Cách đặt bảng màu quản trị mặc định cho người dùng mới trong WordPress

0
0
(0)

https://tailieuwp.com/

Một trong những tính năng được nhắc đến nhiều nhất của WordPress 3.8 là giao diện quản trị mới. Nó hoàn toàn đáp ứng và trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị. Nếu bạn không thích màu sắc mặc định, thì bạn có thể chọn từ 8 bảng màu quản trị khác nhau và thậm chí thêm những màu mới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt bảng màu quản trị mặc định trong WordPress cho người dùng mới. Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn cách ngăn người dùng thay đổi bảng màu quản trị WordPress mặc định.

Setting a default color scheme for new users in WordPress

Để đặt bảng màu quản trị WordPress mặc định cho người dùng mới, tất cả những gì bạn cần làm là thêm mã sau vào tệp functions.php của chủ đề hoặc trong một plugin dành riêng cho trang web :

function set_default_admin_color($user_id) {
	$args = array(
		'ID' => $user_id,
		'admin_color' => 'sunrise'
	);
	wp_update_user( $args );
}
add_action('user_register', 'set_default_admin_color');

Mã này thay đổi bảng màu quản trị WordPress mặc định thành Sunrise cho mỗi người dùng mới đăng ký trên trang web của bạn. Nó không thay đổi bảng màu cho người dùng đã đăng ký trước đó. Ngoài ra, mã này sẽ không ngăn người dùng chọn bảng màu quản trị khác. Người dùng vẫn có thể vào phần hồ sơ của họ và chọn bất kỳ bảng màu nào khác mà họ thích.

Cách ngăn người dùng chuyển đổi lược đồ màu quản trị

Nếu bạn muốn đặt một bảng màu mặc định cho trang web của mình và không muốn người dùng sử dụng bất kỳ bảng màu nào khác, thì tất cả những gì bạn phải làm là thêm mã sau vào tệp functions.php của chủ đề hoặc trong một plugin dành riêng cho trang web :

if ( !current_user_can('manage_options') )
remove_action( 'admin_color_scheme_picker', 'admin_color_scheme_picker' );
Admin color scheme option removed from user profiles in WordPress

Mã này sẽ xóa bộ chọn bảng màu quản trị khỏi màn hình hồ sơ của tất cả người dùng ngoại trừ người dùng có đặc quyền của quản trị viên.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn đặt bảng màu quản trị WordPress mặc định và tắt bộ chọn bảng màu từ hồ sơ người dùng trên trang web WordPress của bạn.

Nếu bạn có thể thay đổi bảng màu quản trị mặc định, bạn sẽ chọn bảng màu nào? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách để lại bình luận bên dưới.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.