Cách khắc phục giới hạn mục menu tùy chỉnh trong WordPress

0
0
(0)


Chỉ vài ngày trước, một trong những người dùng của chúng tôi đã báo cáo sự cố bất thường. Vấn đề là anh ấy đã đạt đến giới hạn các món trong menu tùy chỉnh. Bất cứ thứ gì anh ấy tiết kiệm được sau khi đạt đến giới hạn món trong menu sẽ không lưu chút nào. Chúng tôi chưa bao giờ nghe nói về vấn đề này, vì vậy chúng tôi quyết định thử nó trên cài đặt cục bộ của chúng tôi. Đã tạo hơn 200 mục menu và lưu nó. Nó hoạt động tốt. Đã chuyển 100 mục vào danh sách thả xuống và điều đó được lưu hoàn toàn tốt. Tại thời điểm đó, chúng tôi biết rằng điều này có liên quan đến máy chủ. Khi nghiên cứu sâu hơn, có vẻ như nhiều người khác cũng gặp vấn đề tương tự. Tìm hiểu sâu hơn một chút, chúng tôi tìm thấy một vé trac ( # 14134 ) nêu bật vấn đề này. Sau khi đọc thẻ trac rất dài, có vẻ như vấn đề vẫn chưa được khắc phục, nhưng có một công việc xung quanh sửa chữa cho những người đang gặp vấn đề này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục giới hạn các mục menu tùy chỉnh trong WordPress.

Để khắc phục sự cố, bạn cần chỉnh sửa tệp PHP.ini của mình. Nếu bạn đang sử dụng một máy chủ chuyên dụng hoặc trên một VPS có quyền truy cập root, thì bạn hẳn đã biết chúng ta đang nói về điều gì. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ lưu trữ được chia sẻ hoặc không biết tệp PHP.ini ở đâu, hãy yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web thực hiện việc này cho bạn.

Bạn cần yêu cầu họ đặt các giá trị sau trong cấu hình PHP.ini:

suhosin.post.max_vars = 5000
suhosin.request.max_vars = 5000

Một người dùng khác “ronnieg” đã đăng một tác phẩm mà anh ấy có cho trang web và menu bất động sản lớn (hơn 450 trang và đang phát triển) của mình. Bạn có thể đọc phản hồi của anh ấy để làm theo. (Lưu ý: chúng tôi chưa thử cái này)

Giải thích vấn đề

Vấn đề này không hoàn toàn dựa trên WordPress vì những người khác nhau đang thấy các giới hạn khác nhau (một số người nói 16 người khác nói 50 và như bạn đã biết, chúng tôi đã tăng cao tới 200 mà không thấy bất kỳ giới hạn nào). Về lý thuyết, WordPress không giới hạn số lượng menu bạn có thể có. Máy chủ lưu trữ web của bạn là. Có những hạn chế của Suhosin đối với các biến POST max đang hạn chế số lượng lớn các mục được lưu. Nacin đã trả lời trong phiếu trac để nói rằng đây KHÔNG phải là một lỗi mà nó là một sự cải tiến. Nhóm cốt lõi phải tìm cách khắc phục các hạn chế của máy chủ và tìm ra cách tốt hơn để lưu các mục menu, vì vậy bất kể cấu hình máy chủ của bạn là gì, bạn sẽ không thấy bất kỳ giới hạn menu tùy chỉnh nào. Nói thì dễ hơn làm :)

WordPress là một dự án mã nguồn mở (tự nguyện) và nhóm cốt lõi làm mọi thứ có thể để cải thiện nó mỗi ngày. Điều này sẽ được khắc phục, nhưng dòng thời gian vẫn chưa được xác định vì nó nói “Bản phát hành trong tương lai”.

Nếu bạn đã thử cách khác để khắc phục sự cố này cho bạn, vui lòng cho chúng tôi biết trong phần nhận xét. Điều này sẽ cho phép những người khác khắc phục sự cố của họ cho đến khi nhóm cốt lõi tìm thấy công việc xung quanh.



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.