28 Chủ đề WordPress Doanh nghiệp Tốt nhất cho Doanh nghiệp của Bạn (2020)

0
0
(0)

https://tailieuwp.com/

Bạn đang tìm kiếm chủ đề WordPress công ty tốt nhất cho trang web của mình?

Một trang web doanh nghiệp cần một chủ đề WordPress với giao diện chuyên nghiệp. Điều này giúp xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu của bạn và thúc đẩy chuyển đổi của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chủ đề WordPress công ty tốt nhất mà bạn có thể sử dụng trên trang web doanh nghiệp của mình.

Xây dựng trang web công ty với WordPress

WordPress là nền tảng mạnh mẽ nhất để xây dựng trang web công ty của bạn. Nó linh hoạt, dễ sử dụng và tích hợp với hầu hết các công cụ trực tuyến.

Đây là lý do tại sao nhiều thương hiệu lớn sử dụng WordPress cho trang web của họ.

Bạn sẽ cần một trang web WordPress.org tự lưu trữ để tận dụng tối đa tất cả các tính năng do WordPress cung cấp. Nếu bạn không chắc chắn về sự khác biệt giữa WordPress.org và WordPress.com, hãy xem bài viết của chúng tôi về WordPress.com so với WordPress.org tự lưu trữ .

Để xây dựng trang web công ty của bạn với WordPress, bạn sẽ cần đăng ký tài khoản lưu trữ WordPress . Đây sẽ là trang chủ của trang web của bạn trên internet.

Bạn cũng sẽ cần một tên miền cho trang web của mình. Đây là địa chỉ trang web của bạn trên internet (ví dụ: wpbeginner.com).

Nếu bạn mới bắt đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là đối tác lưu trữ WordPress chính thức và là một trong những công ty lưu trữ trang web phổ biến nhất trên thế giới.

Tuyệt vời hơn nữa, họ đang cung cấp cho độc giả của WPBeginner chiết khấu 65% đối với dịch vụ lưu trữ web cùng với tên miền miễn phí và chứng chỉ SSL. Tất cả những gì bạn cần làm để nhận chiết khấu là truy cập liên kết của chúng tôi tới Bluehost .

Bluehost WordPress hosting

Khi bạn đã mua dịch vụ lưu trữ, bạn sẽ cần cài đặt WordPress . Để làm như vậy, chỉ cần làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách tạo một trang web .

Sau đó, bạn có thể chọn một chủ đề từ lựa chọn của các chuyên gia của chúng tôi bên dưới và sau đó cài đặt chủ đề WordPress trên trang web của bạn.

Hãy cùng xem qua một số chủ đề WordPress công ty tốt nhất.

1. Astra

Astra

Astra là một chủ đề đa năng WordPress nhanh cho tất cả các loại trang web. Nó đi kèm với nhiều trang web khởi động cho các doanh nghiệp và công ty.

Chủ đề tích hợp với trình tạo trang WordPress để tạo và tùy chỉnh các trang trên trang web của bạn. Nó cung cấp các cài đặt bố cục hoàn chỉnh, bao gồm đầu trang, chân trang, thanh bên, blog, bài đăng, trang, v.v.

2. OceanWP

OceanWP

OceanWP là một chủ đề đa năng cho WordPress hiện đại. Nó hoạt động tốt để tạo bất kỳ trang web nào và bạn cũng có thể sử dụng trình nhập nội dung demo bằng 1 cú nhấp chuột để bắt đầu nhanh chóng.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy các tiện ích mở rộng cao cấp để mở rộng chức năng của trang web của mình. OceanWP đã sẵn sàng cho Thương mại điện tử và cho phép bạn bắt đầu một cửa hàng trực tuyến mà không cần chỉnh sửa một dòng mã nào.

3. Divi

Divi

Divi là một chủ đề WordPress nâng cao được xây dựng cho tất cả các loại trang web. Nó đi kèm với một plugin trình tạo trang đồng hành mà bạn có thể sử dụng để thiết kế bố cục tùy chỉnh một cách dễ dàng.

Các tính năng của chủ đề bao gồm bố cục tạo sẵn, lựa chọn màu sắc, hiệu ứng hoạt hình, chỉnh sửa giao diện người dùng trực quan, cuộn thị sai, v.v. Nó cũng hoàn toàn tương thích với các plugin WordPress phổ biến khác .

4. Executive Pro

Executive Pro

Executive Pro là một chủ đề doanh nghiệp WordPress cao cấp được xây dựng trên nền tảng Genesis . Nó đi kèm với một bảng tùy chọn chủ đề dễ sử dụng cho phép bạn thiết lập và chạy nhanh chóng.

Nó có một trang chủ được widget hóa, nhiều bố cục trang, phối màu, biểu ngữ kêu gọi hành động và tiện ích bản tin email tùy chỉnh. Trang chủ có một thanh trượt lớn để giới thiệu các dự án và dịch vụ của bạn.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine , công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

Phần thưởng: Người dùng WPBeginner cũng được GIẢM THÊM 20%. Bắt đầu với WP Engine ngay hôm nay!

5. Cần

Neve

Neve là một chủ đề WordPress phong cách với các mẫu một trang và nhiều trang. Nó được đóng gói với hàng chục trang web khởi động được tích hợp sẵn. Chúng có đầy đủ chức năng và cho phép bạn khởi chạy trang web của mình ngay lập tức.

Nó đi kèm với các thiết kế đầu trang và chân trang tùy chỉnh, các tùy chọn bố cục trang web và tích hợp trình tạo trang. Nó đã sẵn sàng dịch và hỗ trợ các ngôn ngữ RTL (từ phải sang trái) một cách liền mạch.

6. Ultra

Ultra

Ultra là một chủ đề công ty WordPress hiện đại dành cho các trang web kinh doanh. Nó đi kèm với trình tạo Themify để tạo bất kỳ loại trang web nào một cách dễ dàng.

Các tính năng bao gồm hàng chục mẫu được tạo sẵn, tiện ích con tùy chỉnh và mô-đun. Ultra giúp bạn dễ dàng xây dựng một trang web đẹp chỉ trong vài phút.

7. Potenza

Potenza

Potenza là một chủ đề công ty WordPress mạnh mẽ với rất nhiều tùy chọn linh hoạt. Nó đi kèm với một trình tạo trang chủ kéo và thả dễ dàng tùy chỉnh.

Nó có các widget nội dung nhiều cột , widget tùy chỉnh và nhiều lựa chọn bố cục cho các trang của bạn. Nó cũng bao gồm các lựa chọn màu sắc không giới hạn, vì vậy bạn có thể kết hợp chủ đề với màu sắc thương hiệu của mình.

8. Narcos

Narcos

Narcos là một chủ đề đa năng WordPress tuyệt đẹp phù hợp cho các trang web doanh nghiệp, công ty và đại lý kỹ thuật số. Nó có hình ảnh tiêu đề lớn đẹp mắt, cuộn thị sai và trang chủ kéo và thả động.

Nó đi kèm với các tùy chọn để tạo danh mục đầu tư , hiển thị lời chứng thực và giới thiệu hồ sơ nhân viên. Nó có 6 bố cục trang chủ, mỗi bố cục có các tùy chọn tùy chỉnh linh hoạt.

9. Enterprise Pro

Enterprise Pro

Enterprise Pro là một chủ đề công ty WordPress được thiết kế trang nhã. Nó được xây dựng dựa trên khuôn khổ Genesis và được tối ưu hóa cao cho tốc độ và hiệu suất.

Nó đi kèm với một khu vực nội dung nổi bật lớn để giới thiệu hồ sơ công ty của bạn. Các tính năng khác bao gồm 2 khu vực tiện ích trang chủ, 6 thiết kế bố cục, mẫu trang tùy chỉnh và hơn thế nữa.

10. Đỉnh cao

Pinnacle

Pinnacle là một chủ đề công ty WordPress miễn phí có bố cục phẳng đẹp mắt. Nó được tải với các tính năng cho phép bạn tùy chỉnh trang web để thực sự biến thiết kế của riêng bạn.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm màu sắc tùy chỉnh, bài đăng nổi bật, bố cục lưới, phần danh mục đầu tư, v.v. Nó cũng hỗ trợ WooCommerce để bạn có thể thêm cửa hàng trực tuyến vào trang web kinh doanh của mình.

11. Moesia Pro

Moesia Pro

Moesia Pro là một chủ đề công ty WordPress tuyệt vời. Nó có hình ảnh toàn màn hình lớn trên trang chủ với nút kêu gọi hành động.

Nó đi kèm với một trình tạo trang kéo và thả với các khối nội dung khác nhau. Bạn có thể thêm và sắp xếp các khối để xây dựng trang chủ và trang đích của mình một cách dễ dàng.

12. Corporate Plus

Corporate Plus

Corporate Plus là một chủ đề công ty WordPress miễn phí dành cho các trang web doanh nghiệp và công ty. Nó cũng có thể được sử dụng như một chủ đề trang đơn .

Nó đi kèm với các tính năng mạnh mẽ như thanh trượt hình ảnh, phần giới thiệu, dịch vụ, blog và phần liên hệ. Nó được mở rộng hoàn toàn, giúp bạn dễ dàng thiết lập.

13. Doanh nghiệp

Enterprise

Enterprise là một chủ đề công ty đa năng của WordPress. Bạn có thể sử dụng nó như một mẫu nhiều trang hoặc một trang để tạo một trang web tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

Nó có tính năng xây dựng trang chủ được mở rộng với các hình ảnh động đẹp trên cuộn. Có các phần dành cho danh mục đầu tư, khách hàng, lời chứng thực và các thành viên trong nhóm. Nó cũng được tối ưu hóa để tăng tốc độ trang web WordPress của bạn .

14. Roxima

Roxima

Roxima là một chủ đề kinh doanh WordPress trang nhã với thiết kế chuyên nghiệp và dành cho công ty. Nó đi kèm với nhiều widget tùy chỉnh và các tùy chọn bố cục.

Nó có các phần tích hợp về, dịch vụ, danh mục đầu tư, khách hàng và nhóm có thể được thêm vào trang chủ một cách dễ dàng. Thật dễ dàng để thiết lập với tùy biến chủ đề trực tiếp của WordPress .

15. Màu xanh công ty

Corporate Blue

Corporate Blue là một chủ đề WordPress miễn phí được thiết kế đặc biệt cho các trang web công ty và doanh nghiệp. Nó nhanh, nhẹ và dễ sử dụng ngay cả đối với những người mới bắt đầu.

Trang chủ có thanh trượt hình ảnh nổi bật với chiều rộng đầy đủ, phần trang chủ có thể tùy chỉnh, các tiện ích con tùy chỉnh, v.v. Nó cũng bao gồm một biểu trưng tùy chỉnh, các biểu tượng xã hội và thông tin liên hệ trong tiêu đề.

16. Góc

Angle

Angle là một chủ đề công ty WordPress thu nhỏ. Nó đi kèm với phần danh mục đầu tư được tích hợp sẵn, công cụ tùy chỉnh chủ đề trực quan, thanh trượt hình ảnh và nhiều lựa chọn bố cục.

Chủ đề cung cấp một bộ sưu tập kiểu chữ và phông chữ lớn giúp nội dung của bạn nổi bật. Nó có tiêu đề trang đẹp cho mỗi trang đích.

17. Mùa vọng

Advent

Advent là một chủ đề công ty WordPress tuyệt vời được thiết kế cho các trang đích cho ứng dụng. Nó đi kèm với một trình tạo trang chủ được mở rộng, nơi bạn có thể thêm các tính năng, phần tổng quan và phần đánh giá.

Nó có hình ảnh tiêu đề trang chủ, hoạt ảnh khi cuộn, hình nền thị sai và các tính năng khác có thể làm cho trang đích của bạn đồng thời trông chuyên nghiệp và đẹp mắt.

18. Digital Pro

Digital Pro

Digital Pro là một chủ đề công ty dành cho các công ty và doanh nghiệp truyền thông kỹ thuật số. Nó có hình ảnh tiêu đề toàn chiều rộng với lời kêu gọi hành động cộng với 3 khu vực tiện ích để giúp bạn tạo trang web của mình một cách nhanh chóng.

Nó đi kèm với một bảng tùy chọn chủ đề để quản lý và tùy chỉnh trang web của bạn. Ngoài ra, nó còn cung cấp các lược đồ màu, phông chữ và vùng tiêu đề hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

19. Cousteau Pro

Cousteau Pro

Cousteau Pro là một chủ đề WordPress được thiết kế tốt cho các trang web trong ngành du lịch . Nó đi kèm với một hệ thống tìm kiếm và lọc mạnh mẽ để người dùng tìm thấy chuyến đi hoàn hảo của họ trực tuyến.

Nó có các tùy chọn bố cục linh hoạt, widget tùy chỉnh và hỗ trợ thanh trượt video. Nó tích hợp với Elementor Pro để tùy biến liền mạch.

20. Vantage

Vantage

Vantage là một chủ đề công ty WordPress miễn phí mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để xây dựng hầu hết mọi loại trang web. Nó bao gồm một thanh trượt đặc trưng có chiều rộng đầy đủ, theo sau là menu điều hướng .

Nó có một thiết lập đơn giản và tích hợp với plugin tạo trang miễn phí của Site Origin. Điều này cho phép bạn tạo bố cục trang của riêng mình bằng cách sử dụng chức năng kéo và thả.

21. Hiện diện

Presence

Hiện diện là một chủ đề công ty WordPress tuyệt vời. Nó rất phù hợp cho bất động sản, danh mục đầu tư, âm nhạc hoặc trang web khách sạn .

Nó đi kèm với nhiều phần cho danh mục đầu tư, về, các thành viên trong nhóm và lời chứng thực của khách hàng. Chủ đề này cung cấp 6 cách phối màu tích hợp và nó cũng cho phép bạn tạo bảng màu dễ dàng.

22. Hạ cánh

Landing

Landing là một chủ đề công ty WordPress tuyệt đẹp. Nó đi kèm với trình tạo trang tích hợp cho phép bạn tạo các trang đích tùy chỉnh mà không cần viết bất kỳ mã nào.

Nó có hơn 25 mẫu tạo sẵn mà bạn có thể sử dụng làm điểm khởi đầu. Nó cũng có nhiều tùy chọn thiết kế tiêu đề, quản lý danh mục đầu tư, sự kiện , thanh trượt tích hợp, nền thị sai, v.v.

23. Tổng

Total

Total là một chủ đề kinh doanh WordPress miễn phí rất phù hợp cho các trang web của công ty. Nó đi kèm với chúng tôi, nội dung nổi bật, danh mục đầu tư , dịch vụ và các phần khách hàng.

Bạn cũng có thể sử dụng nó như một chủ đề một trang với một menu trang duy nhất cho phép người dùng cuộn đến các phần khác nhau một cách dễ dàng.

24. Hestia

Hestia

Hestia là một chủ đề đáp ứng WordPress một trang được xây dựng đặc biệt cho các trang web doanh nghiệp và công ty. Nó bao gồm một plugin đi kèm bổ sung lời chứng thực, dịch vụ và phần trang chủ vào trang web của bạn.

Nó tích hợp với các plugin xây dựng trang WordPress phổ biến và hỗ trợ WooCommerce.

25. Illdy

Illdy

Illdy là một chủ đề đa năng WordPress đẹp và miễn phí. Nó đi kèm với một thanh trượt hình ảnh, trang chủ được mở rộng và hỗ trợ tùy biến trực tiếp.

Nó có các phần trang chủ cho lời chứng thực, các mục danh mục đầu tư, về chúng tôi, quầy hoạt hình và hơn thế nữa. Nó thân thiện với thương mại điện tử và cho phép bạn bắt đầu một cửa hàng trực tuyến dễ dàng.

26. Liên doanh

Venture

Venture là một chủ đề WordPress dành cho doanh nghiệp và doanh nghiệp sẵn sàng cho WooCommerce. Nó đi kèm với một trình tạo trang động được mở rộng cho phép bạn kéo và thả các mục để tạo trang chủ của mình.

Nó có một thanh trượt nội dung nổi bật trên trang chủ , cũng như các phần danh mục đầu tư và lời chứng thực. Thật dễ dàng để tùy chỉnh bằng cách sử dụng tùy biến WordPress.

27. Phao

Float

Float là một chủ đề công ty WordPress có thể tùy chỉnh cao. Nó có nền tùy chỉnh toàn màn hình mà bạn có thể thay thế bằng hình ảnh bạn chọn để làm cho trang web của bạn bắt mắt.

Nó có rất nhiều tính năng chủ đề cao cấp bao gồm cuộn thị sai, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội , hình nền tùy chỉnh, màu sắc không giới hạn, tiện ích con tùy chỉnh, v.v.

28. Atmosphere Pro

Atmosphere Pro

Atmosphere Pro là một chủ đề công ty WordPress được xây dựng trên khung chủ đề Genesis. Nó đi kèm với hình ảnh tiêu đề toàn màn hình đẹp mắt với lời kêu gọi hành động.

Nó có một bố cục rộng rãi làm cho nội dung của bạn có thể truy cập và rất dễ đọc. Nó có 4 khu vực widget trang chủ để thêm các dịch vụ và sản phẩm của bạn một cách chuyên nghiệp.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy chủ đề công ty WordPress tốt nhất cho trang web của bạn. Để tiến xa hơn nữa với việc tạo sự hiện diện chuyên nghiệp cho công ty của bạn, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về các dịch vụ điện thoại doanh nghiệp tốt nhất .

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.