10 plugin WordPress sẽ nhanh chóng giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập

0
0
(0)

https://tailieuwp.com/

Bạn có muốn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web WordPress của mình không? Có một số plugin WordPress có thể giúp tăng lưu lượng truy cập và mức độ tương tác của người dùng trên trang web của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 10 plugin WordPress sẽ nhanh chóng giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập.

WordPress plugins to get more traffic

1. OptinMonster

OptinMonster

Bạn có biết rằng hơn 70% những người truy cập trang web của bạn ngày hôm nay sẽ không bao giờ quay lại nữa. Đó là nơi OptinMonster xuất hiện. Nó giúp bạn chuyển đổi khách truy cập thành người đăng ký email.

OptinMonster cho phép bạn theo dõi hành vi của người dùng và hiển thị cho họ một thông điệp được nhắm mục tiêu vào thời điểm chính xác mà họ sắp rời đi, vì vậy bạn có thể chuyển đổi họ thành người đăng ký email.

Hãy xem nghiên cứu điển hình của chúng tôi về cách chúng tôi đã tăng 600% người đăng ký email bằng OptinMonster .

2. Thanh xã hội nổi

Floating Social Bar

Có hàng ngàn plugin WordPress cho phép bạn thêm các nút chia sẻ xã hội. Tuy nhiên, hầu hết chúng đều phức tạp, có quá nhiều mạng xã hội không mong muốn và chúng làm chậm trang web của bạn.

Thanh xã hội nổi siêu nhanh và chỉ có các mạng xã hội phổ biến nhất. Bạn có thể đặt nó ở đầu bài đăng của mình khi người dùng cuộn xuống. Bạn cũng có thể thêm nó vào cuối bài viết của mình. Chúng tôi sử dụng phiên bản Floating Social Bar được sửa đổi một chút trên WPBeginner.

3. Revive Old Posts (Bài đăng cũ trên Tweet cũ)

Revive Old Posts

Người dùng mới thường tạo một bài đăng trên blog, chia sẻ nó một lần và sau đó để nó chết trong các trang lưu trữ của họ.

Hồi sinh các bài đăng cũ làm cho các bài đăng cũ của bạn hoạt động cho bạn bằng cách giữ cho chúng tồn tại trên hồ sơ xã hội của bạn. Nó cho phép bạn tự động chia sẻ các bài viết cũ của mình trên Twitter và Facebook theo định kỳ.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tự động chia sẻ các bài đăng WordPress cũ của bạn để được hướng dẫn chi tiết.

4. WP sang bộ đệm

WP to Buffer

Bộ đệm cho phép bạn lên lịch cập nhật cho hồ sơ mạng xã hội của mình. Plugin WP to Buffer tự động thêm các bài đăng WordPress của bạn vào hàng đợi Buffer. Bằng cách này, bạn hoàn toàn có thể tự động hóa tất cả các chia sẻ trên mạng xã hội mà bạn phải làm sau khi xuất bản một bài đăng.

Để có hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách lên lịch các bài đăng WordPress cho mạng xã hội với Buffer .

5. Yoast SEO

Yoast SEO

Yoast SEO là plugin SEO WordPress tốt nhất với bộ công cụ toàn diện nhất để tối ưu hóa trang web của bạn. Bạn có thể thêm thẻ meta, sơ đồ trang web XML , điều hướng đường dẫn và thậm chí nhập dữ liệu bảng điều khiển tìm kiếm của Google vào WordPress.

Yoast SEO cũng giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình cho các nền tảng xã hội như Facebook và Twitter. Bạn có thể thêm hình thu nhỏ cho thẻ facebook và Twitter, v.v.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cài đặt và thiết lập Yoast SEO trong WordPress để biết hướng dẫn từng bước.

6. Nội tuyến bài viết liên quan

Inline Related Posts

Bài viết có liên quan được nội tuyến hiển thị liên kết đến các bài đăng liên quan bên trong bài viết của bạn. Điều này thực sự hiệu quả đối với các bài viết dài vì người dùng đã tương tác với nội dung và có nhiều khả năng xem nội dung tương tự hơn. Điều này làm tăng số lần xem trang của bạn và thời gian người dùng dành cho trang web của bạn.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm các bài đăng liên quan nội tuyến trong WordPress . Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 5 plugin bài viết liên quan tốt nhất cho WordPress của chúng tôi.

7. Bài đăng phổ biến của WordPress

WordPress Popular Posts

Plugin bài đăng phổ biến của WordPress cho phép bạn làm nổi bật nội dung tốt nhất trên trang web của mình, do đó thu hút nhiều sự chú ý hơn đến chúng và tăng mức độ tương tác.

Nó cho phép bạn hiển thị các bài đăng phổ biến của mình dựa trên số lần xem trang hoặc nhận xét. Bạn cũng có thể hiển thị danh sách với hình thu nhỏ của bài đăng và thậm chí có thể chọn các bài đăng phổ biến theo ngày, tuần hoặc tháng.

Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 5 plugin bài viết phổ biến nhất cho WordPress của chúng tôi.

8. Đăng ký nhận xét được tải lại

Subscribe to Comments Reloaded

Lưu lượng truy cập và tương tác của người dùng đi đôi với nhau trên trang web. Nhận xét là công cụ hoàn hảo để tăng mức độ tương tác của người dùng. Đăng ký nhận xét Plugin nạp lại cho phép người dùng của bạn đăng ký nhận xét về bài viết của bạn. Điều này cho phép họ nhận được thông báo qua email bất cứ khi nào có nhận xét mới về các bài viết mà họ đã đăng ký.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cho phép người dùng đăng ký nhận xét trong WordPress

Bạn cũng có thể kết hợp nó với các plugin khác để cải thiện nhận xét WordPress và đồng thời tăng cường tương tác và lưu lượng truy cập của người dùng.

9. Nhấp để Tweet

Click to Tweet

Plugin này cho phép bạn thêm một hộp nhấp chuột để tweet trong các bài đăng WordPress của bạn. Bạn có thể đặt các hộp nhấp để tweet một cách chiến lược trong các bài viết của mình với các trích dẫn của riêng bạn.

Nó rất hiệu quả và giúp bạn mang nhiều người dùng hơn từ Twitter đến trang WordPress của mình. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm hộp nhấp chuột vào Tweet trong các bài đăng WordPress của bạn để được hướng dẫn chi tiết.

10. Bài viết tức thì cho WP

Facebook Instant Articles

Facebook đã mở Instant Articles cho tất cả các nhà xuất bản. Instant Articles cho WP là plugin chính thức giúp bạn thiết lập trang web WordPress cho Facebook Instant Articles.

Do tốc độ tải trang đáng kinh ngạc, Bài viết tức thời có nhiều khả năng được nhấp và chia sẻ trên Facebook hơn. Điều này không chỉ mang lại nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của bạn mà còn giúp bạn tăng phạm vi tiếp cận trang Facebook của mình.

Để biết hướng dẫn chi tiết từng bước, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thiết lập Facebook Instant Articles cho WordPress .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các plugin WordPress tốt nhất để có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem 19 mẹo hữu ích này để tăng lưu lượng truy cập vào trang web WordPress mới của mình .

.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.