Cách sửa lỗi cú pháp trong WordPress

0
0
(0)


Có rất nhiều hướng dẫn WordPress , hướng dẫn và đoạn mã có sẵn trên web. Tất cả chúng đều nhằm mục đích để người dùng thử những điều mới trên trang web của họ và tìm hiểu thêm về WordPress. Đáng buồn thay, một lỗi nhỏ nhỏ có thể khiến toàn bộ trang web bị hỏng, điều này rất đáng sợ, đặc biệt đối với người dùng mới. Nếu bạn đang thử một thứ gì đó mới trên trang web WordPress của mình và gặp lỗi sau “Lỗi cú pháp, không mong muốn…”, thì đừng lo lắng. Bạn không phải là người đầu tiên nhận được lỗi cú pháp trong WordPress và bạn sẽ không phải là người cuối cùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi cú pháp không mong muốn trong WordPress.

Sử dụng cú pháp thích hợp để tránh lỗi

Lỗi cú pháp trong WordPress

Điều đầu tiên bạn cần làm là xem hướng dẫn dán đoạn mã từ web vào WordPress cho người mới bắt đầu . Bài viết này liệt kê một số lỗi rất phổ biến của người mới bắt đầu khi dán mã trong các mẫu WordPress. Lỗi cú pháp thường do một lỗi nhỏ nhưng rất quan trọng trong cú pháp mã của bạn. Thiếu dấu phẩy hoặc dấu ngoặc nhọn thừa có thể phá vỡ toàn bộ tập lệnh.

Gần đây bạn có dán đoạn mã từ web không? Đã cập nhật một plugin? Sau đó, rất có thể bạn biết chính xác nơi để tìm.

Video hướng dẫn

Nếu bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Sửa lỗi cú pháp khi sử dụng FTP

Để sửa lỗi Cú pháp, bạn cần phải chỉnh sửa mã gây ra lỗi này. Bạn có thể xóa nó hoặc sửa cú pháp. Thông thường những người mới bắt đầu sẽ lo lắng vì lỗi này khiến toàn bộ trang web của bạn không thể truy cập được. Nếu bạn dán mã sử dụng bảng điều khiển Appearance WordPress của bạn »phần Editor, sau đó bạn bị khóa. Vì vậy, làm thế nào để bạn chỉnh sửa mã? Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách quản trị viên WordPress bị khóa . Cách duy nhất để khắc phục điều này là truy cập vào tệp bạn đã chỉnh sửa lần cuối bằng FTP ( Cách sử dụng FTP ).

Sau khi cài đặt chương trình FTP, hãy kết nối chương trình với trang web của bạn và chuyển đến tệp chủ đề cần chỉnh sửa. Trong trường hợp bạn quên tệp cần chỉnh sửa, chỉ cần xem mã lỗi. Lỗi sẽ cho bạn biết chính xác tệp nào và dòng nào bạn cần chỉnh sửa.

Bạn có thể xóa mã bạn đã thêm lần cuối hoặc viết mã theo đúng cú pháp. Khi bạn đã hoàn tất việc xóa / chỉnh sửa mã, hãy lưu tệp và tải nó trở lại máy chủ của bạn. Hãy truy cập trang web WordPress của bạn và làm mới trang, và trang web của bạn sẽ hoạt động.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn sửa lỗi Cú pháp trong WordPress. Vui lòng để lại câu hỏi và phản hồi của bạn trong phần bình luận.



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.