24 Theme WordPress tốt nhất cho tiệm bánh

0
0
(0)

https://tailieuwp.com/

Tìm kiếm chủ đề WordPress hoàn hảo để cung cấp cho tiệm bánh của bạn sự hiện diện trực tuyến?

Các trang web về tiệm bánh cần phải hấp dẫn và bắt mắt để thu hút khách hàng. Có rất nhiều chủ đề WordPress cho các trang web hoặc blog kinh doanh, nhưng không có quá nhiều chủ đề phù hợp với trang web tiệm bánh của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn ra một số chủ đề WordPress tốt nhất cho tiệm bánh mà bạn có thể sử dụng.

Best WordPress Themes for Bakeries

Xây dựng trang web tiệm bánh bằng WordPress

WordPress là nền tảng hoàn hảo để xây dựng một trang web cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó mang lại cho các chủ doanh nghiệp nhỏ những lợi thế giống như các tập đoàn lớn trong khi vẫn giữ chi phí xây dựng một trang web tương đối thấp.

Đây là cách tạo một trang web làm bánh bằng WordPress.

Đầu tiên, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng nền tảng WordPress. Có hai loại WordPress. WordPress.com được lưu trữ cho bạn và có những hạn chế, trong khi WordPress.org do bạn tự lưu trữ.

Đảm bảo bạn sử dụng WordPress.org tự lưu trữ vì nó cho bạn quyền tự do sử dụng tất cả các tính năng của WordPress trên trang web của bạn.

Tiếp theo, bạn sẽ cần một tài khoản lưu trữ WordPress . Bạn cũng sẽ cần một tên miền , là địa chỉ trang web của bạn trên internet.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Đây là một trong những công ty lưu trữ lớn nhất trên thế giới và là đối tác lưu trữ WordPress chính thức.

Bluehost offer for WPBeginner readers

Đối với người dùng WPBeginner, Bluehost cung cấp tên miền miễn phí, chứng chỉ SSL miễn phí và chiết khấu LỚN khi lưu trữ web.

Khi bạn đã đăng ký lưu trữ, bây giờ bạn đã sẵn sàng để cài đặt WordPress . Chỉ cần xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách tạo trang web để được trợ giúp tạo trang web WordPress của bạn.

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét một số chủ đề WordPress tốt nhất cho tiệm bánh và quán cà phê.

1. Astra

Astra

Astra là một chủ đề WordPress nhẹ được xây dựng cho các doanh nghiệp và cửa hàng trực tuyến. Nó đi kèm với một mẫu trang web toàn màn hình đẹp cho các tiệm bánh, quán cà phê và nhà hàng.

Chủ đề có thể tùy chỉnh để thêm biểu trưng của bạn, menu điều hướng đơn giản, màu nền và hơn thế nữa. Astra hoạt động hoàn hảo với các plugin xây dựng trang phổ biến như Elementor để thiết kế các trang trên trang web của bạn một cách dễ dàng.

2. Divi

Divi

Divi là một trong những chủ đề WordPress cao cấp tốt nhất cho bất kỳ loại trang web nào. Nó cung cấp hàng trăm bố cục trang được tạo sẵn và các trang web đầy đủ chức năng với trang chủ và các trang bên trong. Chúng bao gồm một mẫu cho tiệm bánh và quán cà phê.

Chủ đề cung cấp rất nhiều tính năng để tạo một trang web bánh mì với màu sắc và kiểu chữ đẹp mắt. Nó cũng tích hợp với WooCommerce và các plugin Thương mại điện tử khác để thiết lập hệ thống đặt hàng trực tuyến cho tiệm bánh của bạn.

Sử dụng các tùy chọn theme bảng điều khiển, bạn có thể dễ dàng thêm các yếu tố như một logo và một favicon cho website của bạn.

3. OceanWP

OceanWP

OceanWP là một chủ đề giống như cao cấp mạnh mẽ cho trang web tiệm bánh của bạn. Nó có một trình cài đặt nội dung demo bằng 1 cú nhấp chuột và một mẫu bánh hoàn hảo để khởi chạy trang web của bạn một cách nhanh chóng.

Với thiết kế bố cục toàn màn hình, bạn có không gian để thêm nội dung của mình, hình nền tùy chỉnh và thanh trượt toàn chiều rộng. OceanWP có tính năng tối ưu hóa SEO giúp website của bạn có thứ hạng cao trong Google và các công cụ tìm kiếm khác.

4. Hestia Pro

Hestia Pro

Hestia Pro là một chủ đề một trang WordPress đầy phong cách mà bạn có thể sử dụng để tạo trang web tiệm bánh hoặc quán cà phê. Nó rất linh hoạt và mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời với nhiều lựa chọn màu sắc và kiểu phông chữ.

Nó được tích hợp tối ưu hóa tốc độ và hiệu suất giúp trang web của bạn tải nhanh. Để tùy chỉnh, bạn có thể sử dụng các trình tạo trang kéo và thả phổ biến như Beaver Builder .

Hestia Pro cũng thân thiện với SEO để giúp mọi người dễ dàng tìm thấy trang web của bạn trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.

5. Ultra

Ultra

Ultra là một chủ đề đa năng WordPress cổ điển. Nó đi kèm với một số trang web làm sẵn mà bạn có thể cài đặt chỉ với 1 cú nhấp chuột. Nó cũng bao gồm hơn 60 bố cục chuyên nghiệp để tạo các trang của bạn mà không cần viết bất kỳ mã nào.

Ultra cung cấp màu sắc động, bộ lọc hình ảnh, thư viện ảnh, danh mục đầu tư và hỗ trợ plugin WooCommerce đầy đủ. Bạn có thể dễ dàng cài đặt một plugin như WPForms để thêm biểu mẫu đặt hàng vào trang web của mình.

Tuyệt vời hơn nữa, Ultra sử dụng thiết kế đáp ứng và sẵn sàng cho võng mạc. Điều đó có nghĩa là trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời trên thiết bị di động và ở mọi kích thước màn hình.

6. Cafe Pro

Cafe Pro

Cafe Pro là một chủ đề WordPress đáp ứng phù hợp cho bất kỳ trang web kinh doanh tiệm bánh hoặc quán cà phê nào. Bố cục trang chủ được mở rộng hoàn toàn với 4 khu vực tiện ích để thêm dịch vụ, sản phẩm và phản hồi của khách hàng. Bạn cũng có thể thêm bất kỳ mã ngắn nào vào những mã này.

Nó có một nền thị sai đẹp mắt và nhiều mẫu cho menu của tiệm bánh. Nó cũng hỗ trợ tiêu đề tùy chỉnh, màu nhấn, menu xã hội và tùy chỉnh chủ đề trực tiếp.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine, công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

Phần thưởng: Người dùng WPBeginner cũng được GIẢM THÊM 20%. Bắt đầu với WP Engine ngay hôm nay!

7. Trung tâm thành phố

Downtown

Downtown là một chủ đề WordPress tiệm bánh tuyệt vời, cũng phù hợp cho các cửa hàng cà phê và nhà hàng. Nó đi kèm với các phần tích hợp cho dịch vụ, lời chứng thực, thành viên nhóm , lịch và hơn thế nữa.

Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy các mẫu cho biểu mẫu đặt chỗ, menu có thể lọc và các trang công thức. Downtown có hỗ trợ Google Maps, giúp khách hàng dễ dàng chỉ cho khách hàng vị trí tiệm bánh hoặc quán cà phê của bạn.

8. Màu chàm

Indigo

Indigo là một chủ đề đa năng của WordPress cho bất kỳ loại trang web nào. Nó có thiết kế mô-đun, trình cài đặt demo 1 lần nhấp và 14 trang web làm sẵn, bao gồm một mẫu cho các trang web nhà hàng và tiệm bánh.

Bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh như Phông chữ Google, thanh bên không giới hạn, phông chữ biểu tượng, nền video và hỗ trợ WooCommerce đầy đủ.

9. Xương ống

Carbone

Carbone là một chủ đề WordPress được thiết kế đẹp mắt. Nó thích hợp cho các tiệm bánh, quán cà phê, quán rượu nhỏ và nhà hàng. Nó bao gồm một trang chủ được mở rộng hoàn toàn cho phép bạn kéo và thả các mục để thiết lập nó.

Nó đi kèm với một hệ thống quản lý menu, biểu mẫu liên hệ, trang biểu mẫu đặt phòng và một số tiện ích tùy chỉnh. Nó cũng hỗ trợ tất cả các plugin xây dựng trang phổ biến, chẳng hạn như Visual Composer. Bạn có thể sử dụng những thứ này để tạo tất cả các loại bố cục cho các trang của mình.

10. Foodica

Foodica

Foodica là một chủ đề WordPress tuyệt vời dành cho các trang web liên quan đến thực phẩm như nhà hàng, quán cà phê và tiệm bánh. Trang chủ có bố cục rộng rãi với thanh trượt hình ảnh lớn ở trung tâm.

Nó bao gồm 6 cách phối màu, 3 kiểu thanh trượt, trang blog, nhiều widget tùy chỉnh và hơn thế nữa. Nó đi kèm với hỗ trợ WooCommerce đầy đủ để tạo một cửa hàng trực tuyến .

11. Tiệm bánh

Bakery Shop

Bakery Shop là một trong những chủ đề WordPress về tiệm bánh tốt nhất mà bạn có thể tải miễn phí. Nó có các phần tích hợp cho lời chứng thực , thành viên nhóm, biểu ngữ và nút kêu gọi hành động.

Bản dịch đã sẵn sàng để chuyển đổi trang web của bạn sang các ngôn ngữ khác. Việc thiết lập chủ đề khá đơn giản và dễ dàng với trình tùy biến trực tiếp của WordPress.

12. Muối và hạt tiêu

Salt and Pepper

Salt and Pepper là một chủ đề WordPress đẹp mắt cho các tiệm bánh, blog thực phẩm và các trang web công thức nấu ăn. Nó có phần công thức nấu ăn được tích hợp sẵn cho phép bạn xuất bản các công thức làm bánh và làm bánh trên trang web của mình một cách dễ dàng.

Với Salt and Pepper, bạn cũng nhận được các mẫu để hiển thị công thức nấu ăn của mình với các bộ lọc danh mục. Chủ đề đi kèm với trình tạo trang và plugin trượt mạnh mẽ, cộng với bản dịch của nó đã sẵn sàng để tạo trang web đa ngôn ngữ bằng WPML .

13. Foodie Pro

Foodie Pro

Foodie Pro là một chủ đề WordPress tối giản với bố cục rộng rãi màu trắng làm cho nội dung của bạn nổi bật. Nó rất phù hợp cho một nhà hàng, quán cà phê, trang web bánh ngọt hoặc thậm chí là một cửa hàng bánh ngọt.

Chủ đề cung cấp các mẫu trang tùy chỉnh cho trang chủ, trang đích và trang blog. Với trang chủ được mở rộng, việc thêm hình ảnh, nội dung và các phần khác vào trang web của bạn sẽ dễ dàng hơn.

14. Delicio

Delicio

Delicio là một chủ đề thực phẩm WordPress được tạo thủ công tuyệt vời cho các quán cà phê, tiệm bánh và nhà hàng. Nó có bố cục trang chủ tích hợp có thanh trượt toàn màn hình lớn theo sau là thông báo chào mừng và các sản phẩm đặc biệt hàng ngày.

Nó đi kèm với quản lý menu hoàn chỉnh, Google Maps, hồ sơ nhân viên và menu xã hội . Nó cũng bao gồm một biểu mẫu đặt trước được thiết kế đẹp mắt và hỗ trợ WooCommerce đầy đủ.

15. Cần

Neve

Neve là một chủ đề WordPress hoàn hảo được thiết kế cho bất kỳ loại trang web nào. Nó đi kèm với nhiều bản trình diễn trang web doanh nghiệp và một mẫu tuyệt đẹp cho các tiệm bánh, cửa hàng bánh ngọt và quán cà phê. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó cho một tiệm kem.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm lựa chọn màu sắc, nền tiêu đề có chiều rộng đầy đủ, phần trang chủ, v.v. Neve tích hợp với các plugin WordPress của bên thứ ba để mở rộng các tính năng và chức năng của trang web của bạn.

16. CupCake

CupCake

CupCake là một chủ đề tiệm bánh và thực phẩm WordPress cao cấp. Nó có một màu sắc tươi sáng và vui vẻ để thu hút khách hàng.

Chủ đề CupCake cho phép bạn dễ dàng hiển thị công thức nấu ăn của mình và bắt đầu một blog công thức nấu ăn trực tuyến. Khi nói đến các tính năng, bạn sẽ có các thanh trượt băng chuyền, hộp, danh mục đầu tư, biểu mẫu liên hệ, v.v.

17. Nhà hàng và quán cà phê

Restaurant and Cafe

Restaurant and Cafe là một chủ đề WordPress nhà hàng miễn phí phù hợp với tất cả các loại hình kinh doanh thực phẩm, bao gồm cả tiệm bánh. Trang chủ có các phần khác nhau như biểu ngữ, các mục nổi bật, về chúng tôi, dịch vụ và lời chứng thực.

Nó dễ sử dụng và tất cả các tùy chọn chủ đề có thể được thiết lập bằng cách sử dụng tùy biến trực tiếp của WordPress . Nó cũng đi kèm với tài liệu hướng dẫn từng bước để giúp bạn bắt đầu nhanh chóng.

18. Vị trí

Locales

Locales là một chủ đề thư mục WordPress cho phép bạn thêm các doanh nghiệp địa phương. Bằng cách đó, bạn có thể tạo một danh sách các tiệm bánh trong thị trấn hoặc khu vực của bạn. Bạn thậm chí có thể tính phí cho các danh sách và cho phép người dùng gửi doanh nghiệp của họ.

Nó bao gồm một trình cài đặt nội dung demo bằng 1 cú nhấp chuột để thiết lập chủ đề một cách nhanh chóng. Bạn cũng sẽ nhận được một plugin trình tạo trang kéo và thả để tạo bố cục trang của riêng bạn.

19. Hạt tiêu +

Pepper Plus

Pepper + là một chủ đề nhà hàng và thực phẩm tuyệt đẹp của WordPress. Nó đi kèm với bố cục danh mục đầu tư đẹp, thiết kế mô-đun, mẫu tiêu đề và menu điều hướng phong cách.

Với các biểu tượng xã hội ở phần trên cùng của trang web, bạn có thể tối đa hóa phạm vi tiếp cận xã hội của mình và thu hút người dùng trên Facebook, Twitter, Instagram, v.v. Pepper + hoạt động với các plugin WordPress hàng đầu .

20. Cuisinier

Cuisinier

Cuisiner là một chủ đề WordPress độc đáo dành cho các trang web về thực phẩm, bao gồm tiệm bánh, quán cà phê, quán bar và nhà hàng. Các tính năng đáng chú ý nhất của nó bao gồm menu điều hướng lớn với các biểu tượng, thanh trượt mạnh mẽ trên trang chủ và cài đặt dễ dàng.

Nó đi kèm với nhiều phần để thêm công thức nấu ăn, lời chứng thực, nhân viên, sự kiện, v.v. Các mẫu công thức cho phép bạn làm nổi bật công thức của mình trong một bố cục lưới đẹp mắt.

21. Tiệm bánh Tanawul

Tanawul Bakery

Tanawul Bakery là một chủ đề WordPress miễn phí dành cho các tiệm bánh. Nó có màu sắc đẹp mắt và bố cục hiện đại có thanh trượt hình ảnh, các nút kêu gọi hành động, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội , v.v.

Chủ đề hỗ trợ WooCommerce và các tùy chọn giỏ hàng để thêm cửa hàng trực tuyến và bán các sản phẩm bánh của bạn. Với các trang tải nhanh, bạn có thể tăng doanh thu của mình ngay lập tức.

22. Bakes and Cakes Pro

Bakes And Cakes Pro

Bakes and Cakes Pro là một chủ đề WordPress hiện đại dành cho các cửa hàng cà phê , nhà hàng, quán cà phê, quán bar và tiệm bánh. Nó cung cấp một thiết kế bố cục bắt mắt và nhiều phần trang chủ để tạo một trang web đẹp một cách nhanh chóng.

Với chủ đề này, bạn cũng nhận được các mẫu trang tùy chỉnh, biểu mẫu đặt chỗ, hỗ trợ Google Maps, phần lời chứng thực và màu sắc không giới hạn.

23. Mô-đun

Modules

Mô-đun là một chủ đề WordPress linh hoạt và tuyệt vời phù hợp cho các tiệm bánh, quán cà phê, nhà hàng và các trang web doanh nghiệp nhỏ khác. Nó đi kèm với một số trang web làm sẵn với nội dung demo, có thể được cài đặt bằng 1 cú nhấp chuột.

Nó cho phép bạn kéo và thả các mô-đun và phần tử vào các trang của mình. Các tính năng khác bao gồm Google Fonts, một menu lớn , hỗ trợ WooCommerce đầy đủ, v.v.

24. Rosa 2

Rosa

Rosa 2 là một chủ đề WordPress tuyệt đẹp phù hợp cho các tiệm bánh, nhà hàng và quán cà phê. Nó có bố cục trang chủ nổi bật và hiện đại cộng với hiệu ứng thị sai nền mượt mà. Nó đáp ứng, có nghĩa là nó trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị và kích thước màn hình.

Bạn có thể dễ dàng tạo menu đồ ăn với Rosa 2 hoặc thậm chí là một cửa hàng trực tuyến đầy đủ để bán các món nướng của mình. Bạn cũng có thể tùy chỉnh kiểu và phối màu bằng cách sử dụng công cụ tùy chỉnh chủ đề WordPress.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các chủ đề WordPress tốt nhất cho tiệm bánh. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách bắt đầu một blog ẩm thực và kiếm tiền trực tuyến.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.