka. Sau đó đám người vây quanh Yuna sẽ tản ra, bạn hãy chạy đến nói chuyện với cô ấy……..Sau đó tàu sẽ bị Sin tấn công…..Nó bắn vào ba chon chim, bạn hãy giết hai con, để lại một con rồi gọi Lulu và Wakka ra tập trung đánh Sin……

Hướng dẫn chơi Game
Trang chủ :http://www.mtviet.com’>

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.