Lập trình , Thiết kế website, Auto Game Online

Final Fantasy III Remake ep 16 :Adventures on the Sea (OPTIONAL)

0
0
(0)

a. Thị trấn Tokkul
– Thị trấn Tokkul ở phía tây nam Nepto Temple. Thị trấn tan hoang và người dân bỏ chạy khi bạn lại gần. Đó là do vừa có một toán lính tới làng bắt thanh niên trai tráng và vơ vét hết đồ đạc trong làng. Nhưng bạn vẫn có thể vét thêm được 1 số nữa ^^.
– Ở góc tây bắc thị trấn cạnh gốc cây bạn nhặt được 1 LAMIA SCALE. Đi xuống dưới chỗ mấy cái thùng gỗ có 1 GREAT BOW. 1 BACCHUS’S CIDER cũng ở trong thùng gỗ bên ở căn nhà phía dưới (không phải căn nhà có mái màu xanh).
– Ở góc phải thị trấn bạn tìm thêm 1 ICE STAFF. Cuối cùng trong căn nhà trên cùng sau bếp lửa bạn lấy được SONIC KNUCKLES, KENPO GI & SERPENT SWORD.

b. Chocobo’s Woods
– Ở sa mạc cạnh thị trấn Tokkul bạn thấy có 1 cái cây lớn di chuyển, hãy tạm đừng thắc mắc gì cả.
– Rời thị trấn Tokkul đi về phía tây bạn bắt gặp 1 khu rừng hình tròn. Đó là Chocobo’s Woods nơi bạn bắt gặp các con Chocobo ở đây. Bạn có thể cưỡi Chocobo để di chuyển, khá là tiện lợi và nhanh chóng đấy.

c. Village of the Ancients
– Village of the Ancients nằm kề bên trái Chocobo’s Woods. Ở ngay con đường trước mặt bạn nhặt được thêm 1 thanh SERPENT SWORD nữa. Có 1 đứa bé sẽ hứa tặng bạn 1 món đồ nếu bạn cưỡi Chocobo chạy 1 vòng quanh lục địa. Bạn sẽ nhận được 1 ……Gnomish Bread. Chịu thôi nó còn bé mà .

d. Castle Argus
– Thành Argus nằm ở phía đông tây Nepto Temple. Tòa thành hiện trống trơn không 1 bóng người. Tìm đến căn phòng thứ 2 nơi có 4 ngọn đèn. Bạn gạt cần gạt bí mật ở ngọn đèn thứ tư để mở hàng lang bí mật bên phải. Bạn sẽ nhận được rất nhiều Gil – khoảng 7700.
– 2 ngọn tháp trái và phải cửa khóa, nếu bạn có Thief trong nhóm thì không thành vấn đề ^^. Bạn lấy được BOOK OF LIGHT, BOOK OF FIRE,
ICE ARROW, SCHOLAR ROBE, BOOK OF ICE & FIRE ARROW.
– Quay lại và tiến lên căn phòng trên cùng. Ở bên phải có đường xuống 1 căn phòng chứa BOMB FRAGMENT & ANTARCTIC WIND. Ngoài ra cũng ở bên phải căn phòng nhỏ này còn có hành lang ẩn *_0 dẫn bạn tới ARCTIC WIND.
Note: Thành Argus có 2 wellsprings.

e. Gulgan Gulch
– Là 1 cái hang ở phía đông tây Castle Argus. Ở phía trên có 1 Chocobo’s Woods phòng trường hợp bạn có mỏi chân hay không.
– Ở đây bạn biết được sứ mệnh của Desch ở Tower of Owen. Bạn được họ cho phép Toad. Ở góc phía dưới qua hành lang ẩn *_0 bạn lấy FIRE STAFF, ICE STAFF & MAGE ROBE.
Danh sách phát : https://www.youtube.com/watch?v=EL_-ST5sBaU&list=PLQldFCJTLNfNiYLRreJ-lq5-kIpA5bWw8
Hướng dẫn chơi Game
Trang chủ :http://www.mtviet.com’>

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.