Lập trình , Thiết kế website, Auto Game Online
Browsing Category

Lập Trình

AutoIT tut 16: Mảng 0 (0)

KHAI BÁO MỘT MẢNG Mảng thực chất là một tập hợp các biến có cùng kiểu dữ liệu được gọi chung bằng một tên. Các biến trong một mảng thường được gọi là "phần tử" và được truy cập đến bởi chỉ mục. Các mảng có thể có một

AutoIT tut 15 : Biến và hằng số 0 (0)

KHAI BÁO BIẾN Biến là một đại diện cho vùng địa chỉ nào đó trong bộ nhớ, mà ở đó dữ liệu được lưu trữ. Tuy nhiên ở đây ta không đề cập đến vấn đề dữ liệu được chứa trong bộ nhớ như thế nào. Ta chỉ cần biết, biến là một đại diện mang giá

AutoIT tut 10 : Vòng lặp While 0 (0)

VÒNG LẶP WHILE ... WEND Nếu như vòng lặp For thực hiện việc lặp với một biến chạy thì vòng lặp While thực hiện việc lặp bằng việc kiểm tra điều kiện. Cú pháp chung : While <điều kiện> <các câu lệnh>

AutoIT tut 8 : Kiểu dữ liệu 0 (0)

KIỂU DỮ LIỆU Trong AutoIt chỉ có một loại dữ liệu gọi là Variant (tạm dịch là biến).Một biến có thể chứa dữ liệu theo kiểu chuỗi (string) hoặc là kiểu số (number) tùy vào tình huống sử dụng. Ví dụ như nếu bạn nhân

AutoIT tut 7 : Vòng lặp For 0 (0)

VÒNG LẶP FOR Trong AutoIt và tất cả các ngôn ngữ lập trình hiện đại khác, các lệnh lặp (cũng còn được gọi là vòng lặp) cho phép thực hiện lặp đi lặp lại cho đến khi một điều kiện nào đó xảy ra. Tùy theo ngôn ngữ và tùy loại vòng lặp mà

AutoIT tut 5 : Câu lệnh điều kiện IF 0 (0)

CÂU LỆNH ĐIỀU KIỆN IF Câu lệnh if là một câu lệnh điều kiện phổ biến nhất trong các ngôn ngữ lập trình bậc cao. Nó được dùng để kiểm tra một điều kiện nào đó, nếu dúng thì thực hiện công việc tương ứng, ngược lại thì làm một việc

AutoIT Tut 4 : Hàm trong Auto IT 0 (0)

Hàm là gì ? Nói đơn giản, hàm là một chương trình con thực hiện một chức năng cụ thể nào đó trong chương trình chính. Tại sao lại gọi là chương trình con ? Bởi vì trong quá trình viết một ứng dụng, tất nhiên sẽ có một