plugin bất động sản WordPress tốt nhất so với (2020)

0
0
(0)

Bạn đang tìm kiếm các plugin bất động sản WordPress tốt nhất? WordPress được nhiều trang web bất động sản sử dụng để giới thiệu danh sách và thu hút khách hàng mới. Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn ra các plugin bất động sản WordPress tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để phát triển doanh nghiệp của mình.

Best WordPress real estate plugins

Làm thế nào để tạo một trang web bất động sản bằng WordPress?

WordPress là trình xây dựng trang web phổ biến nhất trên thế giới. Nó dễ sử dụng và đủ linh hoạt để tạo ra hầu hết mọi loại trang web có thể tưởng tượng được.

Có hai loại WordPress khác nhau thường gây nhầm lẫn cho người mới bắt đầu. Đầu tiên, có WordPress.com là một giải pháp được lưu trữ. Thứ hai, bạn có WordPress.org còn được gọi là WordPress tự lưu trữ. Xem bài viết của chúng tôi về WordPress.com và WordPress.org để so sánh song song.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org vì nó cho phép bạn sử dụng tất cả các tính năng của WordPress mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Để bắt đầu trang web WordPress.org tự lưu trữ của riêng bạn, bạn sẽ cần một tên miền và lưu trữ trang web .

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là một trong những công ty lưu trữ lớn nhất trên thế giới và là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức. Họ đang cung cấp cho người dùng của chúng tôi giảm giá hơn 60% và một tên miền miễn phí.

Khi bạn đã mua dịch vụ lưu trữ, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo một trang web để biết hướng dẫn thiết lập từng bước.

Điều đó đang được nói, chúng ta hãy xem xét các plugin bất động sản WordPress tốt nhất mà bạn có thể sử dụng. Các plugin này sẽ cho phép bạn dễ dàng thêm danh sách bất động sản của mình và thu hút nhiều khách hàng hơn.

1. Danh sách IMPress

IMPress Listings

IMPress Listings là một trong những plugin bất động sản WordPress tốt nhất. Nó rất dễ dàng cho người mới bắt đầu và linh hoạt cho người dùng nâng cao để tạo các trang web bất động sản mạnh mẽ.

Nó đáp ứng di động và hoạt động với bất kỳ chủ đề WordPress nào. Bạn có thể thêm nhiều thông tin chi tiết cho từng danh sách tùy thích với hỗ trợ hình ảnh và video. Các danh sách được hiển thị đẹp mắt trong bố cục lưới và một trang danh sách duy nhất cho phép người dùng nhận được tất cả thông tin họ cần bao gồm cả bản đồ vị trí.

Nó cũng cho phép bạn nhập danh sách từ cơ sở dữ liệu MLS của mình và hỗ trợ tích hợp IDX với một plugin bổ trợ. Nó được trang bị các biểu mẫu liên hệ để người mua quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với bạn.

2. WP-Thuộc tính

WP-Property

WP-Property là một plugin quản lý bất động sản WordPress tất cả trong một khác. Nó bao gồm một giao diện dễ sử dụng để thêm và quản lý tất cả các danh sách của bạn. Bạn có thể thêm thông tin chi tiết với vô số trường để thêm phòng, phòng tắm, diện tích, tính năng, v.v.

Các danh sách được hiển thị đẹp mắt trên trang web của bạn và trang web plugin cũng cung cấp các chủ đề miễn phí mà bạn có thể sử dụng. Nó bao gồm hỗ trợ Google Maps , tính năng tìm kiếm mạnh mẽ với bộ lọc, URL thân thiện với SEO, danh sách nổi bật và hơn thế nữa.

Nó có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ và có thể dễ dàng dịch sang bất kỳ ngôn ngữ nào khác. Nó cũng đi kèm với các tiện ích thanh bên và mã ngắn cho phép bạn hiển thị danh sách xuyên suốt trang web của mình.

3. Estatik

Estatik

Plugin Estatik là một lựa chọn tuyệt vời khác để quản lý danh sách bất động sản của bạn trong WordPress. Plugin mạnh mẽ này đi kèm với một hệ thống quản lý tài sản dễ sử dụng cho phép bạn dễ dàng thêm danh sách vào trang web của mình.

Nó bao gồm thư viện ảnh, tiện ích tìm kiếm tài sản, hỗ trợ Google Maps, chia sẻ xã hội tích hợp và hỗ trợ đa ngôn ngữ . Nó cũng bao gồm một trình tạo trường cho phép bạn dễ dàng thêm các trường mới vào danh sách của mình.

Nó có tính năng tìm kiếm được hỗ trợ bởi ajax với tính năng tự động hoàn thành. Người dùng cũng có thể sắp xếp danh sách theo giá cả, ngày tháng và mức độ phổ biến. Nhà phát triển plugin cũng cung cấp các dịch vụ IDX / MLS trả phí và các tiện ích bổ sung để thêm nhiều tính năng hơn nếu cần.

4. Danh sách tài sản dễ dàng

Easy Property Listings

Easy Property Listings là một plugin bất động sản WordPress mạnh mẽ và có thể tùy chỉnh cao khác. Nó cho phép bạn dễ dàng xây dựng một trang web bất động sản mà không cần chạm vào mã và không cần thay đổi chủ đề .

Nó có giao diện quản lý danh sách thân thiện với người mới bắt đầu giúp bạn quản lý tài sản của mình một cách cực kỳ dễ dàng. Nó đi kèm với các mẫu danh sách thân thiện với thiết bị di động để hiển thị các thuộc tính của bạn trong một bố cục lưới hoặc một trang danh sách duy nhất.

Các tính năng nâng cao bao gồm hỗ trợ REAXML, JUPIX, hệ thống MLS trên toàn thế giới, bản dịch / hỗ trợ đa ngôn ngữ, bản đồ nâng cao, v.v. Tiện ích bổ sung và tiện ích mở rộng trả phí cho phép bạn thêm nhiều tính năng khác bao gồm hệ thống quản lý và thư mục đại lý bất động sản.

5. WP Bất động sản

WP Real Estate

WP Real Estate là một plugin bất động sản tương đối mới dành cho WordPress với rất nhiều tính năng thú vị. Nó cũng có thể được sử dụng để mua, bán và cho thuê tài sản.

Nó bao gồm tính năng tìm kiếm nâng cao , Google Maps, tích hợp IDX / MLS, biểu mẫu liên hệ, trường tùy chỉnh và dạng xem bố cục danh sách hoặc lưới. Nó cũng đi kèm với các mã ngắn và widget để bạn có thể hiển thị các danh sách bất động sản khác nhau trên toàn bộ trang web của mình hoặc tạo các trang đích của riêng bạn cho các thuộc tính khác nhau.

6. Danh sách AgentPress

AgentPress

AgentPress yêu cầu khung chủ đề Genesis và được thiết kế để hoạt động với chủ đề AgentPress Pro của riêng họ, giúp bạn nhanh chóng tạo một trang web bất động sản.

Plugin bổ sung thêm loại bài đăng tùy chỉnh và phân loại danh sách để giúp bạn phân loại các thuộc tính. Bạn cũng có thể sử dụng widget để thêm tìm kiếm danh sách vào khu vực sẵn sàng cho widget.

7. Bất động sản WPL

WPL Real Estate

Plugin WPL Real Estate là hệ thống quản lý bất động sản WordPress linh hoạt và mạnh mẽ. Nó có một phần dễ quản lý để thêm danh sách của bạn với tính năng tìm kiếm có thể lọc cho giao diện người dùng. Nó có hồ sơ đại lý bất động sản, Google Maps, các chế độ xem danh sách khác nhau và tính năng trường tùy chỉnh mạnh mẽ để thêm các tính năng tài sản.

Nó có thể được tích hợp với các dịch vụ MLS / IDX như một tính năng trả phí bổ sung , các tùy chỉnh khác cũng được nhà phát triển plugin cung cấp như một dịch vụ. Nó đã hoạt động tốt với một số chủ đề WordPress tốt nhất trên thị trường.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các plugin bất động sản WordPress tốt nhất cho trang web của mình. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách các chủ đề bất động sản WordPress tốt nhất của chúng tôi.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.