Làm cho WordPress của bạn thân thiện với thiết bị di động với WPtouch Pro

0
(0)


Tùy thuộc vào nhân khẩu học của trang web của bạn, điều quan trọng là bạn phải có một trang web thân thiện với thiết bị di động. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng chủ đề WordPress đáp ứng thích ứng với các kích thước / thiết bị màn hình khác nhau hoặc bạn có thể tạo phiên bản dành riêng cho thiết bị di động của trang web nếu bạn không muốn thay đổi thiết kế trang web của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một trang WordPress thân thiện với thiết bị di động với WPTouch Pro .

WPtouch Pro là một plugin WordPress thương mại có thể biến trang web WordPress của bạn thành trải nghiệm di động gốc cho các trình duyệt điện thoại thông minh hiện đại. Nó nhanh, có hỗ trợ quốc tế hóa đầy đủ, tích hợp màn hình chính iOS và rất nhiều cách khác để cải thiện trải nghiệm người dùng di động.

Sau khi mua WPtouch Pro, bạn sẽ nhận được khóa cấp phép và tệp tải xuống cho plugin. Bạn cần cài đặt nó trên blog của mình (làm theo hướng dẫn cài đặt plugin đơn giản của chúng tôi ), sau đó kích hoạt nó từ trang tổng quan của bạn.

Khi kích hoạt, plugin sẽ hiển thị thông báo nhắc bạn nhập khóa cấp phép của mình. Bạn cần nhập khóa cấp phép để nhận cập nhật plugin, tải xuống chủ đề và bổ trợ. Nhấp vào liên kết ‘kích hoạt Giấy phép của bạn’ để nhập khóa cấp phép của bạn.

Trên màn hình tiếp theo, chỉ cần nhập địa chỉ email tài khoản của bạn (địa chỉ email bạn đã sử dụng để mua plugin) và khóa cấp phép sản phẩm của bạn, sau đó nhấp vào nút kích hoạt. WPTouch bây giờ sẽ xác minh khóa cấp phép của bạn và sẽ hiển thị thông báo thành công.

Khi kích hoạt, plugin sẽ thêm một mục menu WPTouch Pro vào thanh quản trị WordPress của bạn. Để định cấu hình plugin, bạn cần đi tới WP Touch Pro »Cài đặt cốt lõi .

Trên màn hình cài đặt cốt lõi, bạn có thể định cấu hình các tùy chọn khác nhau cho phiên bản di động của trang web của bạn. Tùy chọn đầu tiên trên màn hình này là thay đổi tiêu đề trang web và dòng gạch ngang. Điều này đặc biệt hữu ích nếu trang web của bạn có tiêu đề dài dòng và dòng nội dung không vừa với màn hình di động.

Tùy chọn tiếp theo trên màn hình này là Khu vực hóa. WP Touch Pro tự động phát hiện ngôn ngữ trang web của bạn từ cài đặt WordPress của bạn, tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn ngôn ngữ theo cách thủ công bằng tùy chọn này.

Tùy chọn Hiển thị trên màn hình cài đặt cốt lõi cho phép bạn vô hiệu hóa chủ đề di động theo cách thủ công mà không cần hủy kích hoạt plugin. Cài đặt mặc định là Bình thường cho phép hiển thị chủ đề di động cho tất cả khách truy cập vào trang web thông qua thiết bị di động. Bạn có thể thay đổi nó để xem trước, vì vậy các chủ đề di động chỉ hiển thị cho trang web quản trị viên khi họ đang đăng nhập. Bạn cũng có thể chọn Disabled để tắt hoàn toàn hiển thị chủ đề di động.

Có một số tùy chọn nâng cao có sẵn trên trang cài đặt cốt lõi. Ví dụ: bạn có thể chọn trang đích tùy chỉnh cho phiên bản di động của trang web của mình. Bạn có thể thêm mã tùy chỉnh sẽ xuất hiện trong khu vực chân trang chủ đề. Bạn cũng có thể sao lưu tất cả cài đặt WP Touch Pro và sau đó nhập chúng trên một trang WordPress khác với WP Touch Pro. Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn có trang web dàn dựng hoặc cài đặt cục bộ .

Khi bạn đã xem qua trang cài đặt cốt lõi, bạn có thể xem trước trang web dành cho thiết bị di động của mình ngay trên màn hình bằng cách nhấp vào nút Xem trước Chủ đề ở cuối trang này. Khi bạn hài lòng với giao diện của chủ đề, bạn có thể nhấp vào nút Lưu thay đổi để lưu cài đặt của mình.

Thay đổi chủ đề di động trong WPTouch Pro 3

Theo mặc định, WPTouch Pro 3 được cài đặt sẵn một chủ đề di động. Bạn có thể tải xuống và cài đặt các chủ đề bổ sung từ WPTouch Pro »Chủ đề & Phần mở rộng . Bauhaus, CMS, Classic Redux và Simple là những chủ đề có sẵn với tất cả các gói cấp phép. Để cài đặt một chủ đề, chỉ cần nhấp vào nút Cài đặt bên dưới chủ đề. WPTouch Pro sẽ tải xuống chủ đề từ đám mây và cài đặt nó. Sau khi một chủ đề được cài đặt, bạn có thể nhấp vào nút kích hoạt để sử dụng chủ đề đó.

Tùy chỉnh chủ đề di động của bạn trong WPTouch Pro3

Khi bạn đã chọn chủ đề cho trang web di động của mình, bạn có thể muốn tùy chỉnh nó để đáp ứng nhu cầu của mình. Để làm điều đó, bạn cần đi tới WPTouch Pro »Cài đặt chủ đề . Các chủ đề di động của WPTouch Pro có khả năng tùy biến cao. Bạn có thể tinh chỉnh mọi khía cạnh của trang web di động của mình từ màn hình cài đặt chủ đề. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua các phần khác nhau của Cài đặt chủ đề.

Trên tab menu trên cùng, bạn có thể thấy các khu vực khác nhau của chủ đề mà bạn có thể tùy chỉnh. Bạn sẽ bắt đầu từ tab Chung chứa các tùy chọn cho một số cài đặt cơ bản như số lượng bài đăng hiển thị trên trang đầu, bật thanh trượt danh mục, bật thanh trượt bài đăng nổi bật , v.v. Cài đặt mặc định sẽ hoạt động cho hầu hết các trang web, nhưng bạn có thể thực hiện thay đổi khi cần thiết. Bạn cũng sẽ nhận thấy một biểu tượng thông tin bên cạnh một số tùy chọn, đưa chuột đến biểu tượng sẽ hiển thị trợ giúp theo ngữ cảnh cho tùy chọn đó.

Khi bạn đã thực hiện các thay đổi đối với chủ đề của mình, bạn có thể xem trước những thay đổi đó bằng cách nhấp vào nút Xem trước Chủ đề ở cuối trang. Khi bạn hài lòng với những thay đổi bạn đã thực hiện, bạn cần nhấp vào nút Lưu thay đổi để lưu cài đặt chủ đề của mình. Ngoài ra còn có nút đặt lại trong trường hợp bạn muốn hoàn nguyên về cài đặt mặc định.

Sau khi định cấu hình Cài đặt chung cho chủ đề di động của bạn, hãy chuyển sang tab Xây dựng thương hiệu . Đây là nơi bạn có thể tải lên biểu trưng, nền, phông chữ tùy chỉnh, biểu tượng mạng xã hội, v.v. Bạn cũng có thể thay đổi màu chủ đề để phù hợp với biểu trưng và màu thương hiệu của mình.

Biến trang web của bạn thành một ứng dụng web di động

WPTouch Pro cho phép bạn tận dụng tối đa các tính năng của thiết bị di động bằng cách biến trang web của bạn thành một ứng dụng web. Đầu tiên bạn cần nhấp vào tab Biểu tượng đánh dấu trên màn hình Cài đặt chủ đề. Bạn sẽ cần tải lên hai biểu tượng, một biểu tượng dành cho thiết bị Android và biểu tượng còn lại dành cho thiết bị iOS (iPhone, iPod và iPad).

Sau đó, nhấp vào tab Chế độ ứng dụng web trong cài đặt chủ đề. Chỉ cần chọn hộp để bật chế độ ứng dụng web iOS và điều này sẽ hiển thị cài đặt nâng cao cho chế độ ứng dụng web. Bạn có thể sử dụng cài đặt mặc định hoặc bạn có thể tải lên màn hình khởi động tùy chỉnh của riêng mình.

Kiếm tiền từ trang web trên điện thoại di động của bạn với WPTouch Pro

Các chủ đề WPTouch Pro cũng giúp bạn hiển thị quảng cáo trên trang web di động của mình một cách cực kỳ dễ dàng. Bạn cần chuyển đến tab Quảng cáo trong cài đặt chủ đề và chọn từ Google Adsense hoặc dịch vụ quảng cáo tùy chỉnh.

Đối với Google Adsense, bạn sẽ cần nhập ID nhà xuất bản Google Adsense của mình và ID vị trí mà bạn có thể lấy từ tài khoản Google Adsense của mình. Sau đó, bạn cần chọn vị trí mà bạn muốn quảng cáo hiển thị. Lưu các thay đổi của bạn và trang web trên điện thoại di động của bạn sẽ bắt đầu hiển thị quảng cáo.

Tùy chỉnh menu điều hướng cho trang web di động trong WPTouch Pro

WPTouch Pro sử dụng chức năng menu mặc định của WordPress, nhưng cho phép bạn sửa đổi hoặc chọn cách bạn muốn hiển thị menu trên trang web di động của mình. Để cấu hình menu, bạn cần đi tới WPTouch Pro »Menu . Trước tiên, bạn cần chọn một menu. Bạn có thể chọn hiển thị các trang WordPress trong menu hoặc chọn một menu hiện có.

Trên tab Thiết lập menu, bạn có thể tùy chỉnh thêm menu WordPress của mình. Bạn có thể kết hợp các biểu tượng với từng mục menu bằng cách kéo một biểu tượng vào mục menu.

Theo mặc định, WPTouch Pro đi kèm với bộ biểu tượng Elegant được thiết kế bởi Elegant Themes . Bạn có thể cài đặt các bộ biểu tượng khác bằng cách nhấp vào nút Cài đặt bên cạnh chúng hoặc tải lên bộ biểu tượng tùy chỉnh của riêng bạn.

WPTouch là một plugin tuyệt vời để chuyển đổi bất kỳ trang web nào được hỗ trợ bởi WordPress thành một ứng dụng web di động chính thức. Với các chủ đề đẹp mắt và các tùy chọn tùy chỉnh mạnh mẽ, bạn có thể tạo các trang web di động có giao diện đẹp trong vòng vài phút mà không cần viết một dòng mã nào. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tạo một trang web thân thiện với thiết bị di động với WP Touch Pro. Đối với phản hồi và câu hỏi, bạn có thể để lại bình luận cho chúng tôi bên dưới hoặc theo dõi chúng tôi trên Twitter .





Source link

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Related posts

Tự động cập nhật URL khi thay đổi tên miền trong WordPress

TOP 5 lỗi WordPress thường gặp nhất 2022

Cách đặt lại mật khẩu quản trị viên WordPress trên Localhost