Cách nhúng SoundCloud vào bài viết WordPress của bạn bằng cách sử dụng oEmbed

0
0
(0)


Một trong những người dùng của chúng tôi đã hỏi chúng tôi một cách dễ dàng để nhúng SoundCloud vào trang web WordPress của họ. WordPress có tính năng thú vị này được gọi làoEmbed , hỗ trợ tự động nhúng miễn là bạn đăng URL trong dòng riêng của nó. Hiện tại thư viện oEmbed của WordPress hỗ trợ các dịch vụ phổ biến như Youtube, Twitter, Vimeo ,… Tuy nhiên, SoundCloud vẫn chưa được WordPress hỗ trợ. Không có gì phải lo lắng vì WordPress giúp bạn dễ dàng thêm nhà cung cấp oEmbed bằng cách sử dụng hàm wp_oembed_add_provider (). Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hỗ trợ oEmbed cho SoundCloud trong WordPress.

Cập nhật: Bạn KHÔNG phải sử dụng hướng dẫn này nữa. WordPress 3.5+ có hỗ trợ oEmbed tích hợp cho SoundCloud.

Tất cả những gì bạn phải làm là dán đoạn mã sau vào tệp functions.php của chủ đề hoặc trong một plugin dành riêng cho trang web .

// Add SoundCloud oEmbed
function add_oembed_soundcloud(){
wp_oembed_add_provider( 'http://soundcloud.com/*', 'http://soundcloud.com/oembed' );
}
add_action('init','add_oembed_soundcloud');

Đó là nó. Chỉ cần dán URL SoundCloud của bạn vào một dòng riêng và để phép tự động nhúng (oEmbed) thực hiện phần còn lại.

Có một plugin khá phổ biến mà bạn có thể sử dụng tên là SoundCloud is Gold cung cấp rất nhiều tính năng. Ngoài ra, vì SoundCloud được hỗ trợ chính thức bởi WordPress.com, nên có một shortcode có sẵn cho tất cả người dùng WordPress.com. Vì vậy, bạn có thể sử dụng plugin JetPack cho WordPress tự lưu trữ và bật tùy chọn nhúng mã ngắn. Khi bạn làm điều đó, bạn sẽ có thể sử dụng mã ngắn như sau:

[soundcloud url = ”http://api.soundcloud.com/tracks/207988 ″ iframe =” true ”/]

Hy vọng rằng điều này sẽ giúp ích cho những ai đang tìm cách nhúng SoundCloud vào WordPress.



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.