Webwiz forum – code ASP forum đình đám 1 thời

0
0
(0)

Trước đây giai đoạn 2006 2007, phòng trào làm forum ( portal) dạng ASP phát triển . Hồi đó có nhiều hosting free chạy asp như websamba …( vài thứ nữa lâu rồi không nhớ , nói tóm lại gần như dân webmaster VN xài host free asp gì thì AD xài hết).. Bắt đầu đua đòi từ những trang freecodevn , itvnn.net sau đó chạy sang hoaian.net ( trang này share cả mã nguồn và 1 số cuốn sổ tay tin học dạng CHM ). Đầu tiên của nghề vọc code asp phải nói là trang manguon.com ( vẫn thuộc công ty matbao).

Code webwiz forum asp là source tốt nhất cho các bạn thích vọc asp kết nối với csdl . Ngày xưa chủ yếu là file database.mdb ( mở bằng ms access ), bảo mật chủ yếu là dấu đường link mdb ( để khỏi bị down về) : cho sang địa chỉ thư mục khó tìm , đổi tên mdb thành tên file khác , cho vào thư mục trước htdocs. Vài năm sau webwiz forum có thêm nhiều dạng mssql , sql nhưng điều kiện hồi đó thì sinh viên chỉ xài free.

Tìm hiểu và download : https://www.webwizforums.com/

Link download :https://www.webwiz.net/web-wiz-forums/forum-downloads.htm

Demo :https://www.webwiz.net/web-wiz-forums/forum-demo.htm

Demo http://gocong.com/forums/default.asp

https://demo.webwizforums.com/forums.html

Chạy được asp đòi hỏi hệ điều hành window và cài đặt IIS ( có trong đĩa cài win xp….)

Hồi đó dân IT VN còn có trào lưu hackmod , bên PHP thì ưa chuộng VBB .. Mem nào còn đã từng tham gia khungtroixua.net asp thì biết về cái này.

Các loại hack mod cho asp này : mod ước nguyện , mod nhóm admin color, mod game pokemon , game đánh bài …Giờ thấy nhóm trẻ mới giờ xài wordpress , đi download plugin theme từ nước ngoài là nhiều

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.