Liễu phàm tứ huấn – Truyện Phật giáo Trung Quốc – Cải tạo vận mệnh

0
0
(0)

Liễu phàm tứ huấn là cuốn truyện viết về cải vận của 1 cư sĩ tên là Viên Hoàng sống ở đời nhà Minh.. Thông minh có tài, sinh ra trong gia đình có tri thức , tuy nhiên số mệnh , tiền đồ gian nan…Ông từng có 1 vị thầy là đạo sĩ coi tướng số , coi rất chuẩn đều chính xác …Bạn có thể tìm hiểu trên mạng bằng cách xem phim , hoặc coi sách pdf . Tích này được nhiều thầy kể, đặc biệt là pháp sư Tịnh Không bên TQ.

 

Qua tác phẩm thì Ad tự rút ra:

+Không phủ định việc bói toán, coi tướng có thể bói biết được thậm chí chính xác,  biết tương lai, họa dữ về 1 con người , nhiều người.

+Con người hoàn toàn có thể thay đổi được vận mệnh , từ dữ hóa lành và ngược lại , tùy vào những việc làm , suy nghĩ , thái độ với những thứ diễn ra trong cuộc sống.

+ Không nên dựa vào bói toán để căn cứ số phận của mình nó phải như thế này . như thế kia , mà quên đi sự cố gắng , tích cực và những động thái tư duy tích cực để thay đổi nó..Ác báo đến hãy cứ để nó đến,  đừng tạo thêm ác nghiệp là được …khi ác báo hết, hay có thể nói là trả xong ( hay tiêu bớt hoặc ít đi) thiện báo sẽ đến.

 

 

 

Xem Video phim tại ( ad từng xem phim này từ khoảng hơn 13 14 tuổi hoặc hơn chút)

Tài liệu được sưu tầm tại hoavouu.com ( sách pdf liễu phàm tứ huấn)

 

[   ]lieu-pham-tu-huan.pdf2019-12-31 18:17507K [IMG]sach-lieu-pham-tu-hu..>2019-12-31 18:1816K 


How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.