Lập trình , Thiết kế website, Auto Game Online

Final Fantasy X-2 Remaster Ep 15 : Bộ trang phục đặc biệt Paine – Suối nước nóng ở Mount Gagazet

0
0
(0)

Đến Mount Gagazet và nói chuyện với Kimahri. Chọn lựa chọn 1. Nói chuyện với Kimahri lần nữa. Chọn lựa chọn 1 lần nữa. Sau đó đến chỗ di chuyển tức thời bên cạnh Kimahri, chọn lựa chọn 1 và bạn sẽ được di chuyển lên đỉnh núi, đi thẳng, 1 hoạt cảnh sẽ xuất hiện ngay khi bạn lên đỉnh núi. Bạn sẽ thấy người phụ nữ mặc đồng phục đang leo lên núi. Bạn có 2 lựa chọn
Lựa chọn thứ 1: đi theo cô ta, lên dỉnh núi và đi vào cái hang ở đó, bạn sẽ thấy người phụ nữ chạy qua điểm save, đi theo cô ta. 1 hoạt cảnh nữa sẽ xuất hiện cảnh 2 người đàn bà đang …TẮM. Uno xuất hiện> Đánh trùm xong, lấy bộ đồng phục, xong!
Lựa chọn thứ 2: đi theo cô ta đến chỗ đoạn save như ở trên, nhưng đến đoạn đó đừng đi theo cô ta mà leo tiếp lên phía bên phải đỉnh núi, đi vào khe núi, sẽ có 1 hoạt cảnh giữa Uno và 2 người phụ nữ, cả nhóm sẽ đột nhiên rơi xuống hồ nước nóng khiến Uno và bọn lính chạy đi, bạn sẽ nhặt đwocj bộ đồng phục ngay sau đó, sau đó sẽ có đoạn hoạt cảnh Rikku xem xét da của Yuna và Paine và nói rằng nó 2 người có da thật là “mịn màng”, và nói gián tiếp rằng họ đang già đi . Trên đường về, bạn sẽ chạm trán với bọn Uno. Đánh trùm. Nhiệm vụ hoàn thành.
-|Trùm ~ Uno|- Level 16
HP: 1350
MP: 22
Trận này rất dễ, không có gì để nói!
Hướng dẫn chơi Game
Trang chủ :http://www.mtviet.com’>

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.