9 phần mềm hội thảo trên web tốt nhất cho người dùng WordPress

0
0
(0)

Bạn có muốn tổ chức hội thảo trên web trên trang WordPress của mình không? Hội thảo trên web cung cấp một cách tương tác để tiếp cận người dùng, chia sẻ kinh nghiệm của bạn và phát triển doanh nghiệp của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số phần mềm hội thảo trên web tốt nhất cho người dùng WordPress.

Webinar software for WordPress users

Phần mềm hội thảo trên web là gì và khi nào bạn cần?

Thuật ngữ webinar xuất phát từ hội thảo, một cuộc tụ họp để trao đổi ý tưởng, học hỏi, hợp tác và gặp gỡ. Sự khác biệt duy nhất là hội thảo trên web diễn ra trên web và tất cả những người tham gia đều sử dụng máy tính để bàn hoặc thiết bị di động của họ.

Hội thảo trên web phổ biến trên các trang web cung cấp các lớp học trực tuyến. Phần mềm hội thảo trên web cho phép nhiều người dùng tham gia vào một luồng video. Người tổ chức và người tham gia đều có thể tương tác, chia sẻ nội dung, trò chuyện và hội nghị đồng thời.

Nếu bạn muốn chạy một trang web đào tạo trực tuyến, thì hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm hệ thống quản lý học tập trong WordPress .

Đã nói rằng, chúng ta hãy xem xét một số phần mềm hội thảo trên web tốt nhất hiện có cho người dùng WordPress.

1. GoToWebinar

GoToWebinar

GoToWebinar do GoToMeeting mang đến cho bạn là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho phần mềm hội thảo trên web. Chúng được biết đến với nền tảng đáng tin cậy và dễ sử dụng. Nó hoạt động đẹp trên tất cả các thiết bị và cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời như nhau.

Họ có tính năng ‘vượt qua quyền kiểm soát’ cho phép bạn trao quyền điều khiển bàn phím và chuột của mình cho bất kỳ người nào tham gia cuộc họp. Bạn cũng có thể chia sẻ các ứng dụng máy tính để bàn, màn hình, bản trình bày và tệp.

Giải pháp hội thảo trên web đào tạo của họ cho phép đăng ký dễ dàng và thiết lập nhanh chóng. Giải pháp hội thảo trên web về đào tạo cũng cung cấp các cuộc thăm dò và khảo sát trực tiếp, chia sẻ tài liệu khóa học và khả năng tổ chức các nhóm lớn hoặc nhỏ. Tất cả các tính năng mà một nhà cung cấp đào tạo sẽ cần từ một phần mềm hội thảo trên web đều được tích hợp ngay trong.

GoToWebinar đi kèm với các gói giá khác nhau cho các trường hợp sử dụng khác nhau. Gói khởi đầu của họ bắt đầu từ $ 89 mỗi tháng cho 100 người tham dự, lên đến $ 299 / tháng cho 1000 người tham dự.

2. Hội thảo trên web OnAir

Webinars OnAir

Một bất lợi khi sử dụng Google Hangouts là bạn không thể tính phí người dùng trực tiếp. Hội thảo trên web OnAir được xây dựng dựa trên Google Hangouts và cho phép bạn tính phí người dùng tham gia hội thảo trên web.

Nó đi kèm với tất cả các tính năng của Hangouts và sau đó là một số tính năng khác. Nó có một pixel nhắm mục tiêu lại được tích hợp cho phép bạn theo dõi đối tượng của mình trên web. Bạn có thể hiển thị các ưu đãi đặc biệt cho những người tham dự hội thảo trên web, tạo khách hàng tiềm năng và tự động lưu hội thảo trên web vào YouTube.

Giá của hội thảo trực tuyến trên web bắt đầu từ $ 19,97 mỗi tháng cho tối đa 25 người tham gia. Với $ 99,97 mỗi tháng, bạn có thể có tối đa 5000 người tham gia và tất cả các tính năng.

3. WebinarJam

Webinar Jam

WebinarJam là một phần mềm hội thảo trên web khác sử dụng Google Hangouts và thêm các tính năng tiếp thị vào đó. Điều này cho phép bạn tổ chức hội thảo trên web rất lớn với tất cả các tính năng mạnh mẽ của một công cụ hội thảo trên web chuyên nghiệp.

WebinarJam cho phép bạn quản lý đăng ký, sử dụng màn hình và chia sẻ tệp, tương tác với tất cả những người tham gia trên cùng một phần mềm. Nó được xây dựng cho các nhà tiếp thị và có các trang đích tùy chỉnh mà bạn có thể sử dụng để đăng ký, thông báo qua email, thăm dò ý kiến, câu đố và ưu đãi trực tiếp trong các phiên.

Nó cũng tự động ghi lại tất cả các phiên hội thảo trên web, bạn có thể quyết định xem bạn có muốn xuất bản chúng lên YouTube hay không. Bạn cũng có thể phát lại chúng bất cứ khi nào bạn muốn.

Giá bắt đầu từ $ 497 / năm, điều này làm cho nó trở thành một trong những lựa chọn hợp lý nhất.

4. StealthSeminar

StealthSeminar

StealthSeminar là một phần mềm hội thảo trên web dễ sử dụng khác. Nó không chỉ cung cấp phần mềm hội thảo trực tiếp trên web mà còn kết hợp nó với hội thảo trên web được ghi lại hoặc hội thảo trên web kết hợp tự động. Điều này cho phép bạn hoàn toàn tự động hóa quá trình chạy hội thảo trên web.

Bạn nhận được các công cụ kiểm duyệt mạnh mẽ để kiểm soát các cuộc thảo luận và luồng người dùng. StealthSeminar cũng tích hợp dễ dàng với các nhà cung cấp dịch vụ email như MailChimp , AWeber , v.v.

Có khá nhiều tính năng dành cho các nhà tiếp thị, chẳng hạn như đặt lệnh gọi hành động không giới hạn có thể tự động kích hoạt bất kỳ lúc nào. Nó cũng cung cấp phân tích chi tiết và kiểm tra phân tách để bạn có thể phân tích hiệu suất của mình và cải thiện điều đó.

Hội thảo ẩn có phí đăng ký $ 97,00, sau đó $ 69,95 mỗi tháng cho gói 150 người dùng.

5. Google Hangouts

Google Hangouts

Google Hangouts có lẽ là phần mềm hội thảo trên web dễ sử dụng nhất hiện nay. Nó cực kỳ nhanh chóng và miễn phí. Bất kỳ ai có tài khoản Google đều có thể sử dụng nó.

Ngoài cuộc gọi thoại và video thông thường, nó cho phép nhiều người dùng tham gia hangout. Người dùng có thể chia sẻ tệp, trò chuyện, chia sẻ màn hình máy tính và hơn thế nữa.

Hangouts trực tuyến cho phép bạn phát trực tiếp các hội thảo trên web và chia sẻ chúng với thế giới của những người cụ thể. Bạn cũng có thể ghi lại các hangout của mình và chia sẻ chúng trên YouTube.

Nhược điểm là nó không có đăng ký người dùng trả phí hoặc bất kỳ tính năng tiếp thị nào mà bạn cần để chạy hội thảo trên web chuyên nghiệp.

Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách nhúng phiên Google+ Hangout trực tiếp vào WordPress và cách thêm bộ đếm ngược sự kiện Google+ Hangout trong WordPress .

6. Cisco WebEx

Cisco WebEx

Cisco WebEx là một trong những công ty hàng đầu trong ngành về hội nghị web cao cấp và tổ chức hội thảo trên web chuyên nghiệp. Nó có tất cả các công cụ chuyên nghiệp mà bạn sẽ cần để tiến hành các cuộc họp chuyên nghiệp.

Trung tâm đào tạo của WebEx cho phép bạn tạo các hội thảo trên web nhằm vào việc giảng dạy và học tập. Nó có các công cụ bổ sung để thực hiện các cuộc thăm dò trực tiếp, câu đố, theo dõi hiệu suất, thực hiện các bài kiểm tra và khảo sát, v.v. Người dùng cũng có thể chia sẻ bất kỳ ứng dụng, màn hình, ghi chú và tệp nào.

Giá bắt đầu từ 24 đô la mỗi tháng cho 8 người dùng đến 69 đô la mỗi tháng cho tối đa 100 người dùng.

7. Thu phóng

Zoom

Một đối thủ mạnh mẽ khác trong ngành phần mềm hội thảo trên web là Zoom. Nó cho phép bạn tổ chức các cuộc họp và hội nghị truyền hình có tính tương tác cao với âm thanh và video chất lượng HD.

Một trong những tính năng thú vị nhất của Zoom là khả năng chia sẻ màn hình di động từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Bạn cũng có thể chia đôi màn hình để hiển thị danh sách và màn hình được chia sẻ cùng một lúc.

Zoom có một gói miễn phí với các tính năng hạn chế. Gói cơ bản của họ bắt đầu từ $ 14,99 mỗi tháng. Họ cũng có một kế hoạch giáo dục cho các trung tâm học tập ở mọi hình dạng và quy mô.

8. AnyMeeting

AnyMeeting

AnyMeeting cung cấp các giải pháp để lưu trữ các hội thảo trên web lớn và nhỏ. Nó đi kèm với tất cả các tính năng tiêu chuẩn mà bạn mong đợi từ một phần mềm hội thảo trên web chuyên nghiệp.

Nó cho phép bạn tổ chức các cuộc gọi nhóm lớn, hội nghị video và âm thanh, với các tính năng chia sẻ màn hình và tệp. Là một công cụ đào tạo, nó cũng bao gồm các cuộc thăm dò, câu đố, bài kiểm tra theo dõi, ghi chú, bài thuyết trình và các nhóm lớn lên đến 1000 người tham dự.

Kế hoạch định giá của AnyMeeting bắt đầu từ $ 18 / tháng cho 30 người tham gia đến $ 298 mỗi tháng cho 1000 người tham gia.

9. Adobe Connect

Adobe Connect

Adobe Connect là một trong những phần mềm hội thảo trên web mạnh mẽ và giàu tính năng nhất trên thị trường. Nó cung cấp tất cả các chuông và còi mà bạn mong đợi từ một nền tảng do một trong những gã khổng lồ CNTT tạo ra.

Adobe Connect giúp bạn dễ dàng tổ chức các cuộc họp và hội nghị trực tuyến, tổ chức hội thảo trên web, đào tạo và các khóa học trực tuyến. Nền tảng tương tác cao của họ giúp chia sẻ dễ dàng hơn cho cả khán giả và người dẫn chương trình.

Người dùng và các chuyên gia đã nhiều lần ca ngợi trải nghiệm người dùng, tính dễ sử dụng, độ tin cậy và hiệu suất của Adobe Connect.

Nó có các gói định giá khác nhau được lập hóa đơn hàng năm. Đối với Hội thảo trên web của Adobe Connect, giá bắt đầu từ $ 1250 / năm / người quản lý hội thảo trên web cho tối đa 100 người dùng.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp tìm ra một số phần mềm hội thảo trên web tốt nhất cho người dùng WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 40 công cụ hữu ích của chúng tôi để quản lý và phát triển blog WordPress của bạn

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.