Phân trang bài đăng – Cách chia bài đăng WordPress thành nhiều trang

0
0
(0)


Hôm qua, chúng tôi đã viết một bài báo trên trang web hướng dẫn bạn cách tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress . Một trong những mẹo mà chúng tôi đã đề cập là chia các bài đăng dài thành nhiều trang. Bạn có thể xem một ví dụ về cách chúng tôi chia bài đăng của mình thành hai trang hoặc thậm chí thành năm trang . Sau khi viết bài báo đó, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ những người đặt câu hỏi cho chúng tôi. Làm thế nào để bạn chia các bài viết thành nhiều trang? Tôi đặt thẻ , nhưng không có phân trang nào hiển thị. Đừng lo lắng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chia bài đăng WordPress thành nhiều trang.

Video hướng dẫn

Nếu bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Trên hầu hết các chủ đề được mã hóa tốt, tất cả những gì bạn phải làm là dán mã này: vào bất cứ đâu bạn muốn trang tiếp theo bắt đầu. Phân trang sẽ tự động hiển thị. Lưu ý: đảm bảo rằng bạn đang sử dụng dạng xem Văn bản chứ không phải dạng xem Trực quan trong trình chỉnh sửa bài đăng của mình.

Nếu vì lý do nào đó, phân trang không hiển thị sau khi bạn đã dán các thẻ trang tiếp theo, thì bạn cần thêm mã sau vào vòng lặp single.php của mình.

Sau khi bạn thêm nó, phân trang sẽ bắt đầu hiển thị. Có một số tham số cho chức năng này mà bạn có thể sử dụng. Trang codex để tạo kiểu liên kết trang làm rất tốt việc giải thích điều đó.



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.