Cách kích hoạt oEmbed trong WordPress Text Widget

0
0
(0)


Gần đây, một trong những người dùng của chúng tôi đã hỏi chúng tôi về cách bật oEmbed trong các widget văn bản WordPress. oEmbed là một giao thức cho phép blog của bạn yêu cầu một trang web hỗ trợ oEmbed cung cấp HTML cần thiết để nhúng nội dung động. Nói một cách dễ hiểu, nó cho phép bạn chỉ cần dán URL video YouTube vào một bài đăng trên blog và để WordPress tự động nhúng nó. Bạn có thể điều chỉnh chiều rộng tối đa oembed theo cách thủ công hoặc thay đổi động chiều rộng và chiều cao của nội dung oEmbed . Tuy nhiên, bạn không thể nhúng nội dung vào tiện ích văn bản bằng oEmbed. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật oEmbed trong các widget văn bản WordPress.

Tất cả những gì bạn phải làm là thêm mã sau vào tệp functions.php của chủ đề của bạn hoặc một plugin dành riêng cho trang web :

add_filter( 'widget_text', array( $wp_embed, 'run_shortcode' ), 8 );
add_filter( 'widget_text', array( $wp_embed, 'autoembed'), 8 );

Một khi bạn đã làm điều đó, sau đó bạn đã hoàn thành. Bạn đã kích hoạt thành công oEmbed cho các widget văn bản. Bạn có thể chuyển đến Appearance »Widgets để kiểm tra nó. Chỉ cần thêm URL video Youtube vào tiện ích văn bản của bạn và xem điều kỳ diệu.

Đối với những người bạn muốn biết mã này làm gì, nó chỉ cần thêm một widget_text bộ lọc cho phép các widget văn bản chạy shortcode cho nội dung oEmbed và tự động nhúng.

Đối với những người không thích đối phó với mã, thì bạn có thể chỉ cần kích hoạt plugin Text Widget oEmbed . Nó thực sự làm điều tương tự. Plugin chỉ có 2 dòng mã mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên.

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn kích hoạt các widget oEmbed trong văn bản. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào, vui lòng cho chúng tôi biết bằng cách để lại bình luận bên dưới.



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.