Cách nhúng bài đăng trạng thái Facebook vào WordPress

0
0
(0)


Trước đó trên WPBeginner, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách nhúng tweet vào bài đăng WordPress của bạn . Gần đây Facebook đã công bố khả năng nhúng Bài đăng trạng thái Facebook vào bất kỳ đâu trên web. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhúng trạng thái Facebook vào các bài viết và trang WordPress của bạn.

Loại bài đăng trạng thái Facebook nào bạn có thể nhúng?

Bạn có thể nhúng bất kỳ bài đăng trạng thái Facebook nào được cung cấp công khai bởi bất kỳ trang hoặc hồ sơ Facebook nào. Các bài đăng được công bố công khai có biểu tượng quả địa cầu bên cạnh. Ví dụ: truy cập trang Facebook của WPBeginner và bạn sẽ thấy biểu tượng quả địa cầu bên cạnh các bài đăng trạng thái của chúng tôi như sau:

Finding Facebook public posts to embed in WordPress

Nhấp vào liên kết ngày hoặc giờ sẽ mở cập nhật trạng thái cụ thể đó. Sao chép URL của trạng thái Facebook mà bạn muốn nhúng vì bạn sẽ cần nó trong các bước tiếp theo.

Có hai cách để nhúng trạng thái Facebook vào WordPress.

Sử dụng Plugin Facebook cho WordPress

Cách dễ nhất để nhúng trạng thái Facebook vào các bài đăng hoặc trang WordPress của bạn là cài đặt và kích hoạt plugin Facebook chính thức cho WordPress. Sau khi kích hoạt plugin, bạn chỉ cần vào bài đăng và dán URL của trạng thái Facebook mà bạn muốn nhúng vào dòng riêng của nó.

Lưu bài đăng của bạn và xem trước nó. Bạn sẽ có thể thấy trạng thái Facebook được nhúng ngay vào bài đăng của mình.

Embedding a Facebook Status Post in WordPress using Facebook plugin

Nhúng Trạng thái Facebook trong WordPress theo cách thủ công

Nếu bạn không muốn sử dụng plugin Facebook, thì bạn có thể nhúng các bài đăng trạng thái Facebook vào WordPress theo cách thủ công. Tuy nhiên, giải pháp này không gọn gàng như sử dụng plugin chính thức.

Điều đầu tiên bạn cần làm là lấy URL của bài đăng công khai mà bạn muốn nhúng. Truy cập trang Bài đăng được nhúng trên trang Facebook Developers. Dán URL của trạng thái Facebook và nhấn nút lấy mã.

Getting code to manually embed Facebook posts in WordPress

Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện với hai tùy chọn để bạn lựa chọn. Tùy chọn đầu tiên là thêm mã HTML5. Sao chép đoạn mã đầu tiên và dán vào tệp header.php của chủ đề của bạn ngay bên dưới . Bạn sẽ chỉ phải dán cái này một lần.

Copy and paste the code to add Facebook Embed Posts in WordPress

Sau đó, chỉ cần sao chép mã thứ hai và dán vào nơi bạn muốn nhúng trạng thái bài đăng vào bài đăng hoặc trang WordPress của mình.

WordPress theo mặc định có hỗ trợ tích hợp cho các nhà cung cấp oEmbed khác nhau như Twitter, Youtube, v.v. Chúng tôi hy vọng rằng Facebook cho phép giao thức oEmbed, vì vậy việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn trong tương lai.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn nhúng các bài đăng trạng thái Facebook vào WordPress. Xem một số bài viết trên Facebook của chúng tôi: cách thêm hộp người hâm mộ Facebook , nút thích và thanh đề xuất .

Bạn có nhúng trạng thái Facebook vào các bài viết WordPress của mình không? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách để lại bình luận bên dưới.



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.