23 Theme WordPress tốt nhất cho các trang web tài chính

0
0
(0)

https://tailieuwp.com/

Bạn đang tìm kiếm các chủ đề WordPress tốt nhất cho các trang web tài chính?

Một nhà lập kế hoạch tài chính hoặc nhà tư vấn kinh doanh cần một chủ đề WordPress với bố cục chuyên nghiệp. Với hàng ngàn chủ đề kinh doanh trên thị trường, thật khó để tìm ra mẫu hoàn hảo cho trang web tài chính của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chủ đề WordPress tốt nhất cho các trang web tài chính mà bạn có thể sử dụng.

Best WordPress Themes for Financial Sites

Xây dựng một trang web tài chính với WordPress

WordPress là trình xây dựng trang web phổ biến nhất để tạo một trang web. Nhiều thương hiệu lớn đang sử dụng WordPress cho các trang web của họ.

Có hai loại trang web WordPress. WordPress.com là một giải pháp lưu trữ và WordPress.org là một nền tảng tự lưu trữ. Bạn nên sử dụng WordPress.org vì nó cung cấp cho bạn tất cả các tính năng và chức năng bạn cần cho trang web tài chính của mình. Xem hướng dẫn của chúng tôi về WordPress.com và WordPress.org để biết thêm chi tiết.

Trước khi bắt đầu, bạn sẽ cần một tên miền . Đây là URL doanh nghiệp của bạn giống như wpbeginner.com . Bạn cũng cần lưu trữ web . Đây là không gian trên internet nơi các tệp trang web của bạn được lưu trữ.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost cho cả dịch vụ lưu trữ web và tên miền của mình. Họ là một trong những công ty lưu trữ hàng đầu trên thế giới và là đối tác lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức.

Đối với người dùng WPBeginner, Bluehost cung cấp miền miễn phí, chứng chỉ SSL miễn phí và giảm giá 65% khi lưu trữ web.

Bluehost offer for WordPress financial sites

Sau khi mua tài khoản lưu trữ, bạn nên xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách tạo trang web WordPress .

Tiếp theo, chúng ta hãy xem xét một số chủ đề WordPress tốt nhất cho các trang web tài chính mà bạn có thể sử dụng trên trang web của mình.

1. Astra

Astra

Astra là một chủ đề đa năng WordPress hiện đại cho bất kỳ loại trang web nào. Nó nhanh và nhẹ cho trải nghiệm người dùng tuyệt vời, khiến nó trở thành một trong những chủ đề WordPress tài chính tốt nhất.

Với hàng chục bố cục tạo sẵn, Astra cung cấp mẫu hoàn hảo cho trang web tài chính và kế toán của bạn. Bạn có thể thêm nội dung của mình để bắt đầu chỉ sau vài phút.

Astra tích hợp với các plugin trình tạo trang kéo và thả phổ biến để dễ dàng tùy chỉnh. Thêm vào đó, nó thân thiện với SEO để giúp trang web của bạn được tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm.

2. Divi

Divi financial site theme

Divi là một chủ đề WordPress cao cấp mạnh mẽ được xây dựng cho bất kỳ trang web nào, bao gồm kế toán, tài chính và tư vấn thuế. Nó cung cấp một trình tạo trang mà bạn có thể sử dụng để thực hiện các thay đổi trên giao diện người dùng trang web của mình mà không cần chỉnh sửa bất kỳ mã nào hoặc thuê một nhà thiết kế web.

Chủ đề cung cấp các tùy chọn thiết kế, bộ lọc hình ảnh, kiểu phông chữ, lựa chọn màu sắc, v.v. Thêm vào đó, nó có khả năng tương thích hoàn toàn với WooCommerce cho các giao dịch trực tuyến và bộ sưu tập thanh toán.

Divi được thiết kế cho WordPress SEO tốt (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Điều này giúp trang web của bạn xếp hạng cao trong Google và các công cụ tìm kiếm khác.

3. OceanWP

OceanWP Business and Financial Site theme

OceanWP là một chủ đề WordPress miễn phí và có thể tùy chỉnh cao. Chủ đề đa dụng này cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh và bạn có thể thay đổi bố cục cho mỗi trang.

Nó cũng hoạt động tốt với các plugin xây dựng trang phổ biến, bao gồm cả Beaver Builder . Các tùy chọn chủ đề có thể được thiết lập trong tùy biến trực tiếp của WordPress với màu sắc không giới hạn, nhiều bố cục, 2 menu điều hướng trong đầu trang và các kiểu đầu trang và chân trang.

4. Cực

Ultra Business and Financial Site theme

Ultra là một chủ đề WordPress thời trang và đáp ứng được thiết kế cho bất kỳ loại trang web nào, bao gồm các doanh nghiệp tài chính và công ty tư vấn. Nó đi kèm với nhiều trang demo làm sẵn hoạt động như các mẫu trang web, trình cài đặt bằng 1 cú nhấp chuột và bố cục được thiết kế trước cho các trang đích .

Nó cũng cung cấp Trình tạo Themify với các mô-đun kéo và thả để tạo các trang của riêng bạn một cách nhanh chóng. Các tính năng khác bao gồm kiểu đầu trang và trang, bố cục bài đăng blog, hình nền tiêu đề, màu đặt trước và kiểu chữ đẹp.

5. Hestia Pro

Hestia Pro

Hestia Pro là một chủ đề WordPress đa năng chất lượng cao. Nó có hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh toàn chiều rộng mà bạn có thể thay thế bằng ảnh nổi bật của riêng mình. Đây là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng ban đầu nổi bật.

Hestia Pro có nhiều khoảng trắng giúp nội dung của bạn nổi bật. Nó hỗ trợ các trình tạo trang kéo và thả như Elementor và trình tạo trang WP Bakery để nhanh chóng tạo một trang web và thiết lập sự hiện diện trực tuyến của bạn.

Hestia Pro cũng là một chủ đề WordPress đáp ứng sẵn sàng cho retina. Điều này có nghĩa là trang web của bạn sẽ trông đẹp trên tất cả các thiết bị.

6. Atmosphere Pro

Atmosphere Pro

Atmosphere Pro được xây dựng dựa trên Genesis Framework mạnh mẽ. Đó là một chủ đề WordPress linh hoạt có cách tiếp cận thiết kế tối giản . Nó có một trang chủ được widget hóa hoàn toàn cho phép bạn kéo và thả các widget để thiết lập trang web của mình một cách nhanh chóng.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy bảng tùy chọn chủ đề dễ sử dụng để quản lý các tùy chọn trang web của bạn. Atmosphere Pro cũng hỗ trợ công cụ tùy chỉnh WordPress, cho phép bạn xem bản xem trước trực tiếp các thay đổi của mình khi bạn chỉnh sửa cài đặt chủ đề của mình.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine , công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

Phần thưởng: Người dùng WPBeginner cũng được GIẢM THÊM 20%. Bắt đầu với WP Engine ngay hôm nay!

7. Potenza

Potenza

Potenza là một chủ đề WordPress về tài chính được thiết kế cho các trang web tài chính, kế toán, thuế và tư vấn. Nó có bố cục kéo và thả và các widget nội dung giúp bạn dễ dàng thiết lập trang chủ của mình.

Các tính năng chủ đề bao gồm nền tùy chỉnh, thư viện hình ảnh , hoạt ảnh CSS và mô-đun thị sai. Thêm vào đó, nó đi kèm với một số tiện ích tùy chỉnh cho các tính năng chia sẻ xã hội và khám phá nội dung.

8. Doanh nghiệp

Enterprise

Enterprise là một chủ đề WordPress tuyệt vời được thiết kế đặc biệt cho các trang web dịch vụ tài chính, doanh nghiệp và công ty. Nó có bảng quản trị tùy chọn chủ đề nâng cao để thực hiện các thay đổi cho trang web của bạn một cách nhanh chóng.

Enterprise bao gồm các dịch vụ, thành viên nhóm , cơ sở kiến thức, hỗ trợ và các bộ phận đối tác. Bạn cũng có thể thêm thống kê động với đồ thị và biểu đồ , bảng định giá, v.v.

9. Zelle

Zelle

Zelle là một chủ đề WordPress dành cho doanh nghiệp tuyệt đẹp được xây dựng đặc biệt cho các trang web kinh doanh và tài chính. Nó có bố cục toàn màn hình với hình nền tùy chỉnh mà bạn cũng có thể thay thế bằng lựa chọn màu sắc của mình.

Tích hợp trình tạo trang của Zelle có nghĩa là thật đơn giản để thực hiện các thay đổi trên trang web của bạn, ngay cả đối với người mới bắt đầu. Zelle cũng bao gồm các yếu tố thiết kế tương tác và cuộn thị sai để làm cho trang web của bạn nổi bật.

10. Hiện diện

Presence

Presence là một chủ đề WordPress tuyệt vời phù hợp với các công ty tài chính, kế toán và các công ty quản lý tài sản. Nó đi kèm với nhiều trang web demo bằng một cú nhấp chuột. Đây giống như các mẫu WordPress mà bạn có thể cài đặt bằng một cú nhấp chuột và sau đó thay thế nội dung và hình ảnh bằng nội dung và hình ảnh của riêng bạn.

Hiện diện cũng có các biểu tượng xã hội , Phông chữ Google và hỗ trợ tùy biến chủ đề trực tiếp.

Các tính năng khác của chủ đề bao gồm phối màu, nhiều thanh trượt, tiêu đề tùy chỉnh và bố cục trang. Sự hiện diện cung cấp khả năng tùy chỉnh dễ dàng và bạn sẽ có thể thiết lập và chạy ngay lập tức.

11. Montblanc

Montblanc

Montblanc là một chủ đề WordPress hiện đại và phong cách phù hợp với các trang web tài chính. Trang chủ có thanh trượt hình ảnh toàn màn hình với nút gọi hành động. Điều này có nghĩa là bạn không cần thêm một plugin như Revolution Slider .

Nó có bố cục trang chủ, nhiều mẫu trang và hỗ trợ WooCommerce với các mẫu đẹp cho các trang sản phẩm và cửa hàng. Nó cũng cung cấp một trang biểu mẫu liên hệ , phần blog, mã ngắn và các biểu tượng mạng xã hội được tích hợp sẵn.

12. Executive Pro

Executive Pro

Executive Pro có một nền tảng vững chắc với thiết kế trang nhã hoạt động hoàn hảo cho các trang web tài chính, tư vấn kinh doanh và công ty. Đó là một thiết kế web cổ điển tạo ấn tượng đầu tiên chuyên nghiệp cho khách truy cập.

Nó đi kèm với một bố cục trang chủ được mở rộng với một thanh trượt ở trên cùng. Executive Pro bao gồm một mẫu trang đích mà bạn có thể sử dụng với một plugin tạo trang như Visual Composer để tạo các trang đích tùy chỉnh.

13. Thị sai

Parallax

Parallax là một chủ đề WordPress tuyệt đẹp có bố cục hiện đại và thanh lịch có thể phù hợp với bất kỳ nhà tư vấn tài chính nào. Nó được thiết kế để trở thành một chủ đề một trang, nhưng cũng có thể được sử dụng như một trang web nhiều trang.

Trang chủ có một thanh trượt toàn màn hình ở trên cùng, tiếp theo là menu điều hướng, dịch vụ, biểu mẫu liên hệ và các phần truyền thông xã hội của bạn.

Thị sai cung cấp trải nghiệm người dùng hấp dẫn với hình ảnh động đẹp mắt, hiệu ứng thị sai, thanh hoạt hình, nút gọi hành động và điều hướng dọc. WooCommerce đã sẵn sàng để bắt đầu một cửa hàng Thương mại điện tử kinh doanh chỉ trong vài cú nhấp chuột.

14. Tài chính

Financeup free financial site theme

Financeup là một chủ đề WordPress tài chính miễn phí được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp công ty, đại lý trực tuyến, công ty tư vấn và nhà môi giới tài chính. Chủ đề sử dụng màu sắc trang nhã làm cho trang web của bạn trông rất chuyên nghiệp.

Khi nói đến các tính năng, Financeup bao gồm một thanh trượt hình ảnh, trang liên hệ, phần dịch vụ, biểu mẫu báo giá và các biểu tượng truyền thông xã hội. Nó cũng hỗ trợ đầy đủ WPML để tạo một trang web đa ngôn ngữ .

15. Cần

Neve

Neve là một chủ đề một trang WordPress sáng tạo. Nó cũng cung cấp các mẫu nhiều trang mà bạn có thể tùy chỉnh bằng cách sử dụng trình tạo trang và tùy biến chủ đề trực tiếp.

Cùng với Neve, bạn sẽ có hàng tá trang web bắt đầu cho phép bạn thiết lập trang web tài chính của mình ngay lập tức. Sau đó, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thay đổi để thêm nội dung và hình ảnh của riêng mình.

16. Bento

Bento

Bento là một chủ đề WordPress miễn phí mạnh mẽ và có thể tùy chỉnh cao. Nó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một doanh nghiệp tài chính khởi nghiệp với ngân sách bootstrap. Nó cung cấp một thiết kế giống như cao cấp và các tính năng linh hoạt được sắp xếp gọn gàng trong một tùy biến chủ đề trực tiếp.

Nó đi kèm với nhiều lựa chọn bố cục, kiểu thanh bên và tiêu đề, Phông chữ Google, hộp tiểu sử tác giả , v.v. Bento cũng cho phép bạn thay đổi bố cục trang cho các bài đăng và trang đơn lẻ từ màn hình trình chỉnh sửa bài đăng.

17. Koehn

Koehn

Koehn là một chủ đề WordPress được thiết kế đẹp mắt phù hợp với các kiến trúc sư, kế toán và các trang web tài chính. Nó có thiết kế tối giản nhưng được chăm chút kỹ lưỡng với thanh trượt hình ảnh toàn màn hình trên trang chủ.

Koehn có một trang chủ kéo và thả và các widget tùy chỉnh để tích hợp nội dung và mạng xã hội. Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy phần danh mục đầu tư, lựa chọn màu sắc không giới hạn và nhiều khu vực sẵn sàng cho tiện ích con.

18. Đột phá Pro

Breakthrough Pro

Breakthrough Pro là một chủ đề WordPress ấn tượng và hiện đại dành cho các trang web tài chính. Nó có bố cục đơn giản và tối giản với nhiều khoảng trắng giúp tập trung sự chú ý của người đọc vào nội dung nổi bật của bạn.

Trên trang chủ, bạn có thể thêm dịch vụ, thành viên nhóm và khách hàng của mình một cách chuyên nghiệp. Breakthrough Pro cung cấp nhiều tiện ích con tùy chỉnh cho thanh bên , chân trang và các trang của bạn. Bạn cũng có thể thêm các tiện ích của bên thứ ba, chẳng hạn như tiện ích Google Maps .

19. Unik

Unik

Unik là một chủ đề WordPress đẹp cho các trang web tài chính và kinh doanh. Nó cũng tạo nên một chủ đề tư vấn tuyệt vời và thậm chí có thể phù hợp với một công ty luật .

Unik có thiết kế hiện đại với nhiều tính năng dễ sử dụng. Trang chủ có các hiệu ứng thị sai đẹp mắt, hoạt ảnh mượt mà, tải chậm cho hình ảnh và các phần kéo và thả.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm kiểu blog đẹp, phần danh mục đầu tư , phần dịch vụ, các kiểu trang khác nhau và thanh bên. Nó cũng đi kèm với một plugin tạo trang và một plugin trượt hình ảnh.

20. Liên doanh

Venture

Venture là một chủ đề WordPress hiện đại nhưng đơn giản dành cho các trang web tài chính và trang web công ty đầu tư. Chủ đề WordPress đẹp mắt này đi kèm với một bảng tùy chọn chủ đề và một công cụ tùy chỉnh hình ảnh trực tiếp. Thật nhanh chóng và dễ dàng để thiết lập với các widget nội dung kéo và thả.

Nó cũng đi kèm với một trình cài đặt nội dung demo chỉ với 1 cú nhấp chuột và nhiều trang web được tạo sẵn. Bạn có thể thay đổi văn bản, nền, màu liên kết, kiểu tiêu đề, v.v. Venture sử dụng thiết kế đáp ứng để trang web của bạn trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị.

21. Narcos

Narcos

Narcos là một chủ đề WordPress phong cách được thiết kế cho bất kỳ loại hình kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp, tổ chức tài chính hoặc trang web cá nhân nào. Nó rất linh hoạt về các tính năng, bố cục trang và bố cục blog. Trang chủ có thanh trượt hình ảnh đẹp mắt ở trên cùng với menu trong suốt và biểu trưng tùy chỉnh.

Narcos có các đối tác, dịch vụ, về chúng tôi, lời chứng thực , danh mục đầu tư và các phần thành viên trong nhóm. Bạn cũng có thể hiển thị các bài đăng blog gần đây với nền thị sai và hình ảnh động đẹp mắt.

22. Gutener

Gutener

Gutener là một chủ đề WordPress miễn phí dành cho các trang web tài chính và kinh doanh. Nó có thiết kế trang chủ tuyệt vời với nền tiêu đề hoàn toàn tùy chỉnh, trên đó bạn có thể thêm biểu trưng tùy chỉnh, văn bản chào mừng và các nút kêu gọi hành động .

Nhiều tùy chọn chủ đề hơn bao gồm bố cục đầu trang và chân trang, lựa chọn màu sắc, tiện ích con tùy chỉnh, thanh bên, định dạng bài đăng, v.v. Nó cũng hỗ trợ các ngôn ngữ RTL ra khỏi hộp.

23. Nayma

Nayma

Nayma là một chủ đề WordPress dạng mô-đun dành cho các trang web doanh nghiệp có tính năng kéo và thả trang xây dựng với các mô-đun dễ dàng thêm vào. Nó đi kèm với 8 bản trình diễn trang web được tạo sẵn với trình cài đặt 1 lần nhấp và bảng tùy chọn chủ đề dễ dàng.

Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy tải lên phông chữ tùy chỉnh , biểu trưng tùy chỉnh, phông chữ biểu tượng, thanh bên không giới hạn, thanh trượt nội dung nổi bật và hơn thế nữa. Nayma cũng có một phần danh mục đầu tư và các thư viện ảnh phong cách.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy chủ đề WordPress tốt nhất cho các trang web tài chính. Bạn cũng có thể thích lựa chọn của các chuyên gia của chúng tôi về các plugin WordPress phải có cho các trang web kinh doanh .

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.