Ký sự Poke Origin

0
0
(0)

Ảnh chụp khoảng tháng 6 ..Đệ tử Nam Alone ( sát nhập nam4k)Đệ tử Sugyu ( shooky từ s16 ) Các trainer ấn tượng Shi 7 tuổi, Thu Huyền ( đã nghỉ) , Vếu Chua ( top 1 trước đã nghỉ) , ozues ( từ s16) ,Vếu nhỏ ( lúc đầu văng tục kinh) , Vếu độc, Thánh Satashi, Vếu Thâm (virus) , nyasu (khoai) ,longbeo, vếu quỷ, Gao Trinh , Quy ( đệ tử) , Vếu Gin, baongu, hinata, hiroto , Veu jp , Vếu Tròn , A Neil, A Pain , A Mina , Indra , Timeus ( sau đổi tên tiếng Nhật ) ,Qui , Uchiha …..

 

 

Xin chào , bài viết này được ADmin MTViet viết ra nhằm ghi lại quá trình chơi Poke Origin cũng như lưu lại chút kỷ niệm . ai đã từng chơi Poke Origin mà muốn hồi ức về nó có thể vô tham khảo..

I.Clip youtube đầu tiên là gì ?

 Newbie Test 1 NB : Poke Origin poke.com.vn 2019 ra ngày 20 -11 -2019  , nhân vật Test đầu tiên là MTViet ( S2) RaiChu. Cho đến 3-12 thì mới có clip thứ 2 với nhân vật DragonMT ở S16 ( đã chơi được vài hôm)

II.Các thời kỳ quan trọng trong Origin MTViet Game

+ S16 ( server nguyên thủy) :

Giai đoạn này AD chủ yếu review cách vượt phó bản, mua mảnh mega , tiến hóa pet , phó bản kiếm mảnh mega.. Clan vô địch sv là Olympus gồm Tyntyn , Zues , Hồ Ly, Tu Nguyen , Mr hack ,Táo Tàu… ngoài ra còn có 2 acc VIP 7 , 8 là vip nhất của sv 16 Bumblebee gì đó ( nhân vật nữ) ,VIP 7 .. Acc Bumblebee top chiến lực trong thời gian dài và cũng là có UR đầu tiên Groudon của sv 16… 

+ Cụm 2 ( với việc sát nhập nhiều sv từ s11–> s bao nhiêu thì AD k nhớ)  ( cụm 1 là s1->10)

Ngày đầu tiên sát nhập , clan olympus top 1 ; nhưng ngay sau đó vài hôm thì Clan Vếu do Thánh Cô ( Vếu Chúa) đã dẫn đầu , và thứ 2 là các phần tử Akat , … Akat về sau là từ nhiều clan khác gộp vào , do Pain cầm đầu..

Acc Thánh Cô là acc VIP 12 đầu tiên của Poke origin , top 1 chiến lực cụm 2… Vài ngày sau đổi tên Vếu Chúa , và trainer trong Clan cũng có chữ Vếu đi kèm , với bộ ngoại trang cực kỳ sexy : Vếu Thâm, Vếu Tròn, Vếu Độc, Vếu Đẹp, Vếu Nhỏ.. toàn đực rựa

Acc Pain là top 2 chiến lực vip 11

Lúc đầu mới sát nhập tức vào khoảng 18 tháng 2 ( qua tết 1 tí)  còn vui khi kênh chat chửi bới um xùm, kẻ khẩu nghiệp , kẻ cưa trai , kẻ khoe pet , khoe thơ ..

 

Akatsuki clan bá ở giai đoạn gần cuối cụm 2 … sau đó Vếu Chúa bán acc nghỉ Game. Vếu Thâm đổi tên Virus … 

+ Sát nhập cụm 1 và 2 

Khi có mặt trainer cụm 1  thì cụm 2 bị lép vế thời gian dài … Đêm quán quân đầu tiên LM Tấm ( tức LM Bác sĩ) đã quán quân , và các thứ hạng còn lại gần như đều thuộc về các clan cụm 1 là Liên Minhm, Làng Lá , Dragon…

Các trainer của cụm 1  : Cachichi , D.WHis, Tấm, Cám,  Sen ( Mộng Quỳnh) , D Thông, Bé teg, Nha sĩ , beginer.

Khi sát nhập 2 cụm thì cũng chán Game dần dần r

III.Điều đáng tiếc với Poke Origin

+ Game khá hay về pokemon , nhưng ra đúng giai đoạn kinh tế khó khăn vì Covid , Game tưởng đã sắp sập vài tháng khi ra mắt vì lượng người chơi giảm quá nhiều. ( dạo tết).

+ Đã có 1 server nước ngoài trước đó mang tên Poke VS ( Monster of Glory ) và nhiều tên khác.

IV.Các nhân vật mà MTViet Game sở hữu 

+MTViet acc test ( chỉ review lần đầu và cuối)

 

+ DragonMT acc VIP 6 

DragonMT đã từng gia nhập các Clan

– Dorraremon ( clan của Roadthehell , ViP 0 , chơi được 1 thời gian thấy đuối không đuổi kịp chiến lực nên phải nghỉ dần)

– DarkNess ( Clan của đệ tử Nam4k) – trước đó acc bị vào nhầm clan khác 2 lần

– Dragon ( Clan của D. Whis)

+ DragonMT2 acc mua 600k của Inra ..

( Nguyên Clan Akatsuki chưa 1 lần đổi clan từ lúc mua acc)

 

 

 

V.Đệ tử của MT

+ shooky  nhiều tên Sugyu , MinGyu … Bánh quy … là đệ tử đầu tiên từ S16 , thức khá khuya và rất sợ ma … là 1 đứa đựa tử thông minh , lém lỉnh .. Đã nhiều lần định troll sp nhưng bất thảnh

+ Thủy và Thảo là 2 đệ tử về sau khi sát nhập cụm 2 … 

+ Nam4k ( Alone) : đạt danh hiệu chiến lực , level cao nhất VIP 0 ở cụm 2 trong thời gian dài .. Đến gần giữa giai đoạn 3 Nam4k đã ít chơi dần … Clip đáng nhớ : Đừng  bao giờ coi thường Gyarados

+LN . Naruto – bị phát hiện nhiều lần mạo danh sư phụ 1 cách rõ ràng , cố tình  ( thu nhận Naruto vào thời kỳ gần cuối k lâu trước khi Game sập)

+ Android 7 : thu nhận sau Nartuto

 

 

VII.Các trainer đã cho mượn tài khoản review acc

+ Quyn

+ MZ Kotex acc Vip 9 ( bỏ xó suốt thời gian dài)

VIII.Các trainer tương tác với MTViet Game trên Youtube từ giai đoạn đầu đến cuối

+ Nghĩa Trọng ( wataru) : đầu tiên tưởng là sát nhập cụm 2, hóa ra từ 11 tháng trước đó,

+ Nguyễn Bảo ( baongu – devil)…

+ Poke chanel ( Mz Kotex)

+ Ngân Nguyễn ( thấy những clip cách đây 11 tháng đã có rồi)

và các người chơi khác

IX. Những trainer đáng nhớ

1. Wataru thánh đổi tên ( xuất hiện đầu tiên là Quách Tĩnh ( khi sát nhập cụm 2)rồi các tên Dế Mèn, Đánh Chó, Sư Tổ)… chuyên bắt nạt đám con nít với khẩu hiệu : rắn buông yếu đập ( la lá thế).Đội hình wataru bao gồm 1 con nai béo , 1 con rùa béo ,1 con bọ ngựa ghẻ , 1 con thằn lằn đeo hoa , 1 con Gyarados bung vảy , trước còn có Onix , sau đổi thành con tụt. Tội nghiệp wataru đang hí hửng mega ray với con ray Max cá thể 186 ( nó hay khoe thế) .. đùng cái Game sập ; để lại sự tiếc nuối vô cùng.

2. Vếu Nhỏ : Khẩu nghiệp và chửi bới hơn cả đàn bà nhất là những thời gian đầu sát nhập cụm 2 ; sau được độ hóa trở thành thân thiện dần và nghỉ Game … ( Đội hình của Vếu nhỏ có 3 con đáng nhớ là Rùa kame, sò , alakazam).

3. Shi 7 tuổi : acc VIp 9 xuất hiện cụm 2 , khi cày lên 90 được thời gian thì nghỉ Game …Chuyên cậy mạnh cà khịa Admin sau rồi chán dần … Đội hình gồm cón Mew2 Đen đã mega , 1 con gà lửa khủng nhất… mỗi 2 con đó.

4.Vếu Chúa 92 tuổi khỉ , được Vếu Nhỏ mô tả là có cách nói chuyện giống hệt MT …. nhân vật quyền lực nhất cụm 2 thời gian dài …hay chat và không thấy văng tục …

5. S2taolabo là trainer xuất hiện ở s16 , xem và like video đầu tiên , cũng hí hửng làm video sau đó thì đổi acc với acc cụm 1 và cũng mất tích luôn

6. Thu Huyền cưa trai , lúc mới sát nhập là giai đoạn bùng nổ của đám khẩu nghiệp, đám khịa , đám cưa trai, đám giới tính thứ 3… Thu Huyền sau khi được độ đã ít cưa trai dần, dần cũng biến mất ( hình như khi nhân vật ác trở nên thiện thì thường phải ra đi ) 

7. Acc gì tên tiếng Nhật – gọi là cô giáo Linh : dạy môn văn sn 94.. 

8.TynTyn là chỉ huy lực lượng Olympus , hùng hục khí thế giai đoạn đầu với team của cả clan khá giống nhau là : rắn đá, Mega gengar, Gyrados , Venusaur .. khá giống của Zues ( thời kỳ chưa có UR).

9.Zues : thánh chạy clan , Zues pk tốt mỗi tội hay chạy cửa thường clan hơi yếu là chạy sang clan mạnh hơn để kiếm lợi ích , nghỉ Game mấy lân rồi quay lại.. pet yêu thích là Gadervoir ( nó ghi là vk nó) …Zues đã có thời gian cầm acc Vếu Chúa, sau đó cũng nghỉ Game và cho acc.

10. Táo Tàu : thành viên của olympus, sau khi Zues rời clan đã cho Táo Tàu giữ Clan, Táo Tàu chơi suốt cho đến tầm tháng 9 10 thì biến mất.

11. Mr Hack : cùng olympus , cướp chúc quán quân của acc DragonMT ngay hôm mồng 1 tết…làm sao mà k nhớ được , sau đó Mr Hack đã đổi tên hay nghỉ game thì chịu

12. Roadtohell chủi clan đầu tiên của dorraremon, cho acc DragonMT làm phó Clan………thời gian dài thấy k ol nên chuyển qua Olympus (acc DragonMt thiếu điểm clan trầm trọng).

13. Vếu Độc : 1 thành viên họ nhà Vếu , sau khi Vếu tan rã , chuyển qua Akat thành F5 …là 1 đối thủ hay gặp ..do không dùng con xóa hiệu ứng, với venusaur nên Vếu Độc cũng dễ bị bắt bài ..F5 có Mega Groudon , không biết có mega được con Kygore k thì chịu

14. XaVi : lúc mới ở s16 hình nhưu là Thần Xa , acc này chơi sau acc DragonMT VIP 6 , chăm nạp …lúc trước chủ lực là Gardevoir… Xavi cũng sắm được Mew2 thép ở những ngày gần cuối , chắc vừa mua được vài hôm thì Game tuyên bos đóng cửa…

15. nevermore  Lé Mo , đầu tiên mua acc Vếu Chúa ( không biết trước chơi gì thì chịu) nên có vẻ nể nang , acc đó mạnh… Sau nhiều lần phát biểu ban hành cho AD khiến AD mất thiện cảm… nervermore đầu tiên khi cụm 2 từ Vếu sang Akasuki sau đó chuyển sang Liên Minh thì phải… Và sau khi phát hiện thì ra cũng là 1 trong những khách xem youtube từ những ngày đầu nên bỏ qua cho.

16.Mz Kotex : poke channel có nhiều comment tích cực cho MTViet Game ,tuy nhiên cũng có khá nhiều khiến AD cảm thấy stress..

17. Mộng Quỳnh : LM Sen khi sát nhập cụm 2 với 1 …Cũng là trainer "Chịu thua" nhường DragonMT2 nhiều nhất khoảng 7 đến 8 trận.

18. Baongu ( nguyễn bảo) : tên nhóc chuyên lý sự , và học được nói đạo lý … thấy khẩu nghiệp trên group origin quá nhiều… được kế thừa vài acc của hinata ( vip 5)

19. Hinata : Acc nhân vật nữ, 1 đối thủ của Shi 7 tuổi thời gian sát đầu giai đoạn cụm 2,  Hinata khoảng lớp 11 12,  acc vip 5 sử dụng nai béo, meotics ,lucario thì phải..

20. Hiroto : Với team thủ khó chịu từng hành AD 1 time dài Dialga , Gấu đốm ,tụt 2 sao , Gengar…. sau đó đổi con Tụt thành Lugia

21. Vếu Thâm ( thời kỳ hoàng kim là mạnh thứ 2 clan Vếu , quán quân vài lần, đánh bại Pain acc vip hơn ) với team lúc đó gây ấn tượng Mew2 đỏ thắm ( đen), sò 2 sao , Dilaga, Lugia, meganium , Nhái Ninja… Phong trào chơi meganium được khởi lên từ Vếu thâm , sau đó đổi tên thành Virus ( aka) và bán acc …

22. Vếu Quỷ Acc VIP 0 Pk khá, xuất hiện ở giai đoạn 2 khi sát nhập thành cụm 2. Vếu Quỷ gia nhập Vếu Club được 1 time , sau khi Vếu Chúa nghỉ thì cũng biến mất … Acc Vếu Quỷ và Nam4k là 1 trong 2 acc VIp 0 mạnh nhất cụm 2.. trước có Thu Huyền nhưng đã nghỉ.

23. Vếu Ác ( Đại ma vương) với hình avatar jame , chuyên văng tục và rất dâm dục…. Có 1 câu chuyện về nó đó là bị bọn bắt cóc bắt được , ăn khỏe và gia đình k muốn chuộc … cho nên được bọn bắt cóc trả về.

24. Doragon : chơi muộn và yếu không có clan chứa chấp nên tự lập clan ..đã từng vô sổ đen vài lần nhưng sau thấy hối lỗi.

 

 

 

 

X. Những hình ảnh và mốc đáng nhớ

 

Trò chơi vấn đáp clip 4 khi olympus toàn top

Pokemon cuối cùng mở trứng acc MTViet

 

Top 1 boss thế giới 11 tháng 12 ( dễ bỏ tí kim cương là được)

Top 1 sổ tay s16 vào 1 tháng 2

Thời thơ ấu của Sutoge (mega Gengar acc VIP6) , nó đã được tròn 1 năm tuổi …

 

Lần đầu x10 được lucario

 

Clip mất chức quán quân mồng 1 tết, tội đồ Mr Hack

 

Ku Shi 7 tuổi khi mới sát nhập ,top 6 lực chiến 

 

Acc Khủng 6 Ur lần đầu nhìn thấy ( nghe đồn s10 và có mega gấu đốm ,có white kyruen)

 

Clip về leo tháp

 

 

Thánh cô ( Vếu Chúa) lúc mới sát nhập , ăn mặc thanh lịch ;đến lúc đổi tên ăn mặc kinh dị

Bằng chứng đánh bại mz-kotex hữu hiệu nhất

 

 

 

 

 

 

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave A Reply

Your email address will not be published.