13 Công cụ và Plugin Tiếp thị Nội dung Tốt nhất cho WordPress (Lựa chọn của Chuyên gia)

0
0
(0)

Bạn đang tìm kiếm các công cụ và plugin tiếp thị nội dung tốt nhất sẽ giúp bạn tạo nội dung tuyệt vời cho blog WordPress của mình ? Nội dung tuyệt vời giúp bạn tăng lưu lượng truy cập trang web, có thêm người đăng ký và tăng doanh số bán hàng của mình. Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn thủ công các công cụ và plugin tiếp thị nội dung tốt nhất cho trang web WordPress của bạn.

Best WordPress plugins and tools to create content

Tại sao bạn cần các công cụ & plugin tiếp thị nội dung?

Thông thường các doanh nghiệp dựa vào những phỏng đoán tốt nhất của họ để tạo ra một chiến lược nội dung . Mỗi ngày có hàng triệu gigabyte nội dung mới được tạo trên internet. Tất cả các nội dung này đều cạnh tranh với nhau để thu hút một lượng lớn khán giả nhưng hạn chế.

Dựa vào dự đoán tốt nhất của bạn sẽ không đưa bạn đi quá xa. Đây là lý do tại sao các nhà tiếp thị thông minh sử dụng các công cụ để tạo ra một chiến lược tiếp thị nội dung tốt hơn theo hướng dữ liệu.

Các công cụ tạo nội dung này không chỉ giúp bạn tìm thấy nội dung cần viết mà còn giúp bạn biết người dùng của mình đang tìm kiếm điều gì và cách bạn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn cho nội dung hiện có .

Điều đó đang được nói, chúng ta hãy xem xét một số công cụ tiếp thị nội dung và plugin tốt nhất cho trang web WordPress của bạn.

1. MonsterInsights

MonsterInsights

MonsterInsights là plugin Google Analytics tốt nhất dành cho WordPress. Nó cho phép bạn cài đặt Google Analytics đúng cách và xem báo cáo lưu lượng truy cập trang web của bạn bên trong bảng điều khiển WordPress.

MonsterInsights giúp bạn biết cách mọi người tìm và sử dụng trang web của bạn. Bạn có thể thấy nội dung hàng đầu của mình, nguồn giới thiệu hàng đầu, các trang có lợi nhất và hơn thế nữa.

Ngoài việc duy trì số liệu thống kê về lưu lượng truy cập, MonsterInsights còn giúp bạn theo dõi mức độ tương tác của người dùng , điều này cực kỳ hữu ích trong việc lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn.

2. Yoast SEO

Yoast SEO

Yoast SEO là plugin SEO WordPress tốt nhất . Thường thì mọi người không hiểu hết sức mạnh của plugin Yoast. Nó không chỉ là một plugin để thêm thẻ meta. Đây là một bộ tối ưu hóa nội dung hoàn chỉnh với rất nhiều tính năng để giúp bạn cải thiện trang web của mình.

Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi với các hướng dẫn từng bước sẽ đưa SEO trang web lên cấp độ tiếp theo.

3. Chỉnh sửa luồng

Edit Flow

Có một quy trình biên tập phù hợp giúp bạn tạo nội dung hữu ích một cách thường xuyên. Chỉnh sửa Luồng giúp bạn thêm các trạng thái bài đăng tùy chỉnh, để lại phản hồi biên tập, xem lịch biên tập và thực hiện chiến lược nội dung của bạn như một chuyên gia.

Tất cả những điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang chạy một blog WordPress nhiều tác giả. Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cải thiện quy trình biên tập của bạn trong WordPress .

4. SEMRush

SEMRush

Được sử dụng bởi hàng ngàn chuyên gia SEO, SEMRush là một trong những công cụ SEO tốt nhất trên thị trường. Nó cho phép bạn dễ dàng thu thập phân tích và thông tin chi tiết về đối thủ cạnh tranh để giúp cải thiện SEO của riêng bạn.

Bạn có thể tìm hiểu về các từ khóa không phải trả tiền hàng đầu của đối thủ cạnh tranh, cách họ lấy liên kết ngược, chiến lược quảng cáo của họ, v.v. Nó cũng giúp bạn theo dõi các từ khóa, liên kết ngược của riêng mình, tìm ra các từ khóa mà bạn có thể dễ dàng xếp hạng và rất nhiều dữ liệu hữu ích khác mà bạn có thể sử dụng để cải thiện chiến lược nội dung của mình.

5. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ phổ biến khác để tìm hiểu lý do tại sao đối thủ cạnh tranh của bạn xếp hạng cao hơn bạn và bạn có thể làm gì để xếp hạng cao hơn họ trong kết quả tìm kiếm. Nó đi kèm với công cụ khám phá từ khóa và nghiên cứu nội dung, giúp bạn tìm ra loại nội dung nào đang xếp hạng cho những từ khóa đó và tại sao.

Nó có một trình thu thập dữ liệu mạnh mẽ để giám sát web. Bạn có thể sử dụng nó để theo dõi các liên kết ngược của mình, thứ hạng tìm kiếm, liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh, từ khóa quảng cáo có trả tiền và hơn thế nữa.

6. Canva

Canva

Không phải ai cũng có thể tạo hình ảnh đẹp cho bài viết trên blog của mình. Đây chính là điểm đến của Canva. Nó giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp cho các bài viết trên blog của mình như một Pro mà không cần lo lắng về bản quyền.

Nó đi kèm với một công cụ chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ nhưng cực kỳ đơn giản chạy trong trình duyệt của bạn. Bạn có thể chọn từ một số lượng lớn các mẫu, đồ họa, biểu tượng, biểu ngữ và đồ họa thông tin để sử dụng làm điểm bắt đầu. Sau khi chỉnh sửa xong, bạn chỉ cần xuất hình ảnh và sử dụng nó trong các bài viết của mình.

7. Ngữ pháp

Grammarly

Grammarly là một trong những công cụ kiểm tra ngữ pháp trực tuyến tốt nhất cho người dùng WordPress. Nó hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực viết nào, bao gồm cả trình chỉnh sửa bài đăng WordPress của bạn. Bạn có thể cài đặt nó dưới dạng tiện ích bổ sung của trình duyệt cho Google Chrome, Firefox và thậm chí cả Microsoft Edge.

Sau khi cài đặt, nó sẽ hiển thị một chỉ báo ở góc dưới cùng bên phải của khu vực viết. Nhấp vào chỉ báo sẽ hiển thị cho bạn số lỗi. Các lỗi chính tả, ngữ pháp và ngữ cảnh sẽ được đánh dấu bằng gạch dưới khi bạn viết.

8. reSmush.it

reSmush.it

Hình ảnh lớn mất nhiều thời gian để tải hơn, điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tốc độ và hiệu suất WordPress của bạn. Bạn cần tối ưu hóa hình ảnh của mình cho web trước khi tải chúng lên WordPress.

reSmush.it là plugin nén hình ảnh WordPress tốt nhất , có thể tự động giảm kích thước tệp hình ảnh mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Nó cũng cung cấp một tùy chọn tối ưu hóa hàng loạt cho phép bạn nhanh chóng tối ưu hóa các hình ảnh cũ hơn trên trang web của mình.

9. IFTTT

IFTTT

IFTTT là một công cụ web phổ biến cho phép bạn tự động hóa hồ sơ mạng xã hội của mình. Bạn có thể kết nối với nhiều dịch vụ phổ biến bao gồm WordPress và tất cả các trang web mạng xã hội lớn.

Sau đó, bạn có thể tạo công thức nấu ăn hoặc applet cho bất kỳ dịch vụ nào trong số này. Điều này cho phép bạn tự động chia sẻ các bài đăng WordPress trên phương tiện truyền thông xã hội , kích hoạt lượt retweet, chia sẻ ảnh và hơn thế nữa.

10. Tổng số được chia sẻ

Shared Counts

Shared Counts là một trong những plugin truyền thông xã hội tốt nhất cho WordPress . Nó cho phép bạn dễ dàng thêm các nút chia sẻ mạng xã hội vào các bài đăng trên blog của mình. Nó cũng có thể hiển thị số lượt chia sẻ cho từng nền tảng cũng như tổng số lượt chia sẻ cho bài viết của bạn.

Không giống như các plugin truyền thông xã hội khác làm chậm trang web của bạn, Số lượt chia sẻ được tối ưu hóa cao về tốc độ. Nó chỉ đi kèm với các trang web truyền thông xã hội tốt nhất và nhiều kiểu nút mà bạn có thể sử dụng.

11. Tiêu đề và Nofollow cho các liên kết

Title and Nofollow for Links

Nhiều chuyên gia SEO khuyên bạn nên thêm thẻ nofollow vào các liên kết bên ngoài. Tuy nhiên, WordPress không có tùy chọn mặc định để thêm thẻ nofollow. Title và Nofollow cho liên kết giải quyết vấn đề này bằng cách thêm tùy chọn tiêu đề và nofollow vào cửa sổ bật lên liên kết chèn trong WordPress.

Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách thêm tiêu đề và nofollow để chèn liên kết bật lên trong WordPress.

12. Phục hồi các bài viết cũ

Revive Old Posts

Đôi khi các bài viết cũ trên blog của bạn sẽ bị bỏ quên do thiếu thời gian và tài nguyên. Revive Old Posts giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng cách tự động chia sẻ các bài viết cũ trên hồ sơ mạng xã hội của bạn.

Điều này giúp bạn tự động quảng cáo các bài viết cũ của mình trong khi tích cực thúc đẩy lưu lượng truy cập vào blog của bạn. Nó cũng giúp những người theo dõi mạng xã hội mới của bạn khám phá nội dung mà họ có thể đã bỏ qua trước đó.

13. OptinMonster

OptinMonster

Hơn 75% khách truy cập từ bỏ trang web của bạn sẽ rời đi và không bao giờ quay lại. Đây là nơi bạn cần OptinMonster. Đây là phần mềm tạo khách hàng tiềm năng tốt nhất giúp bạn chuyển đổi khách truy cập trang web từ bỏ thành người đăng ký, khách hàng và người theo dõi.

Nó đi kèm với các biểu mẫu optin đẹp, mà bạn có thể kết nối với dịch vụ tiếp thị qua email hoặc phần mềm CRM của mình. Bạn sử dụng nó để giảm tỷ lệ thoát một cách hiệu quả, tăng mức độ tương tác của người dùng và tăng lượng đăng ký email.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các công cụ và plugin tiếp thị nội dung tốt nhất cho trang web WordPress của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem các mẹo hữu ích của chúng tôi về việc thúc đẩy lưu lượng truy cập vào blog WordPress của bạn .

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.