Lập trình , Thiết kế website, Auto Game Online
Browsing Category

Lập Trình

GT C++ căn bản – Bài 10 : Bộ Nhớ Động 0 (0)

Bài 10 : Bộ Nhớ Động Cho đến nay, trong các chương trình của chúng ta, tất cả những phần bộ nhớ chúng ta có thể sử dụng là các biến các mảng và các đối tượng khác mà chúng ta đã khai báo. Kích cỡ của chúng là cố định và không thể thay đổi…

GT C++ căn bản – Bài 9 : Con Trỏ 0 (0)

Bài 9 : Con Trỏ Chúng ta đã biết các biến chính là các ô nhớ mà chúng ta có thể truy xuất dưới các tên. Các biến này được lưu trữ tại những chỗ cụ thể trong bộ nhớ. Đối với chương trình của chúng ta, bộ nhớ máy tính chỉ là một dãy gồm các ô…

GT C++ căn bản – Bài 8 : Xâu Ký Tự 0 (0)

Bài 8 : Xâu Ký Tự Trong tất cả các chương trình chúng ta đã thấy cho đến giờ, chúng ta chỉ sử dụng các biến kiểu số, chỉ dùng để biểu diễn các số. Nhưng bên cạnh các biến kiểu số còn có các xâu kí tự, chúng cho phép chúng ta biểu diễn các…

GT C++ căn bản – Bài 7 : Mảng 0 (0)

Bài 7 : Mảng Mảng là một dãy các phần tử có cùng kiểu được đặt liên tiếp trong bộ nhớ và có thể truy xuất đến từng phần tử bằng cách thêm một chỉ số vào sau tên của mảng. Điều này có nghĩa là, ví dụ, chúng ta có thể lưu 5 giá trị kiểu int …