Cách tắt tự động liên kết URL trong bình luận WordPress

0
0
(0)


Bạn có biết rằng khi người dùng thêm một URL văn bản thuần túy trong nhận xét của họ, WordPress sẽ tự động làm cho nó có thể nhấp được. Gần đây, một độc giả của chúng tôi đã hỏi chúng tôi rằng liệu có thể tắt tính năng tự động liên kết các url văn bản trong các nhận xét WordPress không? Câu trả lời là CÓ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt tự động liên kết URL trong các bình luận WordPress.

Tại sao WordPress Autolinks Text URL trong Nhận xét?

WordPress tự động chuyển đổi các URL văn bản thành liên kết giúp bạn dễ dàng truy cập liên kết hơn trong khi kiểm duyệt nhận xét.

Liên kết tự động này không được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của bạn. WordPress làm cho URL có thể nhấp được khi hiển thị chúng trên màn hình trong khu vực quản trị cũng như phần nhận xét bên dưới bài viết của bạn.

Auto-linked clickable text URL in WordPress comments

Một số bình luận trong số này là xác thực khi người bình luận không biết cách thêm liên kết vào bình luận. Nhưng nhiều bình luận spam cũng chứa các URL thuần được dán trực tiếp vào văn bản bình luận.

Tắt tính năng Tự động liên kết trong Nhận xét WordPress

Chỉ cần thêm một dòng mã này vào tệp functions.php của chủ đề của bạn hoặc trong một plugin dành riêng cho trang web .

remove_filter( 'comment_text', 'make_clickable', 9 );

WordPress không lưu trữ các URL văn bản thuần túy dưới dạng liên kết trong cơ sở dữ liệu . Thay vào đó, nó thay đổi chúng thành các liên kết có thể nhấp được khi đang di chuyển. Mã này chỉ đơn giản là vô hiệu hóa bộ lọc làm cho URL có thể nhấp được.

Điều này làm cho các URL văn bản thuần túy không thể nhấp được trong khu vực quản trị và phần nhận xét bên dưới bài đăng của bạn. Xóa mã này sẽ kích hoạt lại liên kết tự động.

Nếu bạn đang thêm nó vào tệp functions.php của chủ đề, thì việc cập nhật chủ đề sẽ ghi đè lên tệp chức năng của bạn.

Cũng nên nhớ rằng mã này chỉ hoạt động trên các URL văn bản thuần túy. Nếu người dùng quyết định tạo liên kết bằng cách thêm thẻ HTML thích hợp, thì các liên kết đó sẽ xuất hiện như bình thường.

Nếu bạn muốn hoàn tất việc tắt bất kỳ HTML nào trong nhận xét, thì hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tắt HTML trong nhận xét WordPress .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn vô hiệu hóa tự động liên kết URL trong các nhận xét WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 16 plugin tốt nhất của chúng tôi để cải thiện nhận xét WordPress .

.



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.