9 công cụ và plugin bản đồ nhiệt tốt nhất cho trang web WordPress của bạn

0
0
(0)

Bạn có muốn rằng bạn có những hiểu biết sâu sắc hơn về cách người dùng tương tác với trang web của bạn không? Các công cụ và plugin của bản đồ nhiệt có thể giúp bạn hình dung nơi người dùng nhấp vào, khoảng cách họ cuộn và cách họ thực sự sử dụng trang web của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra 9 công cụ và plugin bản đồ nhiệt tốt nhất cho trang web WordPress của bạn.

Heatmap Tools and Plugins

Bản đồ nhiệt là gì?

Bản đồ nhiệt cho phép bạn hình dung cách khách truy cập sử dụng trang web của bạn. Công cụ bản đồ nhiệt cung cấp lớp phủ trên đầu các trang của bạn, hiển thị các khu vực có nhiều hoạt động hơn nóng hơn các khu vực có hoạt động người dùng thấp.

Các công cụ bản đồ nhiệt cung cấp các phân tích trực quan về những khu vực mà người dùng của bạn nhấp, xem và cuộn. Thông tin này giúp bạn hiểu các vấn đề về khả năng sử dụng với trang web của mình và tối ưu hóa nó để có được chuyển đổi và trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Những công cụ này khác với các công cụ phân tích khác như Google Analytics . Các công cụ phân tích truyền thống cung cấp cho bạn thông tin như cách người dùng đến trang web của bạn, họ xem những trang nào và cách họ di chuyển từ trang này sang trang khác.

Các công cụ phân tích bản đồ nhiệt cho bạn biết cách người dùng thực sự sử dụng và tương tác với thiết kế trang web của bạn.

Phải nói rằng, đây là các công cụ và plugin bản đồ nhiệt tốt nhất cho trang web WordPress của bạn.

1. Trứng điên

CrazyEgg

Crazy Egg có lẽ là công cụ bản đồ nhiệt phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Nó cung cấp bản đồ nhiệt nhấp chuột, bản đồ nhiệt con trỏ chuột và bản đồ nhiệt cuộn. Nó cung cấp một tính năng hữu ích khác được gọi là bản đồ nhiệt hoa giấy.

Bản đồ nhiệt Confetti của Crazy Egg cho phép bạn chia dữ liệu bản đồ nhiệt thành các nguồn giao thông. Điều này có nghĩa là bạn có thể xem cách người dùng từ mạng xã hội, tìm kiếm hoặc các nguồn khác tương tác với trang web của bạn.

Crazy Egg cực kỳ dễ dàng để thêm vào một trang web WordPress. Họ thậm chí còn có một plugin giúp việc cài đặt trở nên dễ dàng.

Giá cho Crazy Egg bắt đầu từ $ 9 / tháng cho 10.000 khách truy cập và 10 trang đang hoạt động. Gói phổ biến nhất của họ được gọi là Plus, cung cấp 100.000 lượt truy cập, 50 trang hoạt động và báo cáo hàng giờ với giá 49 đô la / tháng. Tất cả các gói đều đi kèm với một tháng dùng thử miễn phí.

Không giống như các công cụ bản đồ nhiệt khác, Crazy Egg không giới hạn mức sử dụng của bạn cho mỗi trang web, điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng cùng một tài khoản trên nhiều trang web.

2. Luồng chuột

Mouseflow

Mouseflow là một công cụ bản đồ nhiệt dễ sử dụng khác dành cho người dùng WordPress. Mouseflow cung cấp bản đồ nhiệt nhấp chuột, bản đồ nhiệt cuộn, bản đồ nhiệt chuyển động và bản đồ nhiệt chú ý.

Nó cũng cung cấp ghi lại hoạt động của khách truy cập trang web. Điều này có nghĩa là bạn có thể xem một người dùng tương tác với trang web của bạn. Một tính năng hữu ích khác được Mouseflow cung cấp là phân tích biểu mẫu, cho phép bạn xem lý do tại sao người dùng từ bỏ biểu mẫu của bạn.

Mouseflow cũng cho phép bạn theo dõi các kênh. Bạn cũng có thể đặt các kênh tùy chỉnh để có thể xem người dùng từ các nguồn lưu lượng truy cập khác nhau hoạt động khác nhau như thế nào trên trang web của bạn.

Giá cho Mouseflow bắt đầu từ $ 19 / tháng cho 1.000 phiên được ghi lại giới hạn cho 1 trang web. Giá tăng với nhiều phiên được ghi lại và trang web bạn thêm vào kế hoạch của mình. Mouseflow cũng cung cấp gói miễn phí giới hạn 100 phiên được ghi lại cho một trang web.

3. Màu cam may mắn

Lucky Orange

Lucky Orange là một lựa chọn phổ biến khác trong phân tích bản đồ nhiệt. Họ cung cấp tính năng theo dõi bản đồ nhiệt cho các lần nhấp, chuyển động và độ sâu cuộn. Ngoài ra, họ cũng cung cấp tính năng ghi phiên và phân đoạn lưu lượng truy cập.

Nó cũng đi kèm với phân tích biểu mẫu, kênh chuyển đổi, thăm dò ý kiến của khách truy cập và phần mềm trò chuyện trực tiếp mà bạn có thể thêm vào trang web của mình. Danh sách tính năng bao gồm hầu hết mọi thứ bạn muốn từ công cụ bản đồ nhiệt.

Giá cho Lucky Orange bắt đầu từ $ 10 / tháng cho 25.000 lượt xem trang trên một trang web.

4. Thanh tra

Inspectlet

Kiểm tra là một dịch vụ ghi lại phiên và bản đồ nhiệt rất mạnh mẽ. Nó bao gồm tất cả ba loại theo dõi bản đồ nhiệt: nhấp chuột, di chuyển con trỏ và cuộn.

Họ cũng cung cấp phân tích kênh chuyển đổi với tính năng lọc rất mạnh mẽ. Có một bộ lọc gắn thẻ mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để gắn thẻ từng người dùng. Bằng cách này, bạn có thể thấy cách họ tương tác khi quay lại thăm. Kiểm tra cũng cung cấp phân tích biểu mẫu để hiểu và tối ưu hóa việc tạo khách hàng tiềm năng của bạn.

Giá cho Kiểm tra bắt đầu từ $ 39 mỗi tháng với 5000 phiên được ghi lại giới hạn cho 1 trang web. Họ cũng cung cấp gói miễn phí giới hạn 100 phiên được ghi lại cho một trang web.

5. Heatmap.me

Heatmap.me

Heatmap.me tuyên bố là một trong những công cụ phân tích bản đồ nhiệt đơn giản nhất trên thị trường. Nó rất dễ cài đặt và đi kèm với một mã JavaScript rất nhỏ, tải không đồng bộ mà không làm chậm trang web của bạn.

Không giống như một số công cụ trong danh sách này, Heatmap.me cung cấp bản đồ nhiệt thời gian thực. Bạn có thể xem trực tiếp cách người dùng tương tác với trang web của mình. Nó cũng tôn trọng quyền riêng tư của người dùng của bạn bằng cách không ghi dữ liệu không cần thiết.

Heatmap.me cung cấp gói miễn phí giới hạn 5 trang trên 1 trang web. Các gói trả phí của họ bắt đầu với $ 100 mỗi tháng cho các trang không giới hạn trên một trang web.

6. Ptengine

Ptengine

Ptengine cung cấp bản đồ nhiệt và công cụ phân tích trang web được đóng gói thành một. Nó cung cấp các bản đồ nhiệt nhấp chuột, theo dõi chuyển đổi, cuộn và chú ý. Họ cũng cung cấp thử nghiệm A / B giữa hai bản đồ nhiệt, đây là một tính năng hữu ích cho các nhà thiết kế thử nghiệm các giao diện khác nhau.

Các tính năng phân tích trang web của họ bao gồm phân đoạn thiết bị, hiệu suất chiến dịch, bộ lọc một cú nhấp chuột và phân tích trang.

Giá tại Ptengine bắt đầu từ $ 7 mỗi tháng cho 1 trang web, 5 bản đồ nhiệt và 25 nghìn lượt xem trang. Họ cũng cung cấp gói miễn phí với 1 bản đồ nhiệt trên một trang web giới hạn ở 1000 lần xem trang.

7. Clicktale

Clicktale

Clicktale là một lựa chọn phổ biến khác để phân tích bản đồ nhiệt. Họ cung cấp một công nghệ ghi lại phiên rất mạnh mẽ và các tính năng phân tích bản đồ nhiệt chuyên sâu tuyệt vời. Nhưng lợi thế lớn nhất của anh ấy là chúng cung cấp tích hợp với các công cụ phân tích khác mà bạn có thể đang sử dụng, như Google Analytics , Optimizely, Trình quản lý thẻ của Google, v.v.

Clicktale có bản đồ nhiệt, ghi phiên, phân tích chuyển đổi, phân tích nâng cao, v.v.

Clicktale không có thông tin về giá cả được liệt kê trên trang web của họ. Thay vào đó, bạn sẽ phải liên hệ với nhóm bán hàng của họ để yêu cầu bản demo và sau đó thảo luận về giá cả.

8. SeeVolution

SeeVolution

SeeVolution cung cấp một cách rất dễ sử dụng để bao gồm bản đồ nhiệt trên trang web WordPress. Họ có các plugin cho tất cả các CMS phổ biến, bao gồm cả WordPress. Ngoài việc cài đặt dễ dàng, họ còn cung cấp một bảng điều khiển rất sạch sẽ và đẹp mắt giúp người dùng hiểu được dữ liệu họ đang xem.

Bản đồ nhiệt của SeeVolution bao gồm nhấp chuột, cuộn, tương tác chuột và bản đồ nhiệt chuyển động. Chúng cũng bao gồm các phân tích trên toàn trang web để cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về hiệu suất trang web của bạn.

SeeVolution cung cấp gói miễn phí cho 1000 lượt truy cập giới hạn trên 1 trang web. Các gói trả phí của họ bắt đầu từ 79 đô la mỗi tháng cho 2 miền. Họ cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày cho tất cả các gói của họ.

9. Hotjar

Hotjar

Hotjar là bộ ứng dụng mạnh mẽ được đóng gói thành một công cụ phân tích và tối ưu hóa chuyển đổi. Nó kết hợp bản đồ nhiệt, bản ghi phiên, kênh, phân tích biểu mẫu, thăm dò ý kiến & khảo sát và một công cụ tuyển dụng để thu hút người thử nghiệm.

Họ cung cấp các bản đồ nhiệt nhấp, chạm, cuộn và di chuyển chuột. Với việc ghi lại phiên và các kênh chuyển đổi, bạn có thể khám phá và khắc phục các vấn đề về khả năng sử dụng trên trang web của mình. Bảng điều khiển báo cáo của Hotar trực quan và dễ sử dụng.

Kế hoạch định giá của họ bắt đầu từ 29 đô la mỗi tháng cho 10.000 lượt xem trang và kích thước ảnh chụp nhanh là 2.000 lượt truy cập cho bản đồ nhiệt, biểu mẫu và bản ghi. Họ cũng cung cấp gói miễn phí có giới hạn, bạn có thể sử dụng để dùng thử.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các công cụ và plugin bản đồ nhiệt tốt nhất cho trang web WordPress của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 9 plugin và công cụ SEO WordPress tốt nhất mà bạn nên sử dụng

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.