25 Theme WordPress tối giản tốt nhất cho nhà văn

0
0
(0)
https://tailieuwp.com/

Bạn đang tìm kiếm các chủ đề WordPress tối giản tốt nhất cho người viết?

Hầu hết các chủ đề WordPress được thiết kế cho các trang web kinh doanh, tập trung nhiều vào việc bán hơn là khả năng đọc. Là một nhà văn, bạn muốn có một chủ đề dễ sử dụng và điều đó làm cho nội dung của bạn nổi bật.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chủ đề WordPress tối giản tốt nhất cho các nhà văn và người viết blog.

Best Minimalist WordPress Themes for Writers

Xây dựng một trang web tối giản cho nhà văn với WordPress

WordPress là trình xây dựng trang web phổ biến nhất trên thị trường. Đó là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà văn và blogger trên toàn thế giới.

Có hai loại trang web WordPress. WordPress.com, là một giải pháp lưu trữ và WordPress.org, còn được gọi là WordPress tự lưu trữ. Hãy xem so sánh đầy đủ của chúng tôi giữa WordPress.com và WordPress.org để biết thêm chi tiết.

Để tạo một trang web tối giản, bạn cần có WordPress tự lưu trữ. Nó rất linh hoạt và cung cấp tất cả các tính năng bạn cần ngay lập tức.

Trước khi bắt đầu, bạn sẽ cần một tên miền và dịch vụ lưu trữ web để khởi chạy trang web WordPress của mình.

Tên miền là địa chỉ trang web của bạn trên web, như wpbeginner.com hoặc google.com . Lưu trữ web là nơi lưu trữ tất cả các tệp trang web của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Đó là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web phổ biến và là đối tác lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức.

Bluehost offer for WPBeginner readers

Đối với người dùng WPBeginner, Bluehost cung cấp tên miền miễn phí, chứng chỉ SSL miễn phí và giảm giá 65% khi lưu trữ web.

Sau khi mua dịch vụ lưu trữ, hãy sử dụng hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách tạo trang web để thiết lập trang web của bạn.

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét các chủ đề WordPress tối giản tốt nhất cho các nhà văn và người viết blog mà bạn có thể sử dụng.

1. Astra

Astra's ebook author template

Astra là một chủ đề nhẹ cho WordPress với rất nhiều mẫu tối giản tuyệt đẹp. Mẫu Tác giả Sách điện tử của họ là hoàn hảo cho các nhà văn. Nó có kiểu chữ rõ ràng và nhiều khoảng trắng.

Bạn có thể sử dụng Astra ngay lập tức hoặc điều chỉnh nó để trông giống như cách bạn muốn. Nó phù hợp cho người mới bắt đầu hoàn toàn nhưng cũng cung cấp sức mạnh và tính linh hoạt.

Tuyệt vời hơn nữa, đó là một chủ đề nhanh, nhẹ có thể giúp tăng cường SEO WordPress của bạn (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Điều này có nghĩa là trang web của bạn sẽ xếp hạng tốt hơn trong Google và các công cụ tìm kiếm khác.

2. Cực

Ultra

Ultra là một chủ đề WordPress đáp ứng hiện đại phù hợp với mọi loại trang web. Nó đi kèm với một mẫu đẹp và tối giản cho các nhà văn, người viết blog, tác giả và người kể chuyện.

Nó có hình nền tùy chỉnh có chiều rộng đầy đủ, các đoạn văn bản, nút kêu gọi hành động , các định dạng bài đăng khác nhau, v.v. Bố cục sinh động và hấp dẫn để thu hút độc giả mới ngay lập tức.

Ultra cũng thân thiện với SEO, giúp trang web của bạn được tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm.

3. Hestia Pro

Hestia Pro

Hestia Pro là một chủ đề WordPress tối giản đa năng dành cho các nhà văn, người viết blog và người sáng tạo nội dung. Nó cung cấp nhiều mẫu trang web với bố cục trang được tạo sẵn.

Chủ đề có các tùy chọn màu sắc, kiểu phông chữ, nền tùy chỉnh, bố cục đầu trang và chân trang, v.v. Nó hỗ trợ trình tạo trang WordPress cũng như trình chỉnh sửa khối WordPress (Gutenberg) tích hợp sẵn.

4. OceanWP

OceanWP

OceanWP là một trong những chủ đề WordPress miễn phí tốt nhất. Nó cung cấp hàng tá trang demo cài sẵn để khởi chạy blog của bạn một cách nhanh chóng. Đó là một chủ đề tối giản miễn phí giống như cao cấp tuyệt vời dành cho các nhà văn.

Với tối ưu hóa SEO đầy đủ, OceanWP giúp bạn xếp hạng các bài viết của mình trong công cụ tìm kiếm và nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn . Thật nhanh chóng và dễ dàng để thiết lập trang web của bạn với chủ đề này và bạn có thể dễ dàng thêm một plugin Thương mại điện tử để tạo một cửa hàng trực tuyến.

5. Divi

Divi

Divi là một chủ đề đa năng của WordPress phổ biến. Nó đi kèm với hàng trăm bố cục trang, bao gồm các mẫu tối giản phù hợp với các nhà văn hoặc hầu hết mọi lĩnh vực blog .

Với Divi, bạn cũng có được trình tạo trang tích hợp để dễ dàng tùy chỉnh. Trình tạo trực quan này thân thiện với người dùng và cho phép bạn chỉnh sửa văn bản, hình ảnh, các tùy chọn tạo kiểu, v.v.

Divi cung cấp Phông chữ Google, màu sắc không giới hạn và hơn thế nữa. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng thực hiện các thay đổi về giao diện nội dung của mình mà không cần biết bất kỳ mã CSS nào. Bạn cũng có thể dễ dàng thêm các tính năng như biểu mẫu liên hệ .

6. Tinos

Tinos

Tinos là một chủ đề WordPress tối giản tuyệt đẹp dành cho các nhà văn và blogger. Nó tập trung vào việc cải thiện khả năng đọc với kiểu chữ trang nhã và bố cục không gây phân tâm.

Tinos thêm các nút tiếp theo và trước đó vào các bài đăng blog của bạn trên trang chủ, cho phép người dùng chuyển giữa các bài đăng trên màn hình. Thật dễ dàng để thiết lập với một trang cài đặt chủ đề tùy chỉnh. Thêm vào đó, nó cung cấp các mẫu bài đăng khác nhau để giúp nội dung của bạn nổi bật theo những cách khác nhau.

7. Đơn sắc

Monochrome

Monochrome từ StudioPress là một chủ đề WordPress cực kỳ tối giản, có nhiều khoảng trắng, kiểu chữ sạch sẽ và thiết kế trang nhã.

Với Monochrome, bạn nhận được các tiêu đề có thể tùy chỉnh, bố cục trang chủ được mở rộng, các mẫu trang và bảng tùy chọn chủ đề. Nó hoàn toàn tương thích với trình chỉnh sửa khối WordPress ( trình chỉnh sửa Gutenberg) để tạo bài đăng và trang hoặc bạn có thể sử dụng bất kỳ plugin trình tạo trang WordPress phổ biến nào.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine , công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

Phần thưởng: Người dùng WPBeginner cũng được GIẢM THÊM 20%. Bắt đầu với WP Engine ngay hôm nay!

8. Nhật thực

Eclipse

Eclipse là một chủ đề blog WordPress thanh lịch dành cho các blogger, nhà văn và tác giả. Trang chủ của nó cung cấp một thanh trượt đẹp để giới thiệu nội dung nổi bật, theo sau là các khối liên kết đến các trang của bạn.

Eclipse đi kèm với một tiện ích tùy chỉnh cho ảnh và video trên Instagram . Thêm vào đó, nó có các mẫu thư viện đẹp, phần danh mục đầu tư và khả năng tương thích với WooCommerce đầy đủ.

9. Hạt tiêu +

Pepper+

Pepper + là một trong những chủ đề WordPress tốt nhất và phù hợp để xây dựng bất kỳ loại trang web nào. Nó đi kèm với nhiều thiết kế làm sẵn và các mô-đun kéo và thả để tạo bố cục tùy chỉnh một cách dễ dàng.

Với Pepper +, bạn nhận được Phông chữ Google, nhiều kiểu tiêu đề, phông chữ biểu tượng, biểu mẫu đăng ký email, v.v. Ngoài ra, nó siêu linh hoạt, cho phép bạn dễ dàng thay đổi màu sắc và phông chữ.

10. Thanh lịch

Elegant

Elegant là một chủ đề WordPress tối giản đẹp mắt với thiết kế gọn gàng. Nó có hình ảnh nổi bật lớn và kiểu chữ sắc nét giúp cải thiện khả năng đọc nội dung của bạn và mang đến cho khách truy cập trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Elegant được thiết kế để trở thành một chủ đề blog, nhưng bạn không cần phải sử dụng nó cho một blog cá nhân. Nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các đại lý, trang web tạp chí và cửa hàng trực tuyến. Nó bao gồm nhiều kiểu tiêu đề, danh mục đầu tư và phần nhóm, lược đồ màu và trình tạo trang kéo và thả tích hợp.

11. Tác giả Pro

Author Pro

Author Pro từ StudioPress là một chủ đề WordPress chuyên nghiệp dành cho các tác giả và nhà văn. Nó đi kèm với một plugin đi kèm cho phép bạn tạo một thư viện sách với trang chi tiết cho từng mục, vì vậy đây là một chủ đề tuyệt vời để bán sách điện tử .

Chủ đề Author Pro có bố cục gọn gàng và trang nhã. Nó có trang chủ được mở rộng hoàn toàn, tiêu đề tùy chỉnh và trang tùy chọn chủ đề. Nó sử dụng thiết kế đáp ứng và sẽ trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị di động.

Người dùng WPBeginner có thể nhận được rất nhiều ưu đãi về chủ đề Author Pro cùng với tất cả các chủ đề StudioPress khác khi mua dịch vụ lưu trữ từ WP Engine .

12. Brittany

Brittany

Brittany là một chủ đề WordPress sạch sẽ và rộng rãi dành cho các blogger và nhà văn về phong cách sống . Nó đi kèm với nhiều tùy chọn tùy chỉnh để chọn bố cục, màu sắc và phông chữ khác nhau cho blog của bạn.

Trang chủ cho phép bạn kéo và thả các widget nội dung để hiển thị các bài viết quan trọng của bạn. Nó cũng bao gồm các widget tùy chỉnh cho các tính năng khám phá nội dung và truyền thông xã hội.

13. Neve

Neve

Neve là một chủ đề WordPress tối giản tuyệt đẹp. Nó đi kèm với nhiều trang web dành cho người mới bắt đầu dành cho các doanh nghiệp và công ty khác nhau. Nó cũng bao gồm các mẫu tạo sẵn cho các nhà văn và người viết blog.

Với tích hợp WooCommerce, Neve cho phép bạn dễ dàng tạo cửa hàng trực tuyến hoặc bán sản phẩm từ blog của mình. Khi nói đến khả năng tùy chỉnh, Neve tương thích hoàn toàn với các trình tạo trang như Elementor và Visual Composer.

14. Hive

Hive

Hive là một chủ đề WordPress tối giản màu đen và trắng. Nó có bố cục kiểu tạp chí cho phép bạn làm nổi bật nội dung trong nhiều cột. Trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời ở mọi kích thước màn hình và trên mọi thiết bị.

Với các tùy chọn tùy biến chủ đề WordPress bổ sung, Hive cho phép bạn quản lý bố cục trang web, các nút, phông chữ, màu sắc, hình nền, v.v. mà không cần chỉnh sửa bất kỳ mã nào.

15. Atmosphere Pro

Atmosphere Pro

Atmosphere Pro là một chủ đề WordPress tối giản tuyệt vời cho tất cả các loại trang web. Nó có bố cục trang chủ đẹp mắt với hình ảnh lớn ở trên cùng, thông điệp chào mừng và nút kêu gọi hành động.

Nó đi kèm với một trang blog riêng , menu điều hướng, tiêu đề tùy chỉnh và trang cài đặt chủ đề. Thiết kế màu đen và trắng làm cho nội dung của bạn dễ thấy đối với người đọc.

16. Góc

Corner

Corner là một chủ đề WordPress dành cho các chuyên gia sáng tạo, bao gồm các nhà văn và người viết blog. Chủ đề đẹp mắt này có bố cục tối thiểu, thanh trượt trang chủ và phần danh mục đầu tư .

Corner cũng đã sẵn sàng WooCommerce và đi kèm với các tiện ích tùy chỉnh để chia sẻ xã hội và khám phá nội dung. Nó bao gồm một bảng tùy chọn chủ đề để thiết lập nhanh chóng và dễ dàng.

17. Tử Đằng

Wisteria

Wisteria là một chủ đề blog WordPress miễn phí. Nó có thiết kế tối giản và bố cục blog cổ điển. Tiêu đề bao gồm một biểu trưng tùy chỉnh và một menu điều hướng có nền trắng và đen tương ứng.

Nó có bố cục 2 cột với một thanh bên ở bên phải. Wisteria đã sẵn sàng dịch và cho phép bạn dễ dàng tạo một trang web đa ngôn ngữ .

18. Binder Pro

Binder Pro

Binder Pro là một chủ đề WordPress tối giản thông minh và đẹp mắt dành cho nhà văn, nhà xuất bản, tác giả và người kể chuyện. Nó có nền trắng làm cho nội dung của bạn dễ thấy đối với người đọc.

Trong phần nội dung nổi bật, bạn có thể giới thiệu nội dung hay nhất của mình bằng hình ảnh. Binder Pro cũng cung cấp nhiều phần trang chủ để hiển thị các danh mục nội dung. Nó cũng tương thích hoàn toàn với tất cả các plugin WordPress phổ biến .

19. Elemin

Elemin

Elemin là một chủ đề blog WordPress cổ điển có bố cục 2 cột với thanh bên phải. Nó cũng cung cấp các tùy chọn bố cục nhiều cột và lưới trên trang chủ.

Nó bao gồm một cửa sổ bật lên hộp đèn cho các thư viện hình ảnh, hỗ trợ ngôn ngữ RTL , các tiện ích chân trang và lược đồ màu. Nó cho phép bạn nhập nội dung demo hoặc sử dụng bảng tùy chọn chủ đề để thiết lập trang web của bạn một cách nhanh chóng.

20. Parallax Pro

Parallax Pro

Parallax Pro là một chủ đề tối giản cho mọi mục đích của WordPress, rất phù hợp cho tất cả các loại trang web, bao gồm cả blog. Nó có nền tùy chỉnh và di chuyển thị sai đầy đủ chức năng trên các trang và bài đăng.

Với nhiều khu vực tiện ích con trên trang chủ, bạn có thể thêm nội dung, hình ảnh hoặc thậm chí là mã ngắn vào bất kỳ phần nào trên trang đầu của mình. Parallax Pro đi kèm với bố cục tiêu đề, hỗ trợ tùy biến trực tiếp và bảng tùy chọn chủ đề để giúp bạn bắt đầu nhanh chóng.

21. Blog Nhà văn

The Writers Blog

Writers Blog là một chủ đề WordPress tối giản miễn phí dành cho các nhà văn. Nó có thiết kế thanh lịch và bóng bẩy với màu sắc bắt mắt để cải thiện khả năng đọc của người dùng.

Bạn có thể đưa nội dung vào các danh mục và cũng có thể hiển thị nội dung quan trọng trên trang chủ. Các tính năng khác bao gồm thanh trượt hình ảnh, biểu tượng mạng xã hội , biểu trưng tùy chỉnh, v.v.

22. Gema

Gema

Gema là một chủ đề WordPress nổi bật nhưng tối giản dành cho các blogger và nhà văn. Màn hình trang chủ hấp dẫn trực quan và hiển thị các bài viết theo phong cách nề nếp.

Các bài đăng đơn lẻ và bố cục trang là tuyệt đẹp. Với các tiêu đề được đóng hộp, nội dung của bạn trông tuyệt vời và thu hút sự chú ý. Gema dễ dàng tùy chỉnh và quản lý ngay cả đối với người mới bắt đầu.

23. Spencer

Spencer

Spencer là một chủ đề WordPress tối giản tuyệt vời dành cho các blogger và nhà văn cá nhân. Nó có nền hình ảnh toàn màn hình với văn bản chào mừng và nút kêu gọi hành động.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm menu điều hướng cố định, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội , kiểu phông chữ, màu sắc bắt mắt và mẫu trang tùy chỉnh.

24. Bài viết

Writings

Writings là một chủ đề tối giản WordPress sáng tạo được xây dựng dành riêng cho các nhà văn và người viết blog. Nó có bố cục linh hoạt với nhiều khoảng trắng và kiểu chữ đẹp, cũng sẽ phù hợp với các blogger du lịch hoặc thậm chí một số trang web kinh doanh.

Du lịch có nét cổ điển tạo nên nét độc đáo và hấp dẫn. Nó được thiết kế để hoạt động hiệu quả với nỗ lực tối thiểu cần thiết để thiết lập chủ đề.

25. Mười sáu chín

Sixteen Nine

Sixteen Nine là một chủ đề WordPress tối giản đầy phong cách từ StudioPress . Nó phù hợp cho các blogger và nhà văn và có bố cục nhiều cột với các thanh bên.

Nó bao gồm các menu phương tiện truyền thông xã hội, mẫu trang đích , tiêu đề tùy chỉnh, mẫu trang có chiều rộng đầy đủ, v.v.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các chủ đề WordPress tối giản tốt nhất cho người viết. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách viết blog kiếm tiền với WordPress để biết một số ý tưởng về việc tạo ra lợi nhuận từ việc viết blog của bạn.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.