16 Bộ biểu tượng mạng xã hội miễn phí tốt nhất cho WordPress

0
0
(0)

Gần đây, một trong những người dùng của chúng tôi đã yêu cầu chúng tôi trợ giúp trong việc tìm các bộ biểu tượng mạng xã hội miễn phí mà họ có thể sử dụng trên trang web của mình. Mặc dù, có rất nhiều plugin WordPress cho phép bạn thêm các biểu tượng mạng xã hội vào WordPress, nhưng một số người dùng có thể muốn thêm hình ảnh biểu tượng tùy chỉnh theo cách thủ công và liên kết chúng với hồ sơ mạng xã hội của họ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số bộ biểu tượng mạng xã hội miễn phí tốt nhất cho người dùng WordPress.

Nếu bạn đang tìm kiếm các plugin WordPress cho phép bạn thêm các biểu tượng mạng xã hội, thì hãy xem các bài viết của chúng tôi về cách thêm các biểu tượng mạng xã hội vào thanh bên và menu WordPress của bạn.

Nếu bạn đang tìm cách thêm thanh chia sẻ nổi như trang web của chúng tôi, thì hãy sử dụng Thanh xã hội nổi .

Phải nói rằng, chúng ta hãy xem xét một số bộ biểu tượng mạng xã hội miễn phí tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

Video hướng dẫn

https://images.mtviet.com/dulieuanh/wordpress/053.thaydoivitritailen_files/D7QNu9er-sE.html

Nếu bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

1. Genericons

Genericons là một phông chữ biểu tượng miễn phí và được cấp phép GPL do Automattic tạo ra. Nó là một bộ biểu tượng hoàn chỉnh, với các biểu tượng cho các trang web truyền thông xã hội phổ biến nhất. Đối với người mới bắt đầu, việc thêm phông chữ biểu tượng có thể hơi khó khăn.

Một cách đơn giản hơn để sử dụng bộ biểu tượng Genericons trên trang web WordPress của bạn là cài đặt và kích hoạt plugin Genericon’d . Sau khi kích hoạt, chỉ cần đi tới Giao diện »Genericon’d và nhấp vào biểu tượng bạn muốn thêm.

Genericond usage

Biểu tượng đã chọn của bạn sẽ xuất hiện trên đầu trang. Nhấp vào liên kết sao chép shortcode bên cạnh biểu tượng của bạn và một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện với shortcode. Sao chép và dán mã ngắn ở bất kỳ nơi nào bạn muốn hiển thị biểu tượng. Bạn cũng có thể sao chép HTML và dán nó vào tiện ích văn bản để hiển thị phông chữ biểu tượng.

2. Phông chữ tuyệt vời

Font Awesome

Font Awesome là một phông chữ biểu tượng mã nguồn mở và miễn phí khác mà bạn có thể sử dụng với WordPress. Font Awesome đi kèm với một bộ sưu tập lớn các phông chữ biểu tượng.

Bạn có thể thêm thủ công Font Awesome vào chủ đề WordPress của mình hoặc bạn có thể sử dụng một plugin. Chỉ cần cài đặt và kích hoạt plugin Better Font Awesome . Nó đi kèm với các tùy chọn mã ngắn, HTML và TinyMCE để dễ dàng thêm các biểu tượng vào bất cứ đâu trên trang web WordPress của bạn.

3. Biểu tượng phương tiện truyền thông xã hội phẳng của PSD Freebies tốt nhất

Flat social media icon set

Chúng tôi hiểu rằng hầu hết người dùng ở cấp độ mới bắt đầu sẽ thấy việc thêm phông chữ biểu tượng khó hơn việc thêm tệp hình ảnh. Biểu tượng truyền thông xã hội phẳng là một tập hợp nhỏ gọn của các biểu tượng truyền thông xã hội được sử dụng phổ biến nhất. Bạn chỉ cần tải xuống và giải nén bộ biểu tượng rồi tải chúng lên trang web của mình từ Media »Add New page trong khu vực quản trị WordPress.

4. Geekly – Bộ 40 biểu tượng

Geekly

Bộ biểu tượng này đi kèm với 40 biểu tượng đẹp mắt bao gồm 25 biểu tượng truyền thông xã hội. Mỗi biểu tượng có kích thước 512px và bạn có thể tùy chỉnh chúng bằng photoshop nếu cần.

5. Biểu tượng đầy màu sắc miễn phí

Free Colorful Icons

Đây là một bộ biểu tượng mạng xã hội đơn giản nhưng được thực hiện đẹp mắt. Được tạo bởi Michael Dolejs, bộ biểu tượng này có sẵn dưới dạng tệp PSD. Bạn có thể mở tệp PSD trong Adobe Photoshop và sử dụng các biểu tượng khi bạn thấy phù hợp.

6. Bộ biểu tượng truyền thông xã hội phẳng

Free Flat Social Media Icon Set

Bộ biểu tượng truyền thông xã hội miễn phí tuyệt đẹp này chứa hai biến thể biểu tượng tròn và vuông. Có 10 biểu tượng 64x64px ở định dạng jpg và png.

7. 40 Biểu tượng phẳng trên mạng xã hội

40 Social Media Flat Icons

Bộ biểu tượng tuyệt đẹp này chứa 40 biểu tượng truyền thông xã hội. Mỗi biểu tượng có bốn kích thước 32 × 32 px, 64 × 64 px, 128 × 128 px và 256 × 256 px. Có một bóng dài được thêm vào mỗi biểu tượng tạo hiệu ứng đẹp cho mỗi biểu tượng.

8. Các biểu tượng truyền thông xã hội phẳng miễn phí của Enfuzed

Free flat social media icons by Enfuzed

Biểu tượng mạng xã hội phẳng do Enfuzed thiết lập này có hai biến thể. Các biểu tượng truyền thông xã hội phẳng đầy đủ màu sắc và các biểu tượng truyền thông xã hội trong suốt nhẹ cho nền tối.

9. Gói biểu tượng Hex

Hex Icons Pack by Martz90

Gói biểu tượng mạng xã hội này của Martz90 giới thiệu các biểu tượng truyền thông xã hội phổ biến ở dạng hình lục giác. Gói biểu tượng chứa một số lượng lớn các biểu tượng cho hầu hết các trang web truyền thông xã hội, trang tin tức, dịch vụ và trò chơi phổ biến.

10. Retina Ready Circle Flat Biểu tượng

Retina Ready Flat Icons Set

Biểu tượng truyền thông xã hội phẳng hình tròn tuyệt đẹp do Land of Web đặt này đã sẵn sàng. Tất cả các biểu tượng đều ở định dạng png và có các kích thước 256x256px, 128x128px, 64x64px và 32x32px.

11. Biểu tượng phương tiện truyền thông xã hội đa giác vector

Free Vector Polygon Social Media Icons set by LunarPixel

Biểu tượng truyền thông xã hội tuyệt đẹp do LunarPixel đặt này chứa 80 biểu tượng hình đa giác. Gói này cũng chứa các tệp vectơ gốc để bạn sử dụng.

12. 20 Biểu tượng Truyền thông Xã hội

20 Social Media Icons by Dawid Dapszus

Bộ biểu tượng độc đáo và đẹp mắt này được tạo ra bởi Dawid Dapszus. Nó chứa 20 biểu tượng cho hầu hết các trang web truyền thông xã hội phổ biến. Tất cả các biểu tượng đều có kích thước 80x80px và ở định dạng png.

13. Biểu tượng truyền thông xã hội phẳng đơn giản

Simple flat social icons

Bộ biểu tượng tuyệt đẹp này đi kèm với các tệp PSF và PNG. Nó chứa 20 biểu tượng, mỗi tệp biểu tượng có kích thước 114x114px.

14. 24 Biểu tượng xã hội phẳng miễn phí

24 Flat Social Icons Set

Bộ biểu tượng xã hội miễn phí tuyệt đẹp do Mohammed Alyousfi thiết lập này có 24 biểu tượng. Nó chứa các biểu tượng có kích thước từ 512px đến 16px. Gói này cũng bao gồm các tệp nguồn ở định dạng tệp AI và EPS.

15. Biểu tượng truyền thông xã hội

Social Media Icons

Biểu tượng này do Luke Taylor đặt có hai biến thể cho nền tối và sáng. Gói chứa 89 biểu tượng mạng xã hội ở cả hai biến thể.

16. Biểu tượng truyền thông xã hội miễn phí do Hugo đặt

Free Social Media Icon Set by Hugo

Một tập hợp các biểu tượng mạng xã hội tuyệt đẹp do Hugo tạo ra. Gói chứa 8 biểu tượng trong một tệp PSD gọn gàng. Sau đó, bạn có thể sử dụng lưu cho web để lưu các biểu tượng bạn muốn sử dụng trên trang web của mình.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy bộ biểu tượng mạng xã hội miễn phí tốt nhất để sử dụng trên trang web WordPress của mình. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 40 công cụ hữu ích của chúng tôi để quản lý và phát triển blog WordPress của bạn .

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.