Cách thêm nút Google +1 vào WordPress của bạn

0
0
(0)


Hôm qua, Google đã công bố sự ra mắt của nút +1 được nhiều người chờ đợi. Đây là một bước tiến lớn đối với việc thêm các khía cạnh xã hội vào kết quả tìm kiếm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận mọi thứ bạn cần biết về nút Google +1 bao gồm hướng dẫn từng bước để thêm nó vào blog hoặc trang web WordPress của bạn.

Nút +1 của Google là gì?

Nút +1 của Google là một bước tiến lớn trong việc thêm khía cạnh xã hội vào kết quả tìm kiếm. Nó là một khái niệm tương tự như nút Like trên Facebook ngoại trừ nó dành cho kết quả tìm kiếm. Theo cách nói của google, đó là cách bạn bè của bạn nói “cái này khá tuyệt” hoặc “bạn nên xem cái này”. Nói cách khác, đó là một cách công khai để đóng dấu nội dung nào đó với sự chấp thuận của bạn, để bạn bè, địa chỉ liên hệ của bạn và những người khác trên web tìm thấy kết quả tốt nhất khi họ tìm kiếm. Nút +1 này hiện có sẵn trên các tìm kiếm bằng tiếng Anh cho Google.com.

Tương tự như Nút Thích của Facebook, nút +1 của Google cũng sẽ hiển thị khuôn mặt của các liên hệ của bạn (Gmail, Buzz và Reader).

Tại sao sử dụng Nút +1 của Google?

Trong khi Google đã tuyên bố rằng điều này sẽ không ảnh hưởng đến xếp hạng tìm kiếm, trong cuộc phỏng vấn với Mashable , Jim Prosser, đại diện của Google cho biết đây là điều mà công ty “rất quan tâm” trong việc kết hợp vào một số hình thức tại một số thời điểm trong tương lai. Đúng là khi bạn đăng nhập vào Google, bạn sẽ thấy kết quả khác với khi bạn đăng xuất. Chúng tôi tin rằng nút +1 này chắc chắn sẽ có tác động đáng kể đến kết quả tìm kiếm trong tương lai gần ngay cả khi thông báo công khai không được thực hiện. Vì vậy tốt nhất là bạn nên bắt đầu sử dụng ngay và phát huy hết tác dụng của nó.

Chúng tôi chỉ có thể tưởng tượng đây là thứ sẽ được thêm vào quảng cáo Banner của Google và có khả năng trong các mạng xã hội khác trong tương lai.

Cách thêm Google +1 trong WordPress

Google đã tạo một trang chính thức cho các nhà xuất bản có nhiều kích thước, tuy nhiên có một số tùy chỉnh mà bạn có thể cần thực hiện nếu đang sử dụng WordPress. Vì vậy, hãy làm theo các bước dưới đây:

Mở tệp footer.php của chủ đề và dán đoạn mã sau vào phía trên phần đóng thẻ body của bạn:

Nếu bạn đang sử dụng khung chủ đề trong trường hợp đó bạn sẽ không có tệp footer.php, thì hãy dán mã sau vào tệp functions.php hoặc vùng chức năng tùy chỉnh của bạn:

function add_googleplusone() {
echo '';
}
add_action('wp_footer', 'add_googleplusone');

Khi bạn đã dán JavaScript, bây giờ hãy mở tệp chủ đề của bạn nơi bạn muốn thêm Nút +1 của Google. Nhiều khả năng nó sẽ là tệp single.php của bạn. Trước khi bạn tiếp tục điều này, có rất nhiều tùy chọn kích thước. Dưới đây là hướng dẫn tham khảo:

Google Plus One Size Display

Dưới đây là mã để dán vào mẫu của bạn cho mỗi kích thước. Chỉ cần sao chép một cái bạn thích và dán nó vào bên trong vòng lặp bài đăng của bạn.

//Code to paste for the Tall Button


//Code to paste for the Standard button


//Code to paste for the Medium Button


//Code to paste for the Small Button

Nếu bạn muốn hiển thị nút không có số đếm, thì bạn có thể thêm tham số count = ”false” trong đoạn mã trên. Một ví dụ về mã sẽ giống như thế này (Lưu ý rằng điều này không hoạt động với kích thước Cao vì nó phải có số lượng):

Yoast đã chia sẻ một mẹo rất thú vị vào ngày hôm qua bằng cách chỉ ra cách bạn có thể theo dõi tương tác Google +1 trong Google Analytics. Nếu bạn muốn theo dõi sự tương tác của nút Google +1 của mình, thì hãy thay đổi mã Google +1 để trông giống như sau:

Và sau đó thêm mã sau vào chân trang của trang web của bạn bên dưới tập lệnh mà chúng tôi đã thêm ở bước 1. Mã mẫu sẽ giống như sau:

Chúng tôi đã thêm nút trên trang web của mình. Bạn sẽ thêm / sử dụng nó?



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.