Cách tắt Disqus trên các loại bài đăng tùy chỉnh trong WordPress

0
0
(0)


Gần đây chúng tôi đã chuyển từ nhận xét WordPress sang hệ thống nhận xét Disqus trên WPBeginner. Một trong những người dùng của chúng tôi đã chỉ ra rằng các nhận xét về loại bài đăng tùy chỉnh của chúng tôi, các nhận xét không được di chuyển đúng cách. Đối với một giải pháp tạm thời, chúng tôi chỉ cần vô hiệu hóa Disqus trên một số loại bài đăng tùy chỉnh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vô hiệu hóa Disqus trên các loại bài đăng tùy chỉnh trong WordPress.

Disqus không hiển thị nhận xét về các loại bài đăng tùy chỉnh của chúng tôi là lỗi từ phía chúng tôi. Khi nhập nhận xét vào Disqus, chúng tôi không thể sử dụng tính năng đồng bộ hóa thông thường do kích thước trang web của chúng tôi. Chúng tôi phải tạo một tệp xuất và gửi cho Disqus để nhập trước các nhận xét. Điều này có nghĩa là chúng tôi chỉ làm điều này cho các bài đăng chứ không phải các loại bài đăng khác. Vì vậy, khi Disqus hiển thị 0 nhận xét trên một mục loại bài đăng tùy chỉnh có hơn 50 nhận xét, đó thực sự là vì Disqus không biết rằng nó có bất kỳ nhận xét nào vì chúng tôi không nói điều đó với Disqus.

Vì vậy, nói cách khác, nếu bạn định tắt Disqus trên các loại bài đăng tùy chỉnh vì nó không hoạt động, thì có lẽ bạn nên kiểm tra cài đặt nhập của mình trước. Nhưng nếu bạn muốn vô hiệu hóa Disqus trên các loại bài đăng tùy chỉnh vì một số lý do khác, thì hãy làm theo.

Video hướng dẫn

https://www.youtube.com/watch?v=yRnUvvJcS1s

Nếu bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào, hãy đảm bảo rằng bạn đã bật đồng bộ hóa giữa Disqus và WordPress. Bạn cũng nên tạo một bản sao lưu WordPress hoàn chỉnh cho trang web của mình trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào.

Khi bạn đã sẵn sàng, chỉ cần thêm mã này vào tệp functions.php của chủ đề hoặc một plugin dành riêng cho trang web .

add_filter( 'comments_template' , 'wpb_block_disqus', 1 );
function wpb_block_disqus($file) {
if ( 'custom_post_type_name' == get_post_type() )
remove_filter('comments_template', 'dsq_comments_template');
return $file;

}

Đừng quên thay custom_post_type_name bằng tên của loại bài đăng tùy chỉnh của bạn. Mã này chỉ đơn giản là thêm một bộ lọc để kiểm tra một loại bài đăng tùy chỉnh cụ thể và tắt hiển thị mẫu nhận xét Disqus.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn vô hiệu hóa Disqus trên các loại bài đăng tùy chỉnh trong WordPress. Ngoài ra, hãy xem cách chúng tôi ngăn Disqus ghi đè số lượng Nhận xét trong WordPress .



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.