Tổng hợp các cách kiếm tiền Online (MTViet)

0
0
(0)

Bài viết này sẽ tổng hợp các cách kiếm tiền Online ( chi tiết -cụ thể) … Bạn hãy truy cập thường xuyên để nhận được những cập nhật mới nhất ..

 

A.1. Những thứ cần có

 

Bạn cần phải có máy tính, điện thoại kết nối mạng , thời gian , kiến thức , niềm đam mê và kiên trì ( đọc bài viết)

+ Thương hiệu : Muốn buôn bán bên ngoài thì cần 1 cái tên ,địa chỉ và uy tín ; kiếm tiền online cũng vậy  , bạn cần có :

   – Ít nhất 1 email ( hòm thư điện tử) để nhận và gửi thư , kích hoạt các tài khoản từ những trang kiếm tiền, hay từ khách hàng

   – Tài khoản ngân hàng có kết nối internet banking càng tốt , visa hoặc dành cho thanh toán quốc tế , tài khoản palpay..

   – Tài khoản , địa chỉ mang khác như facebook , zalo , viber để liên lạc , hoặc có các group , fanpage

   – Có tên miền , trang web cá nhân thì càng tốt ; về lâu về dài sẽ giúp bạn quảng bá web, giữ khách , tạo 1 địa chỉ cố định trên internet

2. Những hướng dẫn để có các tài khoản trên

+ Hướng dẫn học tin học căn bản về sử dung máy tính , điện thoại

+ Hướng dẫn đăng ký và sử dụng hòm thư cụ thể là gmail ( trước đây chục năm thì yahoo mail vẫn phổ biến , giờ thì chuyển qua gmail gần hêt)

+ Sử dụng đăng ký ,facebook ( Xem các bài viết )

+ Sử dụng đăng ký zalo

+ Hướng dẫn đăng ký paypal ( tại paypal.com)

+ Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản ngân hàng , ATM, rút tiền.

+ Hướng dẫn cách thanh toán bằng thẻ tín dung ATM

+ Hướng dẫn cài App trên điện thoại

+ Ví MoMo ( hướng dẫn đăng ký và sử dụng ) ( đọc ở đây) 

MOMO là một ví điện tử trên các thiết bị di động cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán cực nhanh qua điện thoại di động. MOMO là dịch vụ chính của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến (viết tắt M-Service) được thành lập từ 2007. M-Service là một công ty FinTech hoạt động chính trong lĩnh vực thanh toán trên di động (mobile payment) với thương hiệu là MoMo.

 

B. Các phương pháp kiếm tiền Online ( MMO)

 

3. Kiếm tiền từ Game Online

 a) Giao dịch bán đồ Game , quy đổi thành VND: cần có kỹ năng chơi Game ( nhanh nhạy , giỏi) , có kiến thức về vật phẩm Game , vàng , giá cả .  Thường thì có ít nhất 2 cách , đó là sử dụng nhân vật , tài khoản Game để kiếm ra vật phẩm , tìm nguồn mua ( bán trực tiếp cho khách , hoặc cò ^^) .. Cách thứ 2 là buôn lại ( cò) từ những người chơi khác, thậm chí chẳng cần phải có acc vip , chỉ cần có tài buôn bán , kiến thức về giá cả là có thể làm được . Lưu ý : bạn cần phải biết chọn Game nhiều người chơi, NPH uy tín ( nếu chơi Game lậu thì dễ sập và vật phẩm k có giá trị) và chọn những Game có khả năng bán được đồ , có hỗ trợ giao dịch vật phẩm .. VD như những Game Võ Lâm của VNG , 1 số Game Trư tiên, Mu  trước đây ….( lúc nào AD sẽ tìm hiểu và chia sẻ )

b) Giao dịch tài khoản Game : Thì cũng như bán đồ thôi , nhưng giao dịch tài khoản Game nó k cần thiết là vật phẩm trong Game phải giao dịch dược , mà nó giao dịch nguyên acc. ( KN là nên tìm những Game mà máu mê cày cấp , có giá chứ mà chơi Game web hay Game NPH nhỏ thì khó thực hiện lắm)

c) Tự cài đặt Game ( tự viết – khó , mua bản quyền Game , hoặc xài lậu) , tự quản lý , làm admin sau đó quảng bá người chơi và thu tiền từ nạp thẻ ( cái này không khó lắm đâu quan trọng là tìm được nguồn) … Bạn cần có kiến thức về Game , về server ( hệ điều hành , ms sql , mysql , thiết lập sv web) … Thông thường những nơi cung cấp Game họ sẽ có hướng dẫn đầy đủ , làm cái này thì cần phải có đội ngũ ít nhất 3->5 người , chứ 1 mình thì mệt lắm.

d) Làm live Stream quảng cáo được thuê bởi 1 số NPH , hoặc tự chơi rồi đăng lên các kênh youtube để kiếm tiền quảng cáo.

4. Hướng dẫn đăng ký , đăng mặt hàng và bán hàng Online với những trang web bán hàng như lazada , tiki , sendo

 

 

5.2 Cách kiếm tiền hiệu quả với google ( xem bài viết)

a) Kiếm tiền với youtube

Đã từng có rất nhiều người đặt câu hỏi như vậy khi họ nghe tới việc sử dụng Youtube kiếm tiền và nhìn thấy có một số người trở nên giàu có từ việc cung cấp các nội dung lên Youtube. Hiện nay việc sử dụng Youtube kiếm tiền đã trở thành một công việc thực sự dành cho những người đam mê với mảng nghe nhìn. Bạn có thể tìm thấy họ qua những từ khóa như: “Streamer, Caster, Youtube Partner”  họ đều có đặc điểm chung đó là sử dụng công cụ nghe nhìn của Youtube để tăng thu nhập cho mình. Ai là những người đã thành công với điều này? 

PewPew Studio: từ ngày tạo là 20/09/2012 đến hiện tại là 5 năm với tổng thu nhập ước tính hơn 2.144 $ (khoảng 47,168,000 VNĐ). 

PewDiePie làm video chơi game kiếm hơn 10 triệu USD mỗi năm.

Ngoài ra còn có rất nhiều những cá nhân, tập thể khác đang phát triển trong lĩnh vực kiếm tiền với Youtube này. Họ đã làm được và tạo ra được nhiều tiền từ đó, vậy tại sao bạn không thử thách bản thân mình với điều đó? Chi tiết hướng dẫn kiếm tiền với Youtube, bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết.

b) Kiếm tiền với Google Adsense Content

Giống như Youtube Adsense Youtube, Adsense content được thanh toán cho việc khách hàng click trực tiếp vào quảng cáo. Nếu Youtube Adsense sử dụng mạng xã hội Youtube là môi trường hiện thị quảng cáo thì với Content bạn cần phải có website cá nhân (website bạn đăng ký với Adsense).

6. Kiếm tiền với việc làm 1 blogger, website chất lượng

Bạn cần có website , nhất là những trang nhiều bài viết, có nội dung hấp dẫn nhiều người truy cập…

Dĩ nhiên không phải blogger nào cũng có thể đạt được những con số này, nhưng nếu bạn đi đúng hướng, bạn có cơ hội lớn để kiếm tiền từ blog của bạn.

Với blog, bạn cần có một tầm nhìn xa. Bạn không thể kiếm tiền ngay lập tức được và phải liên tục bỏ thời gian để viết, để phát triển. Theo thời gian, kỹ năng của bạn tăng lên, site của bạn sẽ dần có lượt truy cập và ngày càng nhiều hơn nữa.

Nếu mục tiêu của bạn là viết blog để kiếm tiền, đây là một số lưu ý bạn cần luôn giữ trong đầu:

  1. Chọn một chủ đề không bao giờ cũ như là sức khỏe, tài chính, tình cảm, sở thích hoặc phát triển bản thân;
  2. Luốn cố gắng thử và tạo ra một giá trị độc nhất cho bất kỳ chủ đề nào;
  3. Học về SEO để tăng hạng website của bạn trong search engine;
  4. Làm quen với các blogger nổi tiếng và những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn.

Ghi nhớ những điều trên sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Khi bạn đã có một blog có lượng traffic lớn, bạn sẽ tự động có thêm nhiều cách để kiếm tiền từ nó như:

  • Quảng cáo trả tiền;
  • Bán dịch vụ online và sản phẩm của bạn;
  • Bán sản phẩm affiliate;
  • Và nhiều hơn thế nữa!

Hầu hết các phương thức kiếm tiền từ website đều có thể áp dụng vào blog có độ phổ biến nhất định.

 

Bạn có thể tìm trên google các trang cung cấp website , blogger ngay trên hosting của bạn. Đơn giản nhất thì dùng dịch vụ web của google là Google sites . Vừa phổ thông ,lại chuyên nghiệp có thể tìm hiểu cách làm blog , website với wordpress.

 

7. Làm website affiliate – tiếp thị liên kết

Quảng bá sản phẩm là cách tốt nhất để kiếm tiền. Bạn có thể bắt đầu kiếm tiền ngay đây với chương trình affiliate của Hostinger!

kiếm tiền online với hostinger affiliate

Site affiliate được xây dựng dựa trên việc giới thiệu và đánh giá sản phẩm. Khi người đọc mua sản phẩm từ liên kết của bạn, bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng giới thiệu.

Mặc dù nó không phải là nguồn thu lớn, nhưng đang có hàng triệu website vận hành chỉ trên chương trình affiliate. Ví dụ Pat Flynn of Smart Passive Income tạo ra phần lớn thu nhập đến từ việc tiếp thị liên kết.

Bạn chắc có lẽ đã biết đến site the WireCutter. Site này là một sản phẩm điển hình cực kỳ thành công cho site đánh giá. Mô hình này cũng có thể sinh lợi cực lớn vì WireCutter vừa được mua bởi the New York Times với giá 30 triệu đô la Mỹ.

Sau khi tạo một site affiliate bạn có thể có doanh thu từ việc giới thiệu và đánh giá sản phẩm. Hoặc là, bạn có thể tích hợp affiliate marketing vào trong blog của bạn thông qua việc đánh giá khách quan và các tài nguyên bạn cung cấp.

Ví dụ, hãy tưởng tượng bạn có một website chuyên giúp đỡ giảm mỡ vùng bụng. Bạn có thể viết bài về những sản phẩm bổ trợ liên quan, và mỗi khi bạn nhắc đến sản phẩm đó, hãy đính kèm một link affiliate vào.

8. Bán hàng online từ website thương mại điện tử

eCommerce sites vẫn đang bùng nổ trên diện rộng ở khắp mọi ngõ ngách trên thế giới trong những năm gần đây. Với các nền tảng mạnh mẽ như WordPress và WooCommerce, việc tạo site eCommerce giờ đây đã dễ dàng hơn bao giờ hết.

kiếm tiề online với ecommerce website

Nếu bạn thích bán những mặt hàng vật lý và là sản phẩm hữu hình, vậy việc mở gian hàng online là hết sức phù hợp.

Có 2 cách khác nhau để tạo một cửa hàng online thành công là:

  1. Tạo và bán sản phẩm trong thị trường ngách với đối tượng mua đặc thù.
  2. Mua sản phẩm sản xuất ở nước ngoài, tái đóng gói, và bán lại với giá cao hơn.

Cách đầu tiên có thể rất thành công, nhưng nó đòi hỏi bạn phải có một niềm đam mê nhất định cho sản phẩm và sẵn sàng nghiên cứu, phát triển, và kiểm thử sản phẩm.

Nhưng, với các câu chuyện thành công khủng khiếp như là SkinnyMe TeaBeardBrand, và Ratio Coffee , bạn hãy yên tâm là khả năng mở rộng của bạn là vô tận và có thể một ngày đạt được thành công rực rỡ như các site trên.

Nếu phương pháp đầu tiên là quá rủi ro cho sản phẩm kinh doanh kiếm tiền trên mạng của bạn, vậy hãy thử nghiên cứu cách thứ 2 xem. Bằng cách bán lại sản phẩm mua từ nước ngoài. Phương pháp này bao gồm việc mua hàng từ các trang khác như AliExpress, đóng gói lại sản phẩm của bạn và bán trực tiếp trên trang web của bạn.

Bên cạnh việc bán đúng sản phẩm, bạn còn cần nghĩ làm thế nào để vận chuyển sản phẩm. Bạn có thể tự tay thực hiện chuyển hàng. Hoặc bạn, có thể áp dụng phương pháp nổi tiếng gọi là called drop shipping, nơi mà nhà máy sẽ tự thực hiện giúp bạn

9. Làm đại lý bán Web Hosting

Reseller hosting là một cách tuyệt vời để kiếm tiền online. Thực tế, chúng tôi cũng có cung cấp dịch vụ này tại dự án Hosting24.

kiếm tiền online với reseller hostingÝ tưởng cơ bản của reseller hosting là việc nhà cung cấp này cho bạn không gian server riêng, bạn có thể từ đó tùy chỉnh lại thành các gói web hosting nhỏ hơn cho thương hiệu của riêng bạn. Nó giúp bạn:

  1. Tạo tài khoản web hosting nền cPanel;
  2. Tạo thông số riêng giới hạn cho từng gói cước bạn tự đặt (dung lượng, băng thông, vâng vâng);
  3. Dễ dàng quản lý mọi tài khoản bằng WHM.

Vì cPanel là công cụ phổ biến nhất để quản lý tài khoản hosting, nó có thể dễ dàng thu hút người dùng mới. Server uptime cũng được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ quản trị riêng, giúp đảm bảo khả năng uptime và sẵn sàng cao độ.

Cuối cùng, đội hỗ trợ 24/7 là rất cần thiết để sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi và truy vấn của bạn.

Một ưu điểm nổi trội nữa là cách làm này sẽ giúp bạn gia tăng tỉ lệ khách hàng, tập trung vào việc chăm sóc và tìm người dùng mới thay vì phải quan tấm đến việc bảo dưỡng server.

Nếu bạn đã biết cách web hosting hoạt động như thế nào, thì việc làm đại lý bán hosting cũng dễ như ăn kẹo. Ai biết được, biết đâu may này bạn cũng sẽ trở thành nhà cung cấp hosting lớn sau khi đã bỏ ra nhiều công sức đầu tư.

10. Tạo một khóa học trực tuyến

Dường như các khóa học số đang ở khắp mọi nơi ngày này! Vì vậy, nếu bạn có kiến thức giá trị nào mà mọi nghĩ mọi người sẽ bỏ tiền để học, đây là  lựa chọn rất thú vị để kiếm tiền trên mạng phải không?

Ngoài việc tạo riêng cho bạn một khóa học, việc sử dụng nền tảng như là BitDegree sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành một giảng viên. Đây là cơ hội duy nhất để truyền tải kiến thức và kinh nghiệm cho hàng nghìn người thích học công nghệ mới.

kiếm tiền online bằng cách trở thành giảng viên

Khóa học online có thể được trình bày trên nhiều định dạng khác nhau, từ bản PDF để tải về, đến video tự sản xuất với hàng chục giờ nội dung giá trị.

Tạo khóa học online là một con đường khá gian nan nhưng kiếm lợi nhiều. Vì nó hoàn toàn trong tầm kiểm soát của bạn, cho nên số tiền bạn kiếm được là không giới hạn.

Như hầu hết các phương thức khác ghi trong danh sách, các khóa học online có thể được tích hợp vào website, blog, trang eCommerces, và những site affiliates.

Nếu bạn đang muốn tạo khóa học online, nhưng vẫn chưa tìm được chủ đề thích hợp, vậy hãy lấy thống kê độc giả của bạn. Họ có thể cho bạn biết chính xác họ thích học gì và sẵn sàng trả tiền cho cái gì.

Ví dụ, khóa học Learn Scrivener Fast chỉ chuyên giúp người viết học về phần mềm Scrivener. Chủ nhân của khóa này, Joseph Michael, tìm ra ý tưởng như vậy bằng cách đọc bình luận của blog của Michael Hyatt. Nó đã trở thành việc kinh doanh doanh thu lên đến 6 con số!

11. Tạo site thành viên

Site thành viên đang bùng nổ trong những năm gần đây. Ý tưởng này rất đơn giản để tiến hành. nhưng, nó cần có độc giả sẵn có từ trước.

kiếm tiền online với website thành viên

Ví dụ, Mark Manson chạy một blog rất phổ biến về tự phát triển bản thân. Trên site của anh ta, có một trang dành cho thành viên để truy cập vào các khóa học online, videos, và những bình luận bổ sung cho chuyên mục. Cho những ai là fan của anh ta, thì đây là khu vực tuyệt vời.

Những ai đang truy cập website của bạn thường xuyên hẵn là những người đã thích nội dung của bạn. Vì vậy, việc tạo một khu vực riêng cho họ, để họ truy cập vào những nội dung độc quyền là điều khả thi, họ sẽ chẳng ngại thanh toán một khoảng phí nhỏ.

Loại trang web thành viên (membership site) như vậy phụ thuộc vào loại nội dung bạn đang có và mức độ chuyên sâu của chủ đề của bạn đang viết. Càng chuyên sâu càng đặc biệt thì việc thu phí đọc cũng càng đơn giản.

12. Bán không gian quảng cáo

kiếm tiền online bằng cách nhận quảng cáo

Chúng ta đều đã từng thấy quảng cáo hiện lên một trang nào đó dưới đủ loại hình thức. Đôi khi những quảng cáo này gây khó chịu, đôi khi nó lại hiện ngay đúng thứ ta cần, nhưng thường là nó đều tương thích tốt với loại nội dung của site đó.

Kiếm tiền từ quảng cáo không còn là điều gì mới mẻ và thường được áp dụng đầu tiên nếu site của bạn nhận được một lượng traffic lớn. Nhưng nếu số traffic của bạn cũng tạm ổn, thì cũng có thể thử phương pháp này để kiếm thêm thu nhập.

Số tiền bạn được trả tùy vào từng hình thức, nhưng thường thì bạn sẽ được trả theo tỉ lệ hiển thị hoặc click.

Có rất nhiều loại ad bạn có thể chọn.

Google Adsense chắc là mạng lưới quảng cáo quen thuộc nhất với mọi người. Với Google AdSense, khi bạn đăng ký và được xác nhận bạn sẽ có thể thêm quảng cáo google vào site của bạn. Thường thì, số tiền nhận được từ Adsense sẽ không lớn trừ khi bạn có hàng triệu view mỗi tháng.

Cũng có những nền tảng quảng cáo khác như Ezoic hoặc Media.net. Cả 2 đều có quy trình đánh giá và xác nhận được quảng cáo. Những nhà cung cấp này cũng có thể làm việc với bạn để tối đa hóa lợi nhuận quảng cáo.

Nếu bạn không muốn làm việc với ad network, bạn cũng có thể tự bán quảng cáo riêng. Trong thị trường ngách của bạn, thì đây biết đâu cũng là lựa chọn hấp dẫn. Hãy thử nghĩ bạn có một site chuyên về việc giúp ngủ ngon. Thay vì sử dụng một trong các ad network ở trên bạn có thể bán không gian quảng cáo cho những công ty nệm.

Bạn còn có lựa chọn cuối cùng là tạo nội dung tài trợ. Công ty sẽ trả tiền cho bạn để bạn tạo ra nội dung được tài trợ và post lên website của bạn. Như là những site như Buzzfeedvà Millo đã áp dụng hình thức này.

13. Bán dịch vụ bạn có thể cung cấp trên website

Bán dịch vụ từ website của bạn là một cách nhất để thu lợi nhuận.

Có 2 hướng cơ bản để bán dịch vụ của bạn là:

Tạo một blog định hướng và cung cấp dịch vụ trên đó

Tạo một blog chứa đầy đủ thông tin của một chủ đề nhất định. Ví dụ như là về chủ đề giữ gìn sức khỏe toàn diện, bạn có thể xây dựng một danh sách email ổn trước, hoặc có một lượng truy cập cao nhất định.

Rồi bạn có thể tạo thêm trang về dịch vụ bạn cung cấp trên site của bạn, để tư vấn sức khỏe thông qua Skype hoặc trực tiếp chẳng hạn.

Tạo một website cơ bản và giới thiệu dịch vụ của bạn

Phương pháp tiếp theo là tạo một website với mục đích chính là giới thiệu dịch vụ của bạn và hướng đối tượng là công ty hoặc cá nhân.

Ví dụ bạn là biên tập viên tự do.

Bạn có thể xây dựng một website riêng cho mình. Sau đó, bạn tạo vài trang kể về bản thân, về dịch vụ bạn cung cấp và thể hiện vài mẫu sản phẩm mà bạn làm, hoặc vài mẫu bài báo mà bạn viết.

Sau đó, bạn có thể bắt đầu tìm khách hàng bằng những thủ thuật kinh doanh như guest blogging, podcast interviews, hoặc outreach trực tiếp.

Nếu bạn muốn đưa việc kinh donah của bạn lên tầm cao mới, hãy kết hợp cả 2 phương pháp sẽ hiệu quả hơn nữa..

14. Tạo một trang đăng ký tìm việc

Job boards (trang tìm việc) có thể mang lại lợi nhuận rất cao so với chi phí bỏ ra làm website.

Mô hình kinh doanh này cũng rất đơn giản. Ai đang cần tuyển dụng trong thị trường ngách sẽ đăng tin tuyển dụng lên site của bạn và khách truy cập sẽ có thể tìm thấy công việc tại đó.

kiếm tiền online bằng cách tạo trang tìm việc

Bạn thu lợi nhuận bằng cách tính phí người đăng tuyển. Hoặc bạn có thể tính phí người tìm việc phí hằng tháng để truy cập vào job board.

Lưu ý là bạn cần có một lượng traffic lớn cho những site như vậy. Một công ty sẽ không trả tiền để post trên site của bạn nếu bạn không đủ tiêu chuẩn hoặc không gửi được cho họ những người thích hợp.

Ví dụ, hãy xem qua trường hợp ProBlogger Job Board. Công ty và cá nhân ở đây sẽ trả tiền để post bài trong site này. Sau đó nó hoàn toàn miễn phí cho ai muốn truy cập để ứng tuyển. Vì ProBlogger là một site đáng tin cậy với lượng độc giả lớn, doanh nghiệp sẽ nhận được đến hằng trăm ứng viên mỗi khi đăng tin tuyển dụng tại đây.

Khi tạo job board, hãy lưu ý là site của bạn có lượng độc giả lớn, trình độ tương đồng với những người mà doanh nghiệp đang tìm kiếm.

15. Tạo một “trang vàng” online

Online directories (hay trang vàng) đã không còn phổ biến như trước, nhưng thị trường này vẫn còn hữu dụng.

Chúng giống với job board ở trên. Nhưng thay vì người ta trả tiền để đưa tin tuyển dụng lên, họ sẽ trả tiền bạn để được đăng tin doanh nghiệp của họ lện.

Nếu bạn có một site lớn và nhiều traffic, vậy những listing loại này rất đáng giá.

Hãy thử nghĩ bạn chạy một site chuyên về thiết kế và lập trình web. Bạn tạo ra nhiều loại nội dung chất lượng và lượng độc giả trung thành. Bạn có thể tạo thêm một trang diretory chỉ ra những site mà web developer và agency có thể đặt thông tin của họ vào.

Việc này không chỉ giúp họ có được những backlink đáng giá, còn giúp họ có được lượng traffic hữu dụng cho việc kinh doanh của họ.

Thông thường, directories chỉ tính phí hằng tháng. Bạn có thể tính phí thêm để doanh nghiệp đặt tin ở vị trí tốt hơn, thu hút nhiều traffic hơn.

16. Xây dựng và bán website

Cách cuối cùng để kiếm tiền từ website là bán website đi thôi!

Tùy vào website bạn như thế nào, thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp hay không. Mặc dù nó không giúp bạn làm giàu, nhưng nó sẽ giúp bạn có ngay một khoảng phí để đầu tư cho dự án tiếp theo.

kiếm tiền bằng cách bán website

Trung bình một site được bán có thể gấp nhiều lần thu nhập hằng tháng của nó. Giá trị này phụ thuộc vào nhiều yếu tố,thậm chí có thể lên tới 12 đến 30 lần.

Những yếu tố sau đây sẽ ảnh hưởng giá trị của webstie:

  1. Tuổi của site của bạn;
  2. Domain authority của bạn;
  3. Lượng truy cập hằng tháng bạn nhận được bao nhiêu;
  4. Lợi nhuận bạn nhận được là bao nhiêu;
  5. Sự đa dạng của nguồn doanh thu;
  6. Sự ổn định của doanh thu;
  7. Site của bạn có đang phát triển hay đang .

Nếu bạn đang tò mò không biết website thường bán bao nhiêu, vậy hãy dành thời gian đọc thêm xem quamarketplace của Empire Flipper listings.

Khi bạn đang muốn bán site của bạn, bạn nên cân nhắc giữa lợi ích và thiệt hại có thể có giữa dòng tiền của bạn, vì bạn sẽ mất một nguồn thu nhập ổn định mà bạn dày công tạo dựng.

17. Gõ captcha

Chưa thử qua , nhưng nghe giới thiệu qua mạng thì nó là công việc kiếm tiền khá dễ dàng , ổn định phụ thuộc vào tốc độ đánh máy , nhập dữ liệu của mỗi người. Tìm trang thuê nhập captcha , tiến hành đăng ký tài khoản rồi thực hiện..

Captcha bao gồm những con số , ký tự a->z , cũng có thể là những hình ảnh bặt bạn chọn ra . Dưới đây là 1 số trang mà AD thu thập được , có gì sẽ hướng dẫn bằng bài viết cụ thể .

– kolotibablo.com
– protypers.com
– 2captcha.com
– megatypers.com

( Đang viết)

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.