40 công cụ hữu ích để quản lý và phát triển blog WordPress của bạn (Cập nhật)

0
0
(0)

Chúng tôi thường được người dùng hỏi về những công cụ nào chúng tôi sử dụng để quản lý và phát triển blog WordPress của mình. Chúng tôi đã liệt kê một số trong số chúng trong Kế hoạch chi tiết về WPBeginner của mình , nhưng có một số khác mà chúng tôi sử dụng cho các dự án khác nhau của mình. Dưới đây là danh sách 40 công cụ hữu ích để quản lý và phát triển blog WordPress của bạn.

Useful tools to manage and grow your WordPress blog

Tìm cách bắt đầu một blog ?

Bạn muốn bắt đầu blog WordPress của riêng mình? Chúng tôi biết rằng nó có thể là một suy nghĩ đáng sợ đặc biệt nếu bạn không phải là người ham hiểu biết. Đoán xem – bạn không đơn độc.

Tại WPBeginner, chúng tôi đã giúp hơn 130.000+ người dùng bắt đầu một blog. Và bạn cũng vậy!

Đọc hướng dẫn từng bước toàn diện của chúng tôi về cách bắt đầu một blog WordPress mà không cần bất kỳ kiến thức kỹ thuật nào.

1. VaultPress

VaultPress

Sao lưu là cực kỳ quan trọng để phát triển bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào. Chúng tôi sử dụng VaultPress trên WPBeginner và tất cả các trang web của chúng tôi. Đây là một dịch vụ dựa trên đăng ký với các gói và giá cả khác nhau. VaultPress cung cấp giải pháp sao lưu đám mây thời gian thực tự động với tùy chọn khôi phục bằng một cú nhấp chuột.

Các lựa chọn thay thế: Xem 7 plugin sao lưu WordPress tốt nhất được so sánh (ưu và nhược điểm)

2. Sucuri

Sucuri

Bất kỳ trang web nào cũng có thể bị tấn công bởi phần mềm độc hại hoặc các cuộc tấn công từ chối dịch vụ. Sucuri là một dịch vụ giám sát và bảo mật trang web. Nó cung cấp cảnh báo thời gian thực cho bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào trên trang web của bạn. Nó không chỉ ngăn trang web của bạn khỏi phần mềm độc hại mà còn có thể phát hiện và loại bỏ chúng.

Hãy xem cách Sucuri đã giúp chúng tôi chặn 450.000 cuộc tấn công WordPress trong 3 tháng . Bạn cũng có thể muốn xem bài viết của chúng tôi so sánh Sucuri và CloudFlare để tìm ra cái nào tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn.

3. Google Analytics

Google Analytics

Hiểu đối tượng của bạn là chìa khóa thành công cho bất kỳ hoạt động kinh doanh trực tuyến nào. Google Analytics cung cấp cho bạn số liệu thống kê bạn cần để hiểu đối tượng của mình. Cài đặt Google Analytics trong WordPress rất dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Giải pháp thay thế: 7 giải pháp phân tích tốt nhất cho WordPress .

4. Yoast SEO

Yoast SEO plugin for WordPress

Plugin SEO WordPress của Yoast là giải pháp tối ưu hóa trang web hoàn chỉnh cho WordPress. Nó được đóng gói với các tính năng và loại bỏ nhu cầu cài đặt một số plugin khác. Nó cũng rất dễ cài đặt và thiết lập plugin Yoast SEO trong WordPress. Xem lý do tại sao chúng tôi sử dụng plugin WordPress SEO của Yoast.

Thay thế: Gói SEO Tất cả trong Một . Ngoài ra, hãy xem so sánh của chúng tôi về Yoast SEO và Gói SEO Tất cả trong Một .

5. Chỉnh sửa luồng

Edit Flow

Quản lý một trang WordPress nhiều tác giả có thể là một mớ hỗn độn nếu bạn không biết mọi người đang làm gì. Edit Flow cung cấp một hệ thống quản lý quy trình biên tập mượt mà cho các trang web được hỗ trợ bởi WordPress . Nó cho phép bạn thêm các trạng thái tùy chỉnh, để lại phản hồi biên tập, xem lịch biên tập và thực hiện chiến lược nội dung của bạn như một chuyên gia.

Thay thế: Tiến trình nội dung

6. TablePress

TablePress

TablePress cho phép bạn thêm bảng vào các bài đăng và trang WordPress của mình mà không cần viết bất kỳ HTML hoặc CSS nào. Nó đơn giản để sử dụng và đi kèm với các tính năng nâng cao như sắp xếp cột, xuất dữ liệu và sử dụng công thức trong bảng của bạn.

Tìm hiểu thêm trong hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm bảng trong các bài đăng và trang WordPress .

7. Polldaddy

Polldaddy

Như tên cho thấy, Polldaddy cho phép bạn thêm các cuộc thăm dò, khảo sát và câu đố vào trang web WordPress của mình. Polldaddy giúp tạo các cuộc thăm dò rất đơn giản và nhanh chóng nhúng chúng vào bài viết của bạn. Nhược điểm duy nhất là nó yêu cầu bạn kết nối với tài khoản WordPress.com của mình.

Thay thế: Gravity Forms , SurveyMonkey

8. ThirstyAffiliates

ThirstyAffiliates

Tiếp thị liên kết là nguồn thu nhập chính của nhiều chủ sở hữu trang web. Thêm và quản lý các liên kết liên kết có thể là một công việc tốn thời gian, đây là lúc ThirstyAffiliates xuất hiện.

Nó là một trình quản lý liên kết liên kết cho phép bạn dễ dàng thêm các liên kết liên kết, che giấu các liên kết với các URL đẹp và tự động chèn các liên kết cho từ khóa. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm liên kết liên kết trong WordPress với ThirstyAffiliates .

9. Sau thời hạn

After the Deadline

Sau thời hạn cho phép bạn kiểm tra các bài đăng và trang WordPress của mình để tìm lỗi ngữ pháp và chính tả . Được phát triển bởi Automattic, nó cũng kiểm tra các bài đăng của bạn để tìm phong cách cho phép bạn cải thiện khả năng đọc nội dung của mình.

10. Thanh xã hội nổi

Floating Social Bar

Hầu hết các plugin truyền thông xã hội cho WordPress đều làm chậm tốc độ trang web của bạn. Thanh xã hội nổi là plugin truyền thông xã hội WordPress tốt nhất chỉ tải các nút mạng xã hội của bạn khi cần thiết. Nó thêm một thanh nổi dính trên các bài đăng WordPress của bạn để tối đa hóa khả năng hiển thị trên mạng xã hội của bạn.

Xem cách sử dụng Floating Social Bar

11. Tuy nhiên, một plugin bài viết liên quan khác (YARPP)

Yet Another Related Posts Plugin (YARPP)

Tuy nhiên, một plugin bài viết liên quan khác hay còn gọi là YARPP là một trong những plugin bài viết liên quan đến WordPress phổ biến nhất với hơn 300.000 lượt tải xuống. Nó hỗ trợ cả hình thu nhỏ và hiển thị văn bản của các bài viết liên quan và khá dễ sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu.

Lựa chọn thay thế: 5 Plugin bài viết có liên quan tốt nhất cho WordPress

12. Thợ xây hải ly

Beaver Builder

Beaver Builder là plugin tạo trang WordPress kéo và thả tốt nhất. Nó cho phép bạn dễ dàng tạo bất kỳ loại trang nào với bố cục tùy chỉnh của riêng bạn bất kể chủ đề WordPress của bạn là gì.

Nó đi kèm với một số mô-đun nâng cao và cơ bản giống như các khối mà bạn có thể sử dụng trong các trang của mình để thêm các chức năng khác nhau.

Lựa chọn thay thế: 5 trình tạo trang kéo và thả tốt nhất cho WordPress .

13. OutreachPlus

OutreachPlus

OutreachPlus cho phép bạn chạy các chiến dịch tiếp cận email cho doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả. Bạn có thể theo dõi và theo dõi khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn và theo dõi tất cả các khách hàng tiềm năng của mình trong một bảng điều khiển.

Nó đi kèm với các tính năng như trả lời tự động, trình kích hoạt dựa trên hành động, tự động cá nhân hóa, thông tin chi tiết về email, v.v. Bạn có thể kết nối nhiều tài khoản email và sử dụng một hộp thư đến để xem toàn cảnh các chiến dịch tiếp cận của bạn. Nó là một công cụ cần phải có để tiếp cận với các liên kết ngược, đề cập báo chí, kết nối với những người có ảnh hưởng, xây dựng quyền hạn và tạo lưu lượng truy cập cho trang web của bạn.

14. Tải xuống kỹ thuật số dễ dàng

Easy Digital Downloads

Easy Digital Downloads là cách dễ nhất để bán hàng hóa kỹ thuật số với WordPress. Nó đi kèm với nhiều cổng thanh toán, thanh toán định kỳ, mã giảm giá, báo cáo và hàng chục tiện ích bổ sung. Nó rất dễ thiết lập, ngay cả đối với người mới bắt đầu và đủ mạnh để các nhà phát triển có thể tùy chỉnh dễ dàng.

Các lựa chọn thay thế: Xem 5 plugin Thương mại điện tử WordPress tốt nhất được so sánh

15. Liên hệ không đổi

Constant Contact

Constant Contact là một trong những nhà cung cấp dịch vụ email tốt nhất . Nó cho phép bạn xây dựng danh sách email, thiết kế email và gửi nó cho người dùng của bạn. Nó rất thân thiện với người mới bắt đầu và đồng thời đủ mạnh cho người dùng có kinh nghiệm.

Lựa chọn thay thế: Aweber , GetResponse

16. OptinMonster

OptinMonster

OptinMonster là plugin tạo khách hàng tiềm năng WordPress tốt nhất. Nó cho phép bạn thêm các biểu mẫu optin đẹp mắt vào trang web WordPress của mình và giúp bạn có thêm người đăng ký (xem cách chúng tôi đã tăng số người đăng ký email của mình lên 600% với OptinMonster). Nó đi kèm với công nghệ nhắm mục tiêu cấp trang, kiểm tra phân tách, phân tích và mục đích thoát cho phép bạn hiển thị hộp đèn bật lên khi người dùng sắp rời khỏi trang web của bạn.

Xem cách tạo danh sách email của bạn trong WordPress với OptinMonster .

17. WPForms

WPForms

WPForms là plugin biểu mẫu liên hệ thân thiện với người mới bắt đầu nhất dành cho WordPress. Trình tạo biểu mẫu trực tuyến kéo & thả này cho phép bạn dễ dàng tạo biểu mẫu liên hệ, biểu mẫu đăng ký email, biểu mẫu đặt hàng, biểu mẫu thanh toán và các loại biểu mẫu trực tuyến khác chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Chúng tôi sử dụng nó trên WPBeginner và tất cả các trang web khác của chúng tôi. Có một phiên bản WPForms Lite miễn phí có sẵn cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản.

Nếu bạn muốn có nhiều tính năng nâng cao hơn, hãy tải phiên bản Pro. Sử dụng phiếu giảm giá WPForms này để được giảm giá 10% khi mua hàng của bạn.

Thay thế: Gravity Forms , NinjaForms

18. Tìm kiếm CC

CC Search

Một thực tế đã được chứng minh là mọi người thấy hình ảnh hấp dẫn hơn văn bản. Tuy nhiên, việc tìm kiếm những hình ảnh mà bạn được phép sử dụng một cách hợp pháp không hề đơn giản. CC Search cho phép bạn tìm kiếm các hình ảnh được cấp phép bởi commons sáng tạo. Bạn có thể hạn chế tìm kiếm để tìm những hình ảnh bạn được phép sử dụng và sửa đổi. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tìm và chèn các hình ảnh được cấp phép bằng commons sáng tạo cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Ngoài ra, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tìm hình ảnh miễn phí bản quyền cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

19. Canva

Canva

Bạn đã bao giờ muốn thêm đồ họa chuyên nghiệp vào trang web của mình chưa? Canva cho phép bạn tạo các thiết kế đồ họa đẹp mắt, chỉnh sửa hình ảnh, tạo áp phích, với giao diện kéo thả đơn giản và trực quan. Nó cực kỳ dễ sử dụng ngay cả đối với người mới bắt đầu.

Thay thế: Visage

20. PiktoChart

PiktoChart

PiktoChart giúp mọi người có thể tạo đồ họa thông tin, biểu đồ và bản trình bày đẹp mắt. Nó có hàng trăm mẫu và cho phép bạn tải lên ảnh của riêng mình. Bạn có thể sử dụng giao diện kéo và thả đơn giản để tạo bất kỳ loại đồ họa thông tin nào.

Thay thế: Infogr.am

21. Google Drive

GoogleDrive

Google Drive giúp bạn chia sẻ tài liệu, cộng tác với nhóm và truy cập nội dung của bạn từ mọi thiết bị dễ dàng hơn. Dịch vụ lưu trữ đám mây của Google là một giải pháp thay thế hợp lý tốt cho các ứng dụng văn phòng trên máy tính để bàn. Nó đi kèm với 15 GB bộ nhớ miễn phí được chia sẻ với tài khoản Gmail và Google+ của bạn.

Thay thế: Dropbox

22. TimeDoctor

Timedoctor

TimeDoctor là một công cụ năng suất cho phép bạn xem chính xác cách bạn đã dành thời gian trong khi làm việc. Nó có thể được sử dụng bởi một cá nhân cũng như các nhóm. Là một công cụ theo dõi thời gian, nó có thể giám sát các trang web, ứng dụng và thời gian nhàn rỗi.

Thay thế: RescueTime

23. Boomerang

Boomerang

Bạn đã bao giờ muốn lên lịch gửi email sau chưa? Boomerang cho phép bạn lập lịch gửi email trong tài khoản Gmail của mình. Nó cũng cho phép bạn tự động gửi các email tiếp theo nếu bạn không nhận được phản hồi trong một thời gian nhất định. Boomerang có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng trình duyệt cho Chrome, Firefox và Safari. Nó cũng có sẵn trên thiết bị di động và Android.

24. Trello

Trello

Trello là một công cụ quản lý dự án. Nó cung cấp một hình ảnh trực quan để tổ chức và quản lý các dự án của bạn. Một bảng Trello điển hình là một danh sách các danh sách được hiển thị dưới dạng thẻ. Thêm các thành viên trong nhóm vào bất kỳ thẻ nào, giao nhiệm vụ và hoàn thành công việc. Trello hiển thị hoạt động thời gian thực trên cùng một bảng và bạn có thể thực hiện mọi thứ đang diễn ra trên một dự án.

25. LastPass

Lastpass

Không có lý do gì để sử dụng mật khẩu yếu hoặc sử dụng cùng một mật khẩu cho các dịch vụ khác nhau. Nhưng vấn đề là làm thế nào để bạn nhớ được tất cả các mật khẩu này? LastPass là một trình quản lý mật khẩu lưu trữ tất cả mật khẩu của bạn dưới một hầm bảo mật. Sau khi cài đặt LastPass, bạn có thể sử dụng nó để tự động tạo mật khẩu mạnh và lưu chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Các lựa chọn thay thế: 1Password, Dashlane

26. Tìm kiếm trên Twitter

Twitter Search

Twitter là hộp trò chuyện của web. Sử dụng tìm kiếm Twitter để tìm ý tưởng nội dung. Xem những gì người dùng đang nói về các chủ đề liên quan đến trang web của bạn và sau đó liên hệ với những người dùng đó để thu hút họ.

27. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console còn được gọi là Google Webmaster Tools cho phép chủ sở hữu trang web kiểm tra cách công cụ tìm kiếm xem trang web của họ. Bạn có thể xem các truy vấn được sử dụng phổ biến nhất nơi trang web của bạn xuất hiện. Đây là một bộ công cụ toàn diện hiển thị các báo cáo về tiêu đề trùng lặp, lỗi thu thập thông tin, truy vấn tìm kiếm, nội dung được lập chỉ mục, v.v.

Xem cách thêm trang WordPress của bạn vào Công cụ quản trị trang web của Google

28. Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google

Google Keyword Planner

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google cung cấp cho bạn ước tính khối lượng tìm kiếm cho các từ khóa. Sử dụng công cụ này, bạn có thể xác định các từ khóa đáng để viết. Bạn cũng có thể tìm các từ khóa đuôi dài với lượng tìm kiếm cao. Điều này sẽ cho phép bạn dễ dàng xếp hạng bài viết của mình cho những từ khóa này.

29. Máy phân tích dòng tiêu đề EMV

Emotional Marketing Value analysis

Công cụ phân tích dòng tiêu đề Giá trị thị trường theo cảm xúc kiểm tra tiêu đề bài đăng, tiêu đề và dòng tiêu đề của bạn để tìm tác động cảm xúc. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng người dùng thấy các tiêu đề có EMV cao hơn hấp dẫn hơn nhiều. Kiểm tra tiêu đề của bạn cho EMV sẽ dạy bạn viết tiêu đề và lời kêu gọi hành động thuyết phục hơn.

Ngoài ra, hãy xem: Hơn 700 từ mạnh mẽ sẽ thúc đẩy chuyển đổi của bạn

30. Feedly

Feedly

Feedly là một trình đọc tin tức / RSS hiện đại. Nó cho phép bạn xem và đọc nội dung từ tất cả các trang web yêu thích của bạn ở một nơi. Feedly có sẵn trên web, dưới dạng tiện ích mở rộng của trình duyệt và dưới dạng ứng dụng trên thiết bị Android và iOS.

Xem thêm: 15 ứng dụng di động phải có cho người dùng và người viết blog WordPress

31. Bộ đệm

Buffer

BufferApp cung cấp một cách tốt hơn để chia sẻ nội dung của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó cho phép bạn lên lịch và chia sẻ nội dung của mình trên Facebook, Twitter và Linkedin từ một bảng điều khiển duy nhất. Bạn có thể lập kế hoạch cho các tweet và cập nhật trạng thái trong cả ngày của mình chỉ trong một lần.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách lên lịch các bài đăng WordPress cho mạng xã hội với BufferApp .

32. BuzzSumo

BuzzSumo

BuzzSumo giúp bạn phân tích nội dung nào hoạt động tốt nhất cho bất kỳ chủ đề nào hoặc thậm chí cho đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn có thể tìm thấy những người có ảnh hưởng chính để quảng bá nội dung của mình, theo dõi lượt đề cập đến thương hiệu của bạn, v.v.

Công cụ này là phải có cho tất cả các blogger nghiêm túc.

Thay thế: Không có gì so sánh được.

33. Trình tạo URL của Google

Bạn có biết rằng bạn có thể theo dõi các liên kết đi trên trang web của mình trong Google Analytics không? Tất cả những gì bạn phải làm là nhúng một vài chuỗi vào URL của mình và sau đó xem URL này hoạt động như thế nào trong các báo cáo Google Analytics của bạn.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách theo dõi các liên kết trong WordPress bằng Google Analytics .

34. SEMRush

SEMRush

SEMRush giúp bạn tìm dữ liệu tìm kiếm cạnh tranh để bạn có thể xếp hạng cao cho các từ khóa phù hợp. Bạn có thể hiểu sâu hơn về các chiến lược của đối thủ cạnh tranh trong quảng cáo hiển thị hình ảnh, không phải trả tiền và trả phí, cũng như xây dựng liên kết. Kết hợp các công cụ từ SEMRush, bạn chắc chắn có thể tăng lưu lượng truy cập của mình lên gấp nhiều lần.

Lựa chọn thay thế:RavenTools

35. HARO

Help a Reporter Out

HARO là viết tắt của Help A Reporter Out, một dịch vụ miễn phí kết nối các chuyên gia với các phóng viên. Các chuyên gia nhận được câu hỏi từ các phóng viên nếu họ cần bất kỳ trợ giúp nào trong lĩnh vực chuyên môn cụ thể đó. Khi trả lời câu hỏi, bạn có thể yêu cầu phóng viên đề cập đến tên, blog hoặc công ty khởi nghiệp của bạn trong câu chuyện của họ.

36. Không ủng hộ

Rapportive

Rapposystem cho phép bạn xem thông tin bổ sung về các liên hệ ngay trong hộp thư đến Gmail của bạn. Thông tin như hồ sơ mạng xã hội, trang web, công việc, công ty, v.v. Nó có sẵn dưới dạng tiện ích bổ sung cho Firefox và Google Chrome.

37. Camtasia

Camtasia

Camtasia là một phần mềm quay phim màn hình có sẵn cho Windows và Mac. Cực kỳ hữu ích cho các trang web mà bạn cần xem qua người dùng. Nó cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa video của mình, thêm đồ họa, hoạt ảnh, mũi tên, âm thanh, v.v.

Các lựa chọn thay thế: Screenflow , CamStudio

38. BuzzStream

BuzzStream

BuzzStream cho phép bạn quản lý các mối quan hệ và chạy các chiến dịch xây dựng liên kết và tiếp cận cộng đồng hiệu quả. Nó là một công cụ để quản lý danh bạ và những người có ảnh hưởng của bạn một cách hiệu quả và được cá nhân hóa. Nó giúp bạn tìm kiếm những người có ảnh hưởng, tiếp cận và xây dựng các chiến dịch liên kết, đồng thời tập trung vào các mục tiêu quan hệ công chúng của bạn.

39. Pingdom

Pingdom

Thời gian hoạt động và tốc độ trang web của bạn rất quan trọng đối với sự thành công và phát triển của doanh nghiệp bạn. Pingdom là một dịch vụ giám sát hiệu suất và thời gian hoạt động của trang web. Nó cung cấp các công cụ miễn phí mà bạn có thể sử dụng để theo dõi tốc độ và thời gian hoạt động của trang web.

40. InfiniteWP

InfiniteWP

Nếu bạn quản lý nhiều trang web WordPress cho chính mình hoặc cho khách hàng, thì bạn sẽ biết việc cập nhật tất cả từng trang một có thể bực bội như thế nào. InfiniteWP cho phép bạn quản lý tất cả các trang web WordPress của mình từ một bảng điều khiển duy nhất. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách quản lý nhiều trang web WordPress bằng InfiniteWP .

Thay thế: ManageWP và iThemes Sync .

Công cụ thưởng

Dưới đây là một số công cụ thưởng để giúp bạn phát triển trang web chạy bằng WordPress của mình.

41. IFTTT

IFTTT

IFTTT là một công cụ trực tuyến cho phép bạn đưa Internet vào công việc của bạn. Bạn có thể tự động hóa việc chia sẻ mạng xã hội, sắp xếp tin nhắn văn bản, thậm chí xử lý các cuộc gọi bằng IFTTT. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tự động hóa WordPress và Social Media với IFTTT .

42. Slack

Slack

Slack là một ứng dụng nhắn tin dành cho các nhóm thuộc mọi hình dạng và quy mô. Nó cho phép bạn tạo thời gian chờ cho nhóm của mình và sau đó tạo các phòng trò chuyện được gọi là kênh. Bạn có thể tạo các kênh riêng tư cũng như các kênh công khai.

Các thành viên trong nhóm cũng có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho nhau và tạo các cuộc trò chuyện nhóm. Người dùng cũng có thể gửi cho nhau các tệp, tài liệu, hình ảnh, v.v.

Đó là tất cả cho bây giờ. Chúng tôi hy vọng những công cụ này sẽ giúp bạn quản lý và phát triển blog WordPress của mình.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.