Cách nhúng phiên Hangout trực tiếp trên Google+ trong WordPress

0
0
(0)


Google Hangout là giải pháp miễn phí tốt nhất để tổ chức các chương trình phát sóng trực tiếp. Nó cho phép bạn phát trực tiếp, ghi lại, mời khách và chạy các phiên Hỏi & Đáp với khán giả trực tiếp. Vấn đề chính là tất cả những điều này xảy ra trên Google+ chứ không phải trên trang web của riêng bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhúng phiên Google Hangout trực tiếp vào WordPress.

Điều đầu tiên bạn cần làm là truy cập trang web Google+ Hangouts trực tuyến và nhấp vào nút Bắt đầu Hangout trực tuyến .

Starting a Google+ Hangout On Air

Một cửa sổ bật lên mới sẽ xuất hiện yêu cầu bạn cung cấp chi tiết về Hangout trực tuyến của bạn. Bạn cần đặt tên cho hangout của mình và thêm một chút mô tả về nội dung của hangout này. Bên dưới tên và mô tả, bạn sẽ thấy một phần có nhãn Bắt đầu. Bạn cần nhấp vào Sau đó , sau đó chọn ngày và giờ cho hangout của mình.

Enter your Hangout Details

Theo mặc định, Hangout trực tuyến của bạn ở chế độ công khai, nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể xem. Nếu bạn không muốn công khai hoặc muốn nó hiển thị cho những người được chọn, thì bạn cần gắn thẻ những người đó hoặc chọn một vòng kết nối.

Vì lợi ích của hướng dẫn này, chúng tôi giả định rằng bạn muốn có càng nhiều người càng tốt cho khán giả của mình, vì vậy nó sẽ là một hangout công khai.

Khi bạn đã hoàn tất cài đặt, hãy nhấp vào nút Chia sẻ . Nếu bạn chưa xác minh tài khoản YouTube của mình, thì bạn sẽ được yêu cầu làm như vậy. Sau khi bạn xác minh xong Tài khoản YouTube của mình, hãy nhấp lại vào nút chia sẻ.

Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang hangout của mình, trang này sẽ có thông tin chi tiết về hangout của bạn. Trong phần chi tiết hangout, bạn sẽ tìm thấy biểu tượng liên kết. Nhấp vào biểu tượng liên kết và nó sẽ hiển thị cho bạn các liên kết hangout và mã nhúng.

Bạn cần sao chép URL Trang YouTube .

Getting your Google+ Hangout's YouTube URL to Embed in WordPress

Bây giờ, hãy quay lại trang web WordPress của bạn và tạo hoặc chỉnh sửa bài đăng hoặc trang mà bạn muốn nhúng Google+ Hangout của mình. Bạn có thể làm theo hướng dẫn của chúng tôi về cách nhúng video YouTube vào WordPress . Tất cả những gì bạn thực sự cần làm chỉ đơn giản là dán URL YouTube vào trình chỉnh sửa trang trên dòng riêng của nó và lưu các thay đổi của bạn.

Bây giờ nếu bạn xem trước trang của mình, bạn sẽ có thể thấy Google+ Hangout trực tuyến được nhúng vào trang WordPress của bạn.

Google+ Hangout on Air Embedded in WordPress



Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.