Share bộ Ebook Cracker version 1.0 full Tiếng Việt

0
0
(0)

Đây là một quyển Ebook không phải của Việt Nam. Mình xin phép giới thiệu sơ lược về tác giả và xuất sứ của quyển Ebook này. Các bạn sẽ thấy đây là một tài liệu quý giá nên đọc qua 1 lần trong đời.

Nói về diễn đàn REA

Tên đầy đủ của quyển Ebook này là REA_UnPacKing Ebook. Được chia sẽ tại một diễn đàn nước ngoài mang tên Reverse Engineering Association (REA). Tác giả đăng tải quyển này trong một bài viết về chủ đề Manual Unpack do những thành viên trong BQT đóng góp.

Có nghĩa là quyển Ebook này được những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm viết lách để chia sẽ lại. Cho nên nội dung vô cùng ngắn gọn, xúc tích và lượng kiến thức tuyệt vời khỏi bàn cãi. Bộ tài liệu này là một sản phẩm mà các nhân tài ở REA đóng góp rất nhiều.

REA là viết tắt của Diễn đàn mình nói ở trên. Trong nhiều năm qua, REA đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực Reverse. Những kết quả và thành công của REA đều do sự cống hiến và đóng góp nhiệt tình của các thành viên mà nên. Quyển sách này cũng là món quà của REA muốn dành tặng thay lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

Cracker là gì ?

Có lẽ bạn đã từng crack game hay phần mềm nào đó để sử dụng mà không cần trả phí rồi đúng không ? Vậy, bạn có thắc mắc là những phần mềm hay các file mà bạn chép để bẻ khóa (Crack) từ đâu mà có hay không ?

Đó là sản phẩm của các Cracker hay nói cách khác là người viết ra file dll hoặc phần mềm chèn dll nào đó. Mục đích của các việc đó là để vô hiệu hóa khả năng check bản quyền của phần mềm. Giúp bạn có thể sử dụng thoải mái các tính năng bản quyền mà không phải trả phí.

Tuy nhiên, bản Crack thường được bán trước khi công khai trên Internet với giá khá cao. Có thể là vài nghìn đến và trăm nghìn đô. Tùy theo độ khó mà giá tiền mà các Cracker đưa ra giá cả phù hợp.

Tóm lược

Tóm lại, cracker là những người có khả năng tạo ra hoặc khai thác lỗ hổng để crack bản quyền phần mềm và sử dụng miễn phí các chức năng bản quyền. Cuốn Ebook này là sổ tay ghi chép lại các kĩ năng của các Cracker nổi tiếng ở nước ngoài.

Nếu bạn muốn trở thành một Cracker thì hãy tải về và học từ quyển Ebook này. Bởi vì nó sẽ dạy cho bạn từ cơ bản đến nâng cao. Thậm chí nó còn cho bạn biết rõ hơn về cội nguồn và nguyên tắc giang hồ của một Cracker trên thế giới.

Ebook này có nhiều phiên bản ngôn ngữ và có cả tiếng việt cho mọi người.

Download Ebook

Mình đăng lên Google Drive nên các bạn không phải lo virus nhé !
Nhớ bỏ qua quảng cáo để ủng hộ mình nha.

Download

Ebook có đuôi là .chm và Windows có hỗ trợ đọc file này nên bạn không cần cài thêm phần mềm để đọc nhé !! Ngoài ra cũng có một số phần mềm hỗ trợ đọc loại file này tốt hơn. Mình để link các phần mềm đọc file chm bên dưới cho bạn tham khảo.

Tham khảo một số phần mềm đọc

Chúc các bạn thành công
AnonyViet.com – Lmint

https://drive.google.com/file/d/1acwDiCD6Tj0hGLLz4Nv3wuW-0AcOyQkq/view

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.