35 Theme đa năng tốt nhất cho WordPress (2020)

0
0
(0)

https://tailieuwp.com/

Bạn đang tìm kiếm các chủ đề đa năng tốt nhất cho trang web WordPress của mình? Chủ đề đa mục đích là các mẫu WordPress linh hoạt có thể được sử dụng để tạo hầu hết mọi loại trang web có thể tưởng tượng được. Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn thủ công các chủ đề đa năng WordPress tốt nhất cho trang web của bạn.

Best WordPress multi-purpose themes

Xây dựng một trang web WordPress với một chủ đề đa năng

Trước tiên, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng nền tảng blog phù hợp . Trang web WordPress.org tự lưu trữ cho phép bạn sử dụng linh hoạt tất cả các tính năng của WordPress. Để biết thêm chi tiết, hãy xem so sánh của chúng tôi về WordPress.com và WordPress.org .

Để xây dựng một trang web WordPress.org tự lưu trữ, bạn sẽ cần một tên miền và dịch vụ lưu trữ trang web .

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là một trong những công ty lưu trữ lớn nhất trên thế giới và là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức.

Sau khi mua dịch vụ lưu trữ, bạn có thể xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo trang web để biết hướng dẫn thiết lập từng bước.

Điều đó đang được nói, chúng ta hãy xem xét các chủ đề đa năng WordPress tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để xây dựng trang web của mình.

1. Chủ đề Astra

Astra Theme

Astra là một trong những chủ đề đa năng WordPress phổ biến nhất và tải nhanh nhất có thể được sử dụng để xây dựng tất cả các loại trang web. Cho dù đó là blog, trang web doanh nghiệp, cửa hàng Thương mại điện tử, v.v. mọi thứ đều có thể được thiết kế và xây dựng tốt với Astra!

Chủ đề Astra miễn phí đi kèm với tất cả các tính năng cần thiết mà bạn cần để xây dựng một trang web. Những điều này có thể được nâng cao hơn nữa bằng cách sử dụng tiện ích bổ sung Astra Pro, bổ sung nhiều tùy chọn hơn như màu sắc và kiểu chữ, bố cục, tiêu đề phong cách, v.v. vào bộ tùy chỉnh, cho phép bạn tự do tùy chỉnh mọi thứ một cách nhanh chóng.

Bạn có thể sử dụng các trang demo được tạo sẵn của họ và nhập chúng để bắt đầu xây dựng trang web của bạn .

Người dùng WPBeginner có thể sử dụng phiếu giảm giá Astra của chúng tôi để được giảm giá 10% độc quyền trên Astra Pro.

2. Divi của ElegantThemes

Divi Builder Drag and Drop WordPress Page Builder plugin

Divi là một trình tạo trang WordPress kéo và thả và một chủ đề đa năng. Nó có thể được sử dụng để xây dựng bất kỳ loại trang web nào mà bạn muốn.

Bạn có thể bắt đầu với một trong các bố cục được tạo sẵn và tùy chỉnh nó bằng cách sử dụng trình tạo kéo và thả. Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt đầu từ đầu và xây dựng một chủ đề hoàn toàn tùy chỉnh.

Bố cục Divi tương thích với thiết bị di động và có tất cả các tính năng như thư viện, cửa hàng, trang đích, nút xã hội, v.v.

3. Ultra

Ultra

Ultra là một chủ đề WordPress đa năng thực sự siêu linh hoạt phù hợp với tất cả các loại trang web. Nó đi kèm với nhiều trang web làm sẵn có thể được cài đặt bằng 1 cú nhấp chuột. Nó cũng bao gồm một trình tạo trang kéo và thả mạnh mẽ để chỉnh sửa những thiết kế đó.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy các lựa chọn bố cục không giới hạn, nhiều thanh bên, tiện ích con tùy chỉnh, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, màu sắc không giới hạn, v.v. Mặc dù tính linh hoạt của nó, nó vẫn khá dễ sử dụng và có thể dễ dàng thiết lập với trang tùy chọn chủ đề tùy chỉnh.

4. Spencer

Spencer

Spencer là một chủ đề đa năng WordPress hiện đại và phong cách phù hợp với tất cả các loại trang web kinh doanh cũng như blog. Nó có bố cục trang chủ được widget hóa hoàn toàn cho phép bạn chỉ cần kéo và thả các widget để thiết lập nó.

Nó cũng bao gồm nhiều mẫu trang, mẫu trang có chiều rộng đầy đủ , các widget tùy chỉnh cho phương tiện truyền thông xã hội và các tính năng khám phá nội dung. Nó có thể dễ dàng thiết lập bằng cách sử dụng tùy biến trực tiếp và hỗ trợ tất cả các plugin trình tạo trang phổ biến.

5. Màu chàm

Indigo

Indigo là một chủ đề WordPress đa năng mạnh mẽ khác với cách tiếp cận mô-đun để thiết kế. Nó đi kèm với một số thiết kế trang web chìa khóa trao tay mà bạn có thể cài đặt với 1 cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể chỉ cần kéo và thả các mô-đun để tạo bố cục của riêng mình.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm trang biểu mẫu liên hệ dễ dàng, Google Fonts, Google Maps, kiểu chữ đẹp, chia sẻ xã hội được tích hợp sẵn và hơn thế nữa. Nó rất dễ sử dụng và tùy chỉnh ngay cả đối với người mới bắt đầu.

6. Hellomouse

Hellomouse

Hellomouse là một chủ đề đa năng WordPress trang nhã có thể giới thiệu ảnh, hình minh họa, danh mục đầu tư và các bài đăng trên blog một cách đẹp mắt theo bố cục lưới. Sử dụng thiết kế tối giản, nó làm cho nội dung của bạn thực sự nổi bật.

Thiết kế trang chủ của nó được mở rộng hoàn toàn và dễ cài đặt. Nó cũng bao gồm nhiều khu vực sẵn sàng cho tiện ích, tiện ích tùy chỉnh, hỗ trợ trình tạo trang, v.v. Nó có thể dễ dàng thiết lập bằng cách sử dụng tùy biến chủ đề với bản xem trước trực tiếp của trang web của bạn.

7. Thị sai

Parallax

Parallax là một chủ đề đa mục đích WordPress hiện đại và phong cách sử dụng nền thị sai để tạo bố cục trang chủ hấp dẫn. Nó cũng có thể được sử dụng như một chủ đề WordPress trang đơn với điều hướng dọc.

Chủ đề được thiết kế độc đáo này đi kèm với một trình tạo trang mạnh mẽ, phần danh mục đầu tư, một số kết hợp bố cục, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, biểu mẫu liên hệ, v.v. Với màu sắc không giới hạn, bố cục vô hạn, mẫu trang và tiện ích con tùy chỉnh, bạn có thể tạo các trang web thực sự độc đáo chỉ trong vài phút.

8. Mới nhất

Latest

Mới nhất là một chủ đề WordPress đa năng cho các trang web thương mại điện tử, blog, doanh nghiệp và trang web tạp chí . Chủ đề WordPress thực sự linh hoạt này bao gồm tất cả các tùy chọn mà bạn thực sự sẽ sử dụng và không có tùy chọn nào bạn không cần.

Nó được thiết kế để làm việc bên ngoài mà không cần mài giũa tối thiểu nên rất dễ sử dụng. Nó cũng bao gồm hướng dẫn bắt đầu để giúp bạn thực hiện quá trình thiết lập.

9. Sự hiện diện

Presence

Như tên cho thấy, Presence là một chủ đề WordPress dành cho bất kỳ ai muốn xây dựng sự hiện diện trực tuyến với khả năng nhận diện thương hiệu mạnh mẽ. Chủ đề WordPress siêu linh hoạt này đi kèm với nhiều thiết kế trang web và giao diện màu cho phép bạn tạo bất kỳ loại trang web nào bạn cần.

Nó bao gồm các bản demo cho bất động sản , âm nhạc, nhà thờ , danh mục đầu tư, thương mại điện tử và các bản demo khác giúp bạn thiết lập trang web của mình trong vài phút. Tất cả các tùy chọn chủ đề được sắp xếp với trang bảng điều khiển chủ đề và tùy biến trực tiếp.

10. Gác xép

Loft

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu chữ tuyệt đẹp và bố cục tuyệt đẹp cho trang web thương mại điện tử của mình, thì hãy xem Loft. Chủ đề WordPress đa mục đích đẹp mắt này có kiểu chữ sắc nét, thiết kế trang nhã và trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Các tính năng đáng chú ý bao gồm menu điều hướng cố định , nút kêu gọi hành động, tiện ích con tùy chỉnh, dịch vụ, danh mục đầu tư, thành viên nhóm và phần lời chứng thực.

11. Highend

Highend

Highend là một lựa chọn tuyệt vời khác cho một chủ đề WordPress đa mục đích. Nó đi kèm với một số mẫu demo được tạo sẵn với trình cài đặt 1 cú nhấp chuột và trình tạo trang kéo và thả mạnh mẽ.

Nó cũng bao gồm một số mẫu trang với các kiểu khác nhau, tiện ích con tùy chỉnh, nhiều thanh bên và các khu vực menu điều hướng. Bạn có thể dễ dàng thêm danh mục đầu tư, thành viên trong nhóm, thư viện ảnh và thậm chí có thể sử dụng nó để xây dựng trang web thương mại điện tử.

12. Feltmag

Feltmag

Feltmag là một chủ đề đa năng WordPress kiểu tạp chí dành cho các trang web giàu nội dung. Trang chủ của nó có tiêu đề toàn màn hình, theo sau là nội dung quan trọng nhất của bạn trong bố cục lưới.

Nó có hai menu điều hướng ở trên cùng, hình ảnh nổi bật lớn, kết hợp nhiều bố cục, tiêu đề phong cách, biểu tượng xã hội, v.v. Nó được thiết kế để hoạt động hiệu quả và bạn sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn tùy chỉnh để biến nó thành duy nhất của bạn.

13. Veni

Veni

Veni là một chủ đề đa năng WordPress kiểu tạp chí đẹp mắt, phù hợp với các blog, tạp chí và các trang web kinh doanh. Nó đi kèm với hỗ trợ WooCommerce đầy đủ cho phép bạn dễ dàng thêm cửa hàng trực tuyến vào trang web của mình.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm hình ảnh nổi bật dọc và ngang, các trang nổi bật, bố cục linh hoạt, phông chữ Google , màu sắc không giới hạn, hỗ trợ biểu mẫu liên hệ, v.v. Nó rất dễ dàng để tùy chỉnh và thiết lập và bao gồm một bảng điều khiển chủ đề thân thiện với người mới bắt đầu.

14. Creativo

Creativo

Creativo là một chủ đề đa năng WordPress mạnh mẽ khác với 11 trang web được tạo sẵn với cài đặt bằng 1 cú nhấp chuột. Mỗi một trong những thiết kế này có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng plugin trình tạo kéo và thả cao cấp đi kèm với chủ đề.

Nó cũng có một bảng điều khiển tùy chọn chủ đề tùy chỉnh dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng thiết lập trang web của mình. Các tính năng khác bao gồm nhiều kiểu bố cục, kiểu tiêu đề khác nhau, màu sắc không giới hạn, thanh bên, tiện ích con tùy chỉnh, v.v.

15. Bento

Bento

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề đa năng WordPress miễn phí, thì hãy xem Bento. Chủ đề WordPress phong cách này được thiết kế để xây dựng bất kỳ loại trang web nào. Nó có thể được sử dụng với bất kỳ trình tạo trang nào và thậm chí đề xuất một trình tạo khi kích hoạt.

Nó có rất nhiều tính năng gọn gàng và các tùy chọn tùy chỉnh linh hoạt, tất cả đều được sắp xếp dễ dàng theo một tùy biến chủ đề trực tiếp.

16. Lenscap

Lenscap

Lenscap là một chủ đề WordPress đa năng với bố cục theo phong cách tạp chí và hỗ trợ WooCommerce đầy đủ. Trang chủ của nó có một thanh trượt nội dung nổi bật lớn và một trình duyệt danh mục ngay bên dưới nó.

Nó đi kèm với một trình tạo bảng màu động tự động điều chỉnh màu sắc dựa trên lựa chọn của bạn. Nó cũng có nhiều bảng phối màu sẵn sàng để sử dụng, hộp đèn bật lên cho hình ảnh và video, mẫu trang sản phẩm, kiểu chữ đẹp và hơn thế nữa. Nó rất dễ sử dụng và sử dụng tùy biến chủ đề trực tiếp để thiết lập nhanh hơn.

17. Atmosphere Pro

Atmosphere

Atmosphere Pro là một chủ đề đa năng WordPress chuyên nghiệp với thiết kế tối giản. Nó được xây dựng dựa trên khung chủ đề Genesis được biết đến với tốc độ và hiệu suất .

Nó có bố cục trang chủ được tạo widget với 4 khu vực sẵn sàng cho widget. Để thiết lập, nó có bảng tùy chọn chủ đề và hỗ trợ tùy biến trực tiếp. Nó cũng đã sẵn sàng cho Thương mại điện tử và có thể dễ dàng sử dụng với WooCommerce.

18. OceanWP

OceanWP

OceanWP là một chủ đề đa năng WordPress miễn phí với rất nhiều tính năng mạnh mẽ. Nó đi kèm với plugin đồng hành của riêng nó và khuyên bạn nên cài đặt một plugin tạo trang miễn phí khi kích hoạt.

Nó cực kỳ dễ sử dụng và bạn sẽ tìm thấy tất cả các tùy chọn chủ đề dễ hiểu. Nó bao gồm nhiều lựa chọn bố cục, các trang có chiều rộng đầy đủ, hai menu điều hướng ở trên cùng, hỗ trợ logo tùy chỉnh và hỗ trợ WooCommerce đầy đủ.

19. Mật hoa

Nectar

Nectar là một chủ đề đa mục đích WordPress rộng rãi với màu sắc đẹp mắt và bố cục phong cách. Trang chủ của nó sử dụng thanh trượt thị sai ở trên cùng, tiếp theo là lời kêu gọi hành động và nội dung quan trọng nhất của bạn.

Nó bao gồm nhiều kết hợp bố cục, danh mục đầu tư và các loại bài đăng lời chứng thực, tiện ích con tùy chỉnh, nhiều thanh bên và hơn thế nữa. Nó đi kèm với một bảng tùy chọn chủ đề, cho phép bạn thiết lập trang web của mình một cách nhanh chóng mà không gặp khó khăn với các cài đặt.

20. Quả mận

Plum

Plum là một chủ đề đa năng miễn phí khác của WordPress phù hợp với tất cả các loại trang web và blog kinh doanh. Trang chủ của nó có một thanh trượt đẹp ở trên cùng, hoạt ảnh CSS , khu vực nội dung nổi bật và các widget tùy chỉnh.

Chủ đề WordPress miễn phí thân thiện với người mới bắt đầu này cũng hỗ trợ WooCommerce. Tất cả các tùy chọn chủ đề có thể dễ dàng thiết lập bằng công cụ tùy chỉnh trực tiếp.

21. Authority Pro

Authority Pro

Authority Pro là một chủ đề WordPress đa năng dành cho các blogger, doanh nhân, dịch giả tự do và bất kỳ ai muốn xây dựng thương hiệu cá nhân của họ. Nó được xây dựng dựa trên khung chủ đề Genesis vững chắc và được thử nghiệm để hoạt động với tất cả các plugin WordPress thiết yếu .

Nó có bố cục trang chủ được tạo widget với nhiều khu vực sẵn sàng cho widget, tiêu đề có thể tùy chỉnh, trang tùy chọn chủ đề, hỗ trợ tùy chỉnh trực tiếp và hơn thế nữa. Nó cũng đã sẵn sàng cho WooCommerce, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để bán bất kỳ loại sản phẩm nào.

22. Người khám phá

Explorer

Cần một chủ đề WordPress theo phong cách blog / tạp chí linh hoạt? Kiểm tra Explorer. Trang chủ của nó có một menu điều hướng cố định ở trên cùng, tiếp theo là các bài viết gần đây của bạn và các phần linh hoạt.

Nó hoạt động với tất cả các trình tạo trang hàng đầu cho phép bạn tạo bố cục trang của riêng mình nếu cần. Nó đã sẵn sàng dịch và cũng có thể được sử dụng để tạo các trang web WordPress đa ngôn ngữ .

23. Hestia

Hestia

Hestia là một chủ đề đa năng WordPress miễn phí giống như cao cấp dành cho các trang web kinh doanh, tạp chí và blog. Nó đi kèm với một plugin đi kèm miễn phí, bổ sung lời chứng thực của khách hàng, dịch vụ và phần trang chủ vào trang web của bạn.

Nó bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, sẵn sàng dịch , sẵn sàng cho WooCommerce và tương thích với tất cả các trình tạo trang hàng đầu. Việc thiết lập chủ đề khá dễ dàng và tất cả các tùy chọn chủ đề đều có thể truy cập được thông qua tùy biến trực tiếp.

24. Inspiro

Inspiro

Nếu bạn muốn thêm nội dung video vào trang web của mình, thì bạn sẽ thích Inspiro. Chủ đề WordPress đa mục đích đẹp mắt này đi kèm với hình nền video toàn màn hình , phần danh mục đầu tư mạnh mẽ và thư viện hình ảnh / video tuyệt đẹp.

Nó có các widget tùy chỉnh cho các mục danh mục đầu tư, nhiều mẫu trang và trình tạo trang kéo và thả. Nó cũng có hộp đèn video cho phép người dùng xem video ở chế độ không bị phân tâm.

25. Đỉnh

Peak

Nếu bạn có ý định thêm nhiều ảnh vào trang web của mình, thì hãy xem Peak. Chủ đề WordPress đa mục đích này được thiết kế cho nhiếp ảnh , nghệ sĩ, nhà thiết kế, người viết blog và bất kỳ ai muốn thể hiện phong cách ảnh của họ.

Nó bao gồm nhiều kiểu thư viện, các mẫu trang khác nhau, các widget động, biểu ngữ tiêu đề trang và hơn thế nữa. Nó rất linh hoạt nhưng đơn giản và dễ sử dụng. Tất cả các tùy chọn chủ đề đều nằm dưới bảng điều khiển chủ đề với các hướng dẫn thiết lập đơn giản.

26. Cấu trúc

Struct

Struct được thiết kế để trở thành một chủ đề WordPress đa năng linh hoạt cho các trang web kinh doanh. Có thiết kế gọn gàng và chuyên nghiệp với hình ảnh tiêu đề lớn và các nút kêu gọi hành động được đặt một cách chiến lược.

Bố cục trang chủ của nó được mở rộng hoàn toàn với các widget tùy chỉnh để dễ dàng thêm các tính năng khám phá nội dung ở bất cứ đâu. Các tính năng khác bao gồm dịch vụ, dự án, thành viên nhóm và phần Câu hỏi thường gặp . Nó rất dễ sử dụng và phù hợp cho những người mới bắt đầu cần một trang web kinh doanh chuyên nghiệp.

27. Mô-đun

Modules

Mô-đun là một chủ đề WordPress đa năng dạng mô-đun với một số thiết kế chìa khóa trao tay có thể được thiết lập ngay lập tức. Nó cho phép bạn dễ dàng thay đổi bố cục trang bằng các mô-đun kéo và thả đơn giản.

Có các mô-đun cho tất cả các yếu tố phổ biến của trang web như bảng định giá, bài đăng gần đây, biểu mẫu liên hệ , đàn accordions, tab, thanh trượt và hơn thế nữa. Nó hỗ trợ cả TypeKit và Google Fonts để cải thiện kiểu chữ. Nó rất dễ sử dụng và thực sự linh hoạt về mặt thiết kế và tính năng.

28. Mê hoặc

Mesmerize

Mesmerize là một chủ đề WordPress miễn phí tuyệt vời khác với thiết kế đa năng thực sự. Nó có rất nhiều tùy chọn linh hoạt để dễ dàng tạo bất kỳ loại trang web nào mà không gặp khó khăn với các tùy chọn chủ đề hoặc viết CSS tùy chỉnh .

Nó có thiết kế trang chủ hiện đại với 5 kiểu tiêu đề và hơn 30 phần nội dung sẵn sàng sử dụng mà bạn có thể dễ dàng thêm vào. Nó cũng bao gồm nền video, trình chiếu, loại nội dung tiêu đề, lớp phủ gradient, v.v.

29. Thanh lịch

Elegant

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề WordPress gọn gàng và tối giản, thì hãy xem Elegant. Chủ đề WordPress linh hoạt này có nhiều thiết kế trang chủ và có 6 bảng màu. Nó cũng bao gồm một trình cài đặt demo 1 lần nhấp để thiết lập nhanh hơn.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy trình tạo trang tích hợp, bố cục nhiều cột, biểu tượng truyền thông xã hội, danh mục đầu tư và hỗ trợ WooCommerce hoàn chỉnh. Nó có một trang tùy chọn chủ đề tùy chỉnh giúp tùy chỉnh dễ dàng hơn cho người mới bắt đầu.

30. Bắc thật

True North

Nếu bạn cần một chủ đề WordPress đa năng để giới thiệu ảnh hoặc danh mục đầu tư, thì True North sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có một phần danh mục đầu tư tích hợp giúp bạn chia sẻ ảnh hoặc mẫu tác phẩm của mình dễ dàng hơn.

Trang chủ chủ đề sử dụng thiết kế tối giản với bố cục lưới của danh mục đầu tư hoặc các mục nhiếp ảnh của bạn. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm hình nền tùy chỉnh, tiêu đề lớn, tiện ích con tùy chỉnh và tùy chỉnh trực tiếp.

31. Tùy chỉnh

Customify

Customify là một chủ đề WordPress đa năng miễn phí với rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Nó được thiết kế để trở thành một chủ đề linh hoạt và cho phép bạn chỉnh sửa hầu hết mọi khu vực với giao diện người dùng đơn giản trong tùy biến trực tiếp.

Nó đi kèm với một trình tạo đầu trang và chân trang độc đáo và hỗ trợ đầy đủ cho tất cả các plugin trình tạo trang hàng đầu. Điều này cho phép bạn chỉ cần sử dụng kéo và thả để tạo các trang đích đẹp. Nó đã sẵn sàng cho WooCommerce và bao gồm nhiều thanh bên, mẫu trang và hỗ trợ dịch thuật.

32. Cửa hàng thương mại điện tử TC

TC E-Commerce Shop

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề đa năng miễn phí có hỗ trợ WooCommerce, thì hãy xem qua Cửa hàng thương mại điện tử TC. Chủ đề WordPress hiện đại này đi kèm với hỗ trợ WooCommerce đầy đủ, một thiết kế tuyệt đẹp và tính linh hoạt để được sử dụng cho bất kỳ loại trang web nào.

Nó bao gồm các biểu ngữ, nút kêu gọi hành động, thanh bên, phần lời chứng thực, mã ngắn và hơn thế nữa. Thiết lập chủ đề khá đơn giản và bạn có thể tùy chỉnh nó bằng cách sử dụng tùy biến tích hợp sẵn.

33. Phao

Float

Để có giao diện hiện đại và phong cách, hãy xem Float. Đây là một chủ đề WordPress đa năng với các hiệu ứng nền thị sai đẹp mắt trên trang chủ tạo ra trải nghiệm người dùng rất phong phú.

Nó đóng gói nhiều bản trình diễn đọc để sử dụng với trình cài đặt 1 cú nhấp chuột và bạn có thể chọn từ một số lựa chọn bố cục cho các trang và bài đăng của mình. Tùy chỉnh chủ đề theo sở thích của riêng bạn dễ dàng hơn với trình tạo trang tích hợp và bảng tùy chọn chủ đề mạnh mẽ.

34. Tạo

Create

Create là một chủ đề đa năng WordPress mạnh mẽ có thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp. Nó bao gồm một bố cục trang chủ kéo và thả với sự hỗ trợ cho plugin tạo trang miễn phí. Nó đi kèm với một plugin thanh trượt WordPress cao cấp như một phần thưởng.

Nó bao gồm nền thị sai, nền video, menu lớn, bảng định giá, biểu mẫu liên hệ , v.v. Nó hỗ trợ đầy đủ WooCommerce và có thể dễ dàng sử dụng để bắt đầu một cửa hàng trực tuyến .

35. Shoppe

Shoppe

Shoppe là một chủ đề WordPress WooCommerce đa năng với thiết kế và tính năng đa năng. Nó đi kèm với 4 giao diện trang web có thể được cài đặt bằng 1 cú nhấp chuột và trình tạo trang mạnh mẽ để tạo bố cục trang của riêng bạn nếu cần.

Nó cũng bao gồm các mẫu trang blog đẹp, kết hợp bố cục không giới hạn, tích hợp đầy đủ phương tiện truyền thông xã hội, chia sẻ sản phẩm, giỏ hàng ajax, v.v. Bạn sẽ thấy chủ đề được thiết lập khá đơn giản với trang tùy chọn chủ đề tùy chỉnh.

Xem thêm: Shopify vs WooCommerce – Cái nào tốt hơn?

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các chủ đề WordPress đa năng tốt nhất cho trang web của mình. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn SEO WordPress từng bước cuối cùng của chúng tôi dành cho người mới bắt đầu.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.