Lập trình , Thiết kế website, Auto Game Online

Final Fantasy X-2 Remaster ep 7 : Khởi động cho chapter 2 cùng ban nhạc trên phi thuyền

0
0
(0)

Sau đoạn nói chuyện, đến nói chuyện với Shinra là anh chàng nhỏ bé đêo cái mặt nạ phòng độc ấy. Chọn lựa chọn 1, sau khi xem đoạn hoạt cảnh, ra nói chuyện với Brother. Sau đó đến khu vực nghỉ ngơi.

Đây là món đồ giúp bạn đánh 999 khi máu vàng nên rất rất quan trọng. hãy chú ý bạn chỉ có thể lấy món đồ này nếu bạn bỏ qua nhiệm vụ lấy Magic Gunner Dress ở S.Lv 1. Sau đây là cách lấy:
Nói chuyện với người đánh trống và chọn lựa chọn 1. Sau đó đẩy Toberi vào thang mấy ( anh chàng bé tí mặc đồ đỏ ), việc này khá khó bởi anh ta cứ đi qua đi lại nên rất khó đẩy, sau đó đẩy dần dần mấy người còn lại trong nhóm nhạc vào thang máy, thế là bạn sẽ được 1 món đồ mới. Sau đó sẽ có đoạn Yuna hát trên tàu Celcius, sau đó Yuna sẽ ở trên giường, đi xuống cầu thang và nói chuyện với O’aka, nếu bạn xoá nợ cho anh ta bằng cách mua đồ hộ anh ta thì anh ta sẽ bán đồ cho bán với giá siêu rẻ, Hi-Potion chỉ có 50 đồng mà trong khi giá thực là 500 đồng, còn mấy cái kia thì cũng cực rẻ, nhưng nợ cũng không phải ít (100.000 đồng). Sau đó đến nói chuyện vơi Brother và chọn lựa chọn 1, sẽ có 2 active link mới trên bản đồ, chọn 1 trong 2. Nhiệm vụ bắt đầu. Nhưng trước khi làm mấy nhiệm vụ ấy, ta hãy làm nhiệm vụ phụ trước.

Hướng dẫn chơi Game
Trang chủ :http://www.mtviet.com’>

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.