Cách nhận thông tin người dùng đã đăng nhập trong WordPress để có kết quả được cá nhân hóa

0
0
(0)


Gần đây, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách tạo trải nghiệm được cá nhân hóa cho người dùng của bạn bằng cách cho phép họ lưu các bài đăng yêu thích của họ trong thư viện được cá nhân hóa. Bạn có thể đưa kết quả được cá nhân hóa lên một cấp độ khác bằng cách sử dụng tên của họ tại các địa điểm (tức là màn hình chào mừng). May mắn thay, WordPress giúp bạn thực sự dễ dàng lấy thông tin của người dùng đã đăng nhập. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách truy xuất thông tin liên quan đến người dùng hiện đang đăng nhập.

Chúng tôi sẽ sử dụng get_currentuserinfo (); chức năng. Điều này có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu trong chủ đề của bạn (đầu trang, chân trang, thanh bên, mẫu trang, v.v.). Để điều này hoạt động, người dùng phải đăng nhập. Vì vậy, chúng ta sẽ cần sử dụng câu lệnh điều kiện is_user_logged_in (). Mã ví dụ:

By /wp-register.php”>registering, you can save your favorite posts for future reference.

 

Giờ đây, đối với người dùng logged_in, chúng tôi có thể hiển thị một thông báo tùy chỉnh, chẳng hạn như “Hey Syed, Mọi thứ đều ở đây, đúng nơi bạn mong đợi”. Đoạn mã trên sẽ biến thành một cái gì đó như thế này:

Hi 



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.